Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Phiên bản CLose Beta Linh Giới 3D tồn tại rất nhiều điểm...

Phiên bản CLose Beta Linh Giới 3D tồn tại rất nhiều điểm gây xôn xao

Linh Giới 3D Mobile đã hội tụ rất nhiều điểm mạnh và phát huy nhiều thế mạnh của những sản phẩm của MMORPG bom tấn với chủ đề kiếm hiệp – tiên hiệp. Linh Giới 3D còn đưa bạn đến một thế giới với phong cách thi triển những bộ chiêu thức ma pháp cuồng bạo vừa được sử dụng các loại súng đạn lẫn những công nghệ tối cao. NPH Funtap cũng sẽ cho ra mắt bản Close Beta trên trang chủ về tựa game Linh Giới 3D vào sáng ngày 21/10/2021 vừa qua.

Giới thiệu Linh Giới 3D

Linh Giới 3D là một tựa game mobile tiên hiệp nhập vai, đã được phát hành chính thức bởi Funtap – một ông lớn trong làng game mobile tại Việt Nam. Tựa game này đã trải qua nhiều đợt Alpha Test và NPH Funtap đã mở phiên bản Close Beta hoàn thiện nhất của sản phẩm vào 21/10 trước đó và dự kiến nằm trong danh sách tựa game sắp ra mắt vào tháng 11 này.

Đây là một tựa game mobile với cấu hình 3D khá cao. NPH đã tiết lộ thêm phiên bản Client cho PC. Chính vì này cũng cho thấy được độ hấp dẫn của tựa game lớn này. Linh Giới 3D cũng sẽ đem đến cho người chơi nhiều trải nghiệm cày cuốc vô cùng đỉnh cao có thể kết nối với nhiều chiến hữu trong team để chiến đấu mà không bị giới hạn về mặt nền tảng như các tựa game khác. Thế nhưng cấu hình tối thiểu của game cũng yêu cầu khá cao. Các bạn nên lưu ý để có được trải nghiệm một cách tốt nhất. 

>>>Linh Giới 3D Giftcode: Tổng hợp những code “xịn” nhất cho game thủ

Gameplay 

Cũng như những tựa game tiên hiệp nhập vai khác trên thị trường, Linh Giới 3D khá chú trọng vào việc trải nghiệm của người chơi trong vai trò là một anh hùng tiên hiệp lôi cuốn. Tại đây các bạn sẽ được trải nghiệm một chuỗi nhiệm vụ sẽ theo cốt truyện của game vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể trải qua 1 chuỗi nhiệm vụ chính trong lúc đánh quái và sẽ thăng cấp sức mạnh vượt trội. Game có nhiều hệ thống để người chơi có thể đột phá lực chiến từ những việc như cường hóa trang bị, thú cưng, giới linh, tất cả sẽ giúp ích cho người chơi trong quá trình chinh chiến.

Tại đây sẽ có những hệ thống phó bản hay hoạt động PVP đều không thể thiếu. Đây sẽ là nơi cung cấp tài nguyên rất giá trị cho những người chơi. Tuy nhiên nó không quá ép buộc người chơi phải tham gia mà các bạn có thể tùy cơ ứng biến với lối chơi của mình.  

Những đặc sắc của Linh Giới 3D

  • Đồ hoạ 3D thuộc hàng top của ở thị trường game mobile Việt Nam.
  • Được tuỳ biến lối chơi. Không gò bó theo một khuôn mẫu.
  • Nhiều hoạt động, phó bản cho những ai thích cày cuốc.
  • Đa dạng các loại thú cưỡi, trang bị, thời trang để làm đẹp.

Vào thời điểm hiện tại những game thủ sẽ có thể tải được bản close beta của Linh Giới 3D để trải nghiệm chúng trên IOS và Android. Các bạn hãy tham gia ngay vào giới linh giới 3d để trải nghiệm ngay một thế giới tiên hiệp đầy thơ mộng nhé. Để có thể trải nghiệm vui vẻ nhất trên game này, game thủ cần mua thẻ Funcard với chiết khẩu cao nhất trên thị tường lên tới 5%. Còn chờ gì mà không tham gia vào Linh Giới 3D ngay thôi nào

- Advertisment -