Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Tốc Chiến 3.4: Các trang chính thức bị xóa bỏ 

Tốc Chiến 3.4: Các trang chính thức bị xóa bỏ 

Bản cập nhật 3.4 của tựa game Tốc Chiến chính thức cập bến vào ngày 15/9. Cùng một loạt trang bị đã chính thức bị Riot games xóa bỏ khỏi trò chơi do sử dụng không hiệu quả. Tựa game Tốc Chiến cùng bản cập nhật 3.4 đã chính thức cập bến máy chủ Việt Nam vài ngày. Game thủ có vẻ đang ngỡ ngàng nhận ra, một loạt món trang bị đã chính thức bị Riot Games đã thẳng tay xóa bỏ. Có lẽ các món trang bị này có vẻ chưa thỏa mãn được yêu cầu của Riot. Cùng VTC Pay điểm danh những món trang bị Tốc Chiến 3. 4 giờ đây chỉ còn trong ký ức anh em game thủ.

Để có thể chiến thắng trong tựa game Tốc Chiến 3.4, game thủ đừng quên nạp thẻ Garena để có thể tích lũy và nâng cấp trang phục trong game.

Siêu Công Nghệ Hextech

Đây có lẽ đây chính là trang bị ít được sử dụng nhất trong tựa game Tốc Chiến. Cùng sự ra mắt của hàng loạt trang bị Nhiệm vụ Hỗ Trợ mới, Riot đã quyết định xóa bỏ Siêu Công Nghệ Hextech. Nội tại Thuật Pháp của trang bị này sẽ chính thức được chuyển qua 2 trang bị mới đó là: Pháo Đài Sơn Thạch Lưỡi Hái Sương Đen. Đây đều là những trang bị được xuất hiện sau khi game thủ đã hoàn thành nhiệm vụ cấp cuối.

>Khám phá game huyền thoại nhập vai Ragnarok Legend Mobile tháng 9

>Đội hình Xayah Bang Hội mở hàng Đấu trường chân lý mùa 7.5

>Cách săn Electro Regisvine Sumeru Genshin Impact 3.0 mới nhất

>5 vũ khí Sumeru Genshin Impact 3.0 mới nhất 

>Candance là một trong những nhân vật Genshin Impact 3.1

>Tốc Chiến 3.3 C: Chi tiết bản cập nhật mới này

>Hướng dẫn leo rank thần tốc với chiến thuật Lux Reroll

Kiếm Súng Hextech

Trang bị Kiếm Súng Hextech chính là một trong những trang bị Tốc Chiến 3. 4 khá kén người chơi. Chỉ một số ít vị tướng trong game có thể sử dụng hiệu quả trang bị này. Vì vậy, nhà Riot đã thay thế trang bị này bằng Quyền Trượng Ác Thần. Chỉ với 15% chỉ số hút máu phép cùng nội tại có thể sẽ gây sát thương chuẩn, trang bị mới sẽ được dự kiến sẽ sớm đưa nhân vật Akali quay về top tướng leo rank mùa này.

Vậy là nối gót “đàn anh” tựa game Liên Minh Huyền Thoại, tựa game Tốc Chiến đã chính thức xóa bỏ Kiếm Súng Hextech. Giờ đây, game thủ chỉ có thể thấy trang bị này trong tựa game Đấu Trường Chân Lý.

Cốc Quỷ Athene

Cốc Quỷ Athene chính là một trang bị Tốc Chiến 3. 4 khá mạnh. Tuy nhiên, sẽ chỉ có một vài tướng hỗ trợ mới có thể nhanh chóng tận dụng tối đa giá trị của trang bị này. Do đặc thù của trang bị, chỉ những tướng vừa có thể gây nhiều sát thương vừa thường xuyên hồi máu hoặc là có thể tạo lá chắn cho đồng đội mới sử dụng hiệu quả. Do vậy, đội ngũ sản xuất sẽ quyết định thay thế những trang bị này bằng Trát Lệnh Đế Vương.

Tuy được bù đắp những món trang bị này có thể chưa đáp ứng được hết nhu cầu của game thủ. Đặc biệt với hội những người yêu quý nhân vật Yuumi. “Hoàng thượng” chính thức đã bị giảm sức mạnh khá nhiều sau bản cập nhật Tốc Chiến 3.4. Giờ đây, nhân vật Yuumi tiếp tục mất một trong những vật phẩm yêu thích nhất. Mong rằng “nàng mèo” này sẽ sớm được quay trở lại các trận đấu xếp hạng ở bản cập nhật Tốc Chiến sau.

Kiếm Âm U

Được thiết kế nhằm tăng tốc độ “phá mắt” và hạn chế tầm nhìn của các kẻ địch. Nhưng dường như đa phần game thủ sẽ không quá mặn mà với Kiếm Âm U. Nguyên nhân chủ yếu của việc này có lẽ do thói quen cắm mắt trên mobile chưa được ưu ái và chỉ số của bản thân hiện trang bị cũng không có gì là quá vượt trội.

Trong bản cập nhật Tốc Chiến 3.4, Riot đã chính thức thẳng tay “tiễn” món trang bị này và thay thế bằng Kiếm Ác Xà – trang bị chuyên phá giáp.

- Advertisment -