Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
Home Game Online Tốc Chiến 3.3 C: Chi tiết bản cập nhật mới này

Tốc Chiến 3.3 C: Chi tiết bản cập nhật mới này

Mới đây bản cập nhật 3.3C đã cập bến với tựa game Tốc Chiến ngày 31/8. Cùng VTC Pay tìm hiểu xem có gì mới ở bản cập nhật này nhé.

Vừa qua, Riot Games đã bắt đầu tung ra bản cập nhật Tốc Chiến 3.3C, tập trung điều chỉnh một số tướng hiện đang thống trị hoặc bị lép vế tại Đường Baron. Cùng VTC Pay tìm hiểu về những thay đổi này nhé!

Mới đây, Riot Games đã đưa ra thông báo về đợt điều chỉnh xuất hiện trong bản cập nhật 3.3C. Theo bài đăng từ trang chính thức của Công ty game này, đây sẽ được coi là điều chỉnh cuối cùng của tựa game Tốc Chiến trước khi game thủ đến với bản cập nhật 3.4. Để có thể cập nhật được các tướng này, game thủ nên nạp thẻ Garena tại VTC Pay và đổi điểm.

Điều chỉnh về tướng

Corki

Vị tướng này được điều chỉnh nhiều nhất trong phiên bản Tốc Chiến 3.3C này chính là Corki. Dường như Riot đang muốn đưa Corki AP được quay trở lại tựa game Tốc Chiến. Súng Máy thay vì cộng thêm độ sát thương vật lý, giờ đây chỉ còn SMCK cộng thêm dưới dạng sát thương phép. Các chiêu khác của tướng Corki cũng đồng thời được giảm thời gian hồi chiêu, từ đó cho phép vị tướng này có thể spam chiêu liên tục.

Pantheon

Riot Games có vẻ khá được ưu ái đối với Pantheon khi nhà phát hành quyết định tăng sức mạnh cho vị tướng này trong tựa game Tốc Chiến trong bản cập nhật 3.3C. Sau đợt điều chỉnh này, Pantheon có khả năng sẽ lọt top tướng mạnh nhất xuất hiện trong meta với vai trò đi rừng và khu vực Đường Baron.

Teemo

Gần đây, Teemo hiện có vẻ đang phải khá chật vật để trụ vững ở Đường Baron, đặc biệt là trong các trận đấu xếp hạng rank cao. Để giúp tướng Teemo trở nên được yêu thích hơn, nhà phát hành Riot Games quyết định tăng thêm sức mạnh cho cậu ta.

Theo đánh giá của VTC Pay và ý kiến từ nhiều anh em game thủ, việc điều chỉnh này vẫn chưa khiến tướng Teemo quay trở lại meta. Trinh Sát Nhanh Nhẹn có lẽ vẫn chưa phải lựa chọn ưu tiên của game thủ ở đường Baron.

>Top tựa game mobile sắp ra mắt tháng 9

>Lịch ra mắt tướng mới trong Tốc Chiến 3.4

Renekton

Fiora

Camille

Là một trong những vị tướng hiện đang thống trị khu vực đường Baron, tướng Camille hiện đang tỏ ra khá mạnh đối với khả năng di chuyển cơ động của mình. Chính vì vậy, nhà phát hành Riot Games đã quyết định ra tay chỉnh sửa giảm độ cơ động của cô nàng trong tựa game Tốc Chiến bản cập nhật 3.3C.

Trước đây, tướng Camille có khả năng làm giảm 80% tốc độ di chuyển của đối phương xuất hiện nhanh trong 2 giây. Sau điều chỉnh, game thủ sẽ bị làm chậm 80% trong thời gian đầu, sau đó cũng sẽ được khôi phục dần tốc độ với thời gian tác dụng là 2 giây. Điều này sẽ giúp “con mồi” của vị tướng này được tăng thêm phần trăm trốn thoát.

Ngoài ra, một trong những chiêu làm nên sự khó chịu của tướng Camille – Bắn Dây Móc cũng bị tăng thời gian hồi chiêu. Tuy nhiên, game thủ vẫn có thể hạn chế việc này bằng cách lướt trúng ngay một tướng địch. Ngay lập tức, hồi chiêu của Bắn Dây Móc sẽ nhanh chóng được giảm 5 giây. Cũng không quá khó khăn đối với những anh em game thủ đã quá quen tay với vị tướng này, phải không nào?

Jax

Kassadin

Tiếp tục đó chính là một đợt điều chỉnh sức mạnh đối với nhân vật tướng Kassadin ở giai đoạn đi đường. Tuy nhiên, sát thương chính của vị tướng này hện là ở chiêu (3) và chiêu (cuối). Do đó, game thủ chỉ cần chú ý ở giai đoạn đi đường. Ở giai đoạn cuối game, lượng sát thương gây ra trong giao tranh của vị tướng này vẫn sẽ  không ảnh hưởng quá nhiều. Quả Cầu Hư Không ở giai đoạn về sau sẽ được sử dụng nhằm với mục đích câm lặng là chính.

Veigar

Điều chỉnh về trang bị

Thú Tượng Ma Pháp

  • Lá chắn cơ bản giảm: 30% Máu tối đa → 20% Máu tối đa
  • Tỷ lệ lá chắn cường hóa tăng lên: 200% → 300%
  • Hồi chiêu tăng lên: 60 giây → 75 giây

Giáp Thiên Thần

  • Tổng giá từ: 3.100 vàng → 3.400 vàng
    • Giá kết hợp: 700 vàng → 1.000 vàng

Đoản Đao Navori

  • Tổng giá xuống: 3.100 Vàng → 2.900 Vàng
  • Nội tại: Đòn đánh chí mạng sẽ được giảm thời gian hồi còn lại của tất cả kỹ năng (trừ chiêu cuối) đi: 15% → 20%

Từng là món trang bị được nhiều game thủ yêu thích, Đoản Đao Navori có vẻ bớt được ưa chuộng sau khi tăng giá. Vì vậy, trong bản cập nhật Tốc Chiến 3.3C lần này, Riot Games đã quyết định đưa vật phẩm này trở lại vị trí yêu thích xuất hiện trong cửa hàng. Với nội tại sẽ được giảm 20% thời gian hồi chiêu khi đánh chí mạng, dự kiến đây được coi là món đồ yêu thích của các vị tướng chuyên chí mạng.

Một vài vị tướng có thể dùng Đoản Đao Navori: Lucian, Graves,…

Lõi Từ Ma Pháp

  • Tổng giá: 800 vàng → 500 vàng

Trên đây là chi tiết những điều chỉnh của Riot Games trước khi chào đón bản cập nhật Tốc Chiến 3.4 vào ngày 14/09. 

- Advertisment -