Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Huyễn Kiếm 3D: Linh Giới 3DFuntap có gì HOT? Liệu có đáng...

Huyễn Kiếm 3D: Linh Giới 3DFuntap có gì HOT? Liệu có đáng chơi?

Huyễn Kiếm 3D: Linh Giới 3D là một trong những tựa game sẽ ra mắt trong tháng 7 này. Tựa game nổi bật với đồ họa đẹp mắt, lối chơi hấp dẫn đây là một trong những tựa game mong đợi nhất trong mùa hè này. Hãy cùng VTC Pay tìm hiểu xem Linh Giới 3D có gì đặc biệt và hấp dẫn như vậy nhé!

Khám phá chi tiết tựa game Linh Giới 3D 

huyen-kiem-3d

Linh Giới 3D được cho là tựa MMORPG đột phá về võ học, sáng tạo trong lối chơi và tự tin phá vỡ mọi giới hạn về dòng game kiếm hiệp trên di động.

Tạo hình nhân vật 

Linh Giới 3D thuộc thể loại MMORPG đã tạo hình nhân vật theo kiểu cách phương đông biến ảo. Khi bắt đầu vào trò chơi người chơi sẽ được gia nhập 1 trong 4 đại môn phái lớn gồm Long Ngâm, Tản Cơ, Thương Thánh, Xạ Thần. Như đã biết thì mỗi lớp nhân vật đều có vũ khí riêng biệt và 2 bộ skill chủ động khác nhau tùy vào nhánh phát triển, cách dùng do người chơi làm chủ.

NẠP GAME LINH GIỚI 3D CHIẾT KHẤU HẤP DẪN TẠI VTC PAY

Nạp game tại VTC Pay

Nhiệm vụ 

Tuy nhiên trò chơi vẫn đi theo lối phát triển của dòng game nhập vai truyền thống. Trong game bạn sẽ nhận nhiệm vụ liên tục từ những NPC ngẫu nhiên trong các thành chính rồi chiến đấu với kẻ thù và những quái vật để có thể thăng cấp, thu thập chiến lợi phẩm để cải thiện lực chiến và nâng cấp tầng kỹ năng của bản thân.

Bộ kỹ năng 

huyen-kiem-3d

Với 8 chức nghiệp, hàng trăm kỹ năng khác nhau gồm những kỹ năng chủ động, bị động và những kỹ năng thú vị có thể khắc chế lẫn nhau trong mọi hoạt động giao tranh trong trận chiến. Các chiêu thức kỹ năng của nhân vật được tung ra một cách liên tục tạo thành chuỗi combo kéo dài, đi kèm với các hiệu ứng có mãnh lực điên cuồng rút máu nhanh chóng làm kẻ thù không kịp trở tay!

Chiến linh 

Không chỉ có những bộ kỹ năng hấp dẫn, game còn đem đến cho chúng ta vô số hoạt động hấp dẫn cùng chức năng đào tạo các chiến linh đặc trưng. Mặc dù chỉ được xem là thú nuôi nhưng những chiến linh trong game mobile Huyễn Kiếm hay Linh Giới 3D Mobile lại được trang bị còn được chỉnh sửa vô cùng tỉ mỉ từ mặt ngoại hình đến hiệu ứng và kỹ năng chiến đấu.

>>>Xem ngay: Phiên bản CLose Beta Linh Giới 3D tồn tại rất nhiều điểm gây xôn xao

Các tính năng đặc sắc của game

huyen-kiem-3d

Tự do sáng tạo, tùy biến ngoại hình

Trong game bạn sẽ được thỏa mãn sức sáng tạo của bản thân và khẳng định dấu ấn của chính mình thông qua các tính năng lựa chọn diện mạo nhân vật, chi tiết đến từng đường tơ kẽ tóc.

Tứ thần giao chiến, rung chuyển càn khôn

Ở phiên bản đầu thì game sẽ đưa ra 4 đại phái Long Ngâm, Tản Cơ, Thương Thánh, Xạ Thần, 8 chức nghiệp, hàng trăm skill chủ động, bị động, có khả năng khắc chế lẫn nhau trong mọi hoạt động giao tranh và trong trận chiến. Đặc biệt sự xuất hiện Xạ Thủ trong các class sử dụng súng sẽ là điểm phá cách cho bối cảnh tiên kiếm hiệp truyền thống và tạo nhiều đột biến hơn trong các pha giao tranh

Thỏa sức săn đồ trân quý

Khác với các thể loại game nhập vai cày cuốc dành cho di động khi thường sẽ  giới hạn hoạt động PvE, PvP theo số lượt tham gia hoặc khung giờ diễn ra còn ở Linh Giới 3D Funtap bạn sẽ được tha hồ cày game 24/24 với đầy đủ thể thức thi đấu khác nhau. Từ săn Boss, tham gia chiến trường 20vs20, hay cuộc Đại chiến thế lực với 480 người cùng góp mặt trên một bản đồ rộng lớn.

Không những thế, game còn có nhiều loại hình phó bản, tầng tháp, dungeon diễn ra từ quy mô solo cho tới tổ đội. Đó là một trong những ưu thế của trò chơi khi cho bạn lựa chọn được chế độ thi đấu.

>>>Xem ngay: Linh Giới 3D Giftcode: Tổng hợp những code “xịn” nhất cho game thủ

Bộ sưu tập chiến thú cực ngầu

Đắm chìm vào Huyễn Giới, nơi con người và linh thú cùng làm bạn với nhau. Các chiến thú sẽ được người chơi nuôi dạy và huấn luyện, tương trợ chiến đấu cùng nhau, và các chiến thú đã được tạo hình cực ngầu, tiến hóa đột phá sức mạnh. Bạn có thể trở thành người huấn luyện và chế ngự giỏi nhất tại đây?

Thời trang thần thoại

Thời trang cũng chính là những yếu tố quan trọng với bất kì tựa game kiếm hiệp đỉnh cao nào. Trong Linh Giới 3D Mobile ngoài bộ sưu tập thời trang đồ sộ và được cập nhật hàng tuần, bạn còn có thể nhuộm, phối trang phục theo ý thích, khẳng định cái tôi của bản thân.

Thế giới kỳ ảo, mê đắm từng phút giây

được sử dụng công nghệ đồ họa tối tấn nhất mà mọi cảnh vật trong game đều tỏ ra vô cùng chân thực và đẹp mắt. Có thể kể đến việc thay đổi liên tục trong 4 mùa giải và hiệu ứng ngày và đêm cũng góp phần sinh động hơn cho game , đưa bạn đến một thế giới huyền ảo trong mộng và chưa từng xuất hiện trên nền tảng di động bất kể nào. Thế giới quan rộng lớn, cảnh vật trữ tình, cả đất trời tươi đẹp như thu gọn vào lòng tay bạn!!!

Tổng kết 

Trên đây là những khám phá chi tiết về tựa game Huyễn Kiếm 3D. Tựa game này có thật nhiều đặc sắc và thú vị phải không nào? Hãy theo dõi VTC Pay để có những cập nhật mới nhất về tựa game này nhé.

- Advertisment -