Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
Home Game Online Khám phá game huyền thoại nhập vai Ragnarok Legend Mobile tháng 9

Khám phá game huyền thoại nhập vai Ragnarok Legend Mobile tháng 9

Ragnarok Legend Mobile là một trong những tựa game sắp ra mắt anh em game thủ tháng 9 này. Ragnarok Legend Mobile thuộc thể loại tựa game MMORPG, thể loại nhập vai trực tuyến với sự tham gia của nhiều anh em game thủ, tựa game được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành ROLG Mobile. Hiện nay tựa game đã có phiên bản quốc tế và hiện đang được đông đảo game thủ ủng hộ.

>Tốc Chiến 3.4: Các trang chính thức bị xóa bỏ 

>Nội dung cập nhật chính phiên bản PUBG Mobile 2.2

Mới đây, tựa game Ragnarok Legend Mobile đã được ROLG Mobile thông báo chính thức về phiên bản Việt Hóa, và tựa game đang trong quá trình hoàn thiện từ cốt truyện, nội dung với lối chơi game. Tựa game hứa hẹn sẽ ra mắt bản Alpha Test sớm để anh em game thủ có thể trải nghiệm trong tháng 9 sắp tới đây! Đừng quên nạp cho mình thẻ game để có thể trải nghiệm tựa game theo cách thú vị hơn nhé.

Lối chơi nhập vai cuốn hút, hấp dẫn

Tựa game Ragnarok Legend Mobile đưa người chơi tham gia vào thế giới thần tiên rộng lớn mang tên là Midgard. Tại đây, game thủ được lựa chọn main bao gồm các lớp nhân vật như: Tu sĩ, Kiếm sĩ, Pháp sư, Thương nhân,… và khám phá, chiến đấu các quái vật trên bản đồ hiện đang xâm chiếm các vùng lãnh địa lân cận.

Với lối di chuyển tương tự như các tựa game nhập vai khác, tựa game Ragnarok Legend Mobile hiện đang xây dựng cho game thủ chuỗi nhiệm vụ trong game. Khi tham gia các nhiệm vụ, game thủ sẽ được khai sáng về phần cốt truyện, nắm được cách chơi và đi qua các phó bản khác ở trên map nhằm có thể để tiêu diệt quái vật, giành về những phần thưởng hấp dẫn, nâng cấp các kỹ năng của nhân vật.

Trong game sẽ có nhiều người chơi khác nhau trên thế giới cùng tham gia. Do đó, game thủ có thể tự do giao lưu, lập tổ đội, tương tác cùng với các game thủ để cùng vượt phó bản, thực hiện nhiệm vụ một cách nhanh nhất. Hơn hết, tựa game Ragnarok Legend Mobile còn có các tính năng gameplay đấu trực tuyến, cho phép các game thủ có thể PvP so tài với nhau.

Hệ thống nhân vật đa dạng

Tham gia game, tựa game Ragnarok Legend mobile cho phép game thủ được lựa chọn lớp nhân vật yêu thích. Trong tựa game sẽ có 6 lớp nhân vật chính: Pháp sư, Tu sĩ, Thương nhân, Kiếm sĩ, Đạo Tặc, Cung Thủ. Mỗi lớp nhân vật sẽ có cho mình những đặc tính chiến đấu theo những cách khác nhau và sẽ giữ vai trò khác nhau trong mỗi tổ đội. Do đó, game thủ cần phải tìm hiểu ưu, nhược điểm của các lớp nhân vật thật kỹ lưỡng trước khi chọn làm nhân vật mà mình sẽ đồng hành suốt tựa game nhé!

Mỗi nhân vật sau khi chọn lựa người chơi sẽ có thể tham gia game, cày cuốc và có thể nâng level chuyển nghề. Sau khi chuyển nghề, các lớp nhân vật sẽ có thuộc tính chiến đấu ở mức cao hơn, có nhiều tuyệt kỹ mới lạ hơn khi chiến đấu. Chuyển nghề cũng giúp các lớp nhân vật có thể đi theo định hướng phát triển mới của đội hình. Ví dụ như khi hiện tại người chơi chọn lớp nhân vật kiếm sĩ, nhân vật sẽ có thể chuyển nghề thành Kỵ sĩ hoặc Chiến binh thập tự khi lên level.

Ngoài ra, khi bạn đạt level cao hơn, game thủ sẽ còn có thể sử dụng tính năng nuôi pet, sử dụng pet hỗ trợ cho các trận chiến như một người chơi đồng hành.

- Advertisment -