Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Đội hình Xayah Bang Hội mở hàng Đấu trường chân lý mùa...

Đội hình Xayah Bang Hội mở hàng Đấu trường chân lý mùa 7.5

Đấu Trường Chân Lý mùa 7.5 đã chính thức cập bến máy chủ Việt Nam tại bản ĐTCL 12.17. Hãy cùng VTC Pay khởi động mùa mới bằng đội hình Xayah Bang Hội hiện đang được spam liên tục ở trên máy chủ PBE với hiệu quả rất cao.

Tại DTCL mùa 7.5, chúng ta tạm phải nói lời chào tạm bộ đôi Cô Long Dương Quá – Xayah Talon. Việc loại bỏ Talon cũng có phần đã gây sự ảnh hưởng trực tiếp đến sức mạnh của bộ bài Cuồng Long Bang Hội. Tuy nhiên, ta lại có sự bổ sung về chất lượng là vị tướng 4 vàng Jayce. Anh chàng này mang trong mình hiệu ứng Bang Hội của Talon và Ryze cùng bộ kỹ năng đa dụng giúp có thể cân bằng lại sát thương cho đội hình. Tuyến đầu thì vẫn với hai quân bài quen thuộc, hai nhân vật Hecarim và Shyvana đóng vai trò tank chính cùng khống chế diện rộng cho nhân vật Xayah thoải mái gây sát thương. Để xây dựng được đội hình Xayah game thủ cần phải nạp thẻ Garena tại VTC Pay.

Trang bị cần thiết

Cung Gỗ > Gậy Quá Khổ > Kiếm B.F > Găng Đấu Tập > Đai Máu

  • Xayah: Vô Cực Kiếm, Cuồng Đao Guinsoo, Diệt Khổng Lồ
  • Jayce: Áo Choàng Lửa, Giáp Máu Warmog, Thú Tượng Thạch Giáp

Người chơi hãy cố gắng ghép sớm Cuồng Đao Guinsoo cho nhân vật Xayah vì tốc độ đánh càng cao, lông vũ bắn ra sẽ ngày càng nhiều, sát thương càng cao. Nếu ra nhiều mảnh Phép, người chơi có thể hướng đến cho nhân vật Shyvana làm carry cũng được.

Nâng cấp điện thờ

Đây chính là bộ khung đánh xoay quanh các hiệu ứng buff từ Bang Hội, nên nếu game thủ có nâng cấp tăng mốc Bang Hội thì lấy ngay. Còn nếu không, đây sẽ chính  là 3 nâng cấp game thủ có thể đánh với bộ bài Xayah Bang Hội này.

  • Tên Bạc: Nhân vật Xayah có lượng tốc độ Đánh rất lớn, nên việc kích hoạt được 3 đòn đánh nhằm để gây thêm sát thương chuẩn đối với cô rất dễ dàng. Đây chính là nâng cấp phù hợp với meta Rồng Thần quá cứng cáp xuất hiện ở thời điểm hiện tại.
  • Phước Lành Vũ Trụ: Một nâng cấp mang tính phòng thủ và có lẽ là rất phù hợp trong trường hợp bên dồn hết đồ sát thương cho nhân vật Xayda. Phước Lành sẽ giúp Xayda có thể hồi phục lại dựa trên sát thương được gây ra và chuyển lượng máu hồi dư thành lá chắn.
  • Tấn Công Điểm Yếu: Xayah hiện đang là vị tướng gây sát thương bằng đòn đánh tay nên nâng cấp này rất được tối ưu điểm mạnh của nó. Nếu game thủ thấy nó xuất hiện hãy cân nhắc chọn về cho Xayah.

>Top tựa game mobile sắp ra mắt tháng 9

>Hướng dẫn cách build Dori Genshin Impact 3.0

>Nội dung cập nhật chính phiên bản PUBG Mobile 2.2

Xây dựng đội hình

  • Đầu game: Game thủ hãy khởi đầu bằng bộ khung Xạ Thủ Hộ Pháp và cho Ezreal cầm đồ tạm cho đến khi tìm được nhân vật Xayah. Tại tuyến đầu, game thủ có thể chống chịu bằng Nasus và Leona, nếu ghép được trang bị Phép hãy cho nhân vật Nasus cầm. Lên cấp 4 tại level 2.1 hoặc 2.3.
  • Giữa game: Tại giai đoạn này, game thủ cần bổ sung thêm Braum và Rakan vào đội hình để hoàn thiện tuyến đầu với 4 Hộ Pháp. Nếu đã ghép được món trang bị thứ hai cho Xayah sau vòng Quái Đá, hãy tập trung vào các món trang bị phòng thủ cho tuyến đầu. Việc thắng thua lúc này sẽ phụ thuộc vào việc tuyến đầu của game thủ liệu có đủ cứng cáp hay không. 
  • Cuối game: Game thủ hãy cố gắng lên cấp 7 tại vòng 4-1 để có thể đảm bảo tiến độ hoàn thiện đội hình. Đa phần các tướng cần thiết cho bộ khung này sẽ đều xuất hiện trong cửa hàng. Người chơi chỉ cần roll vừa đủ để lên Xayah hai sao và sắp xếp bài cho phù hợp với tình hình trận đấu là được.

Mẹo xây dựng đội hình

  • Vì đây được coi là đội hình đánh về cuối, do đó hãy nên hãy cố gắng giữ chuỗi để đạt lợi tức cao nhất để fast cấp 7-8. Nếu trong giai đoạn đầu bạn có thua thì hãy chủ động đánh chuỗi thua để kiếm lợi tức.
  • Shyvana được đánh giá là một quân bài có độ hot khá cao. Nếu roll không ra tướng, game thủ có thể thay bằng Zippy để tăng mốc kích hoạt Bang Hội.

Tạm kết

Dù mất đi Talon, Xayah Bang Hội sẽ vẫn không hề bị giảm sức mạnh mà còn có thiên hướng đa dụng hơn rất nhiều nhờ quân bài Jayce. Game thủ hãy tranh thủ dùng bộ bài này leo rank trước khi bị nerf trong thời gian tới. VTC Pay chúc game thủ leo rank vui vẻ và đạt được thứ hạng mình mong muốn.

 

- Advertisment -