Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
Home Game Online Săn deal hời trong Steam Summer Sale Tháng 6

Săn deal hời trong Steam Summer Sale Tháng 6

Hãy cùng VTC Pay tìm hiểu Steam Summer Sale – Những tựa game Co-op vui vẻ, giảm giá tốt nhất. Bạn có thể lựa chọn thanh toán Steam thông qua ví điện tử VTC Pay để nhận ưu đãi nhiều hơn nhé.

1. Left 4 Dead 2 – 120k giảm còn 24k 80%

Không phải nói dài dòng vì đây là một tượng đài bất hủ trong làng game co-op bắn Zombies rồi. Đã từng có rất nhiều tựa game đồ họa đẹp hơn, sinh sau đẻ muộn nhưng trong số các tựa game đó, chưa có game nào có thể qua mặt được dòng game Left 4 dead này cả. Game co-op hỗ trợ 4 người chơi, tuy nhiên trên server bạn có thể custom phòng, tạo phòng đặc biệt khiến cho số lượng lên tới cả trăm người cũng được( miễn là máy bạn đủ khỏe). Và lưu ý rằng nếu như bạn không phải mua game để sưu tập mà chỉ chơi game thuần túy thì chỉ cần mua phần 2 thì sẽ chơi được cả phần 1 lẫn phần 2 kèm update nho nhỏ về quái. Còn phần 1 thì chỉ dành cho những bạn nào muốn sưu tầm game mà thôi hãy chú ý nhé.

2. It takes two – 790k giảm còn 316k 60%

Game of the Year 2021, một thành tích cực đáng nể với một tựa game thuần co-op. Nếu bạn có vợ, có người yêu thì mùa hè này, có thể đi du lịch, tham quan mọi nơi, hưởng thụ mùa hè nóng bỏng, cơ mà du lịch thì cũng phải theo đợt, đi xong về nhà thì nóng lắm. Vậy, nếu không phiền thì bạn hãy dẫn người yêu mình khám phá thế giới kỳ diệu trong it takes two thì sao nhỉ. Game mới ra một năm nhưng giá khi Steam Summer Sale lại rất là tốt, hãy cùng người đồng hành tốt nhất của mình tham gia ngay thôi nào.

3. Sea of Thieves – 310k giảm còn 155k 50%

Chắc ở đây cũng đã có người từng nghĩ rằng, một ngày nào đó, ta sẽ dong buồm ra khơi và trở thành Vua Hải Tặc. Tôi biết mà, tuổi thơ ai chả có cướp biển vùng Caribbean, One Piece hay tiểu thuyết hải tặc ma cà rồng. Tất nhiên khi lớn lên bạn sẽ thấy rằng, làm hải tặc khổ lắm, không phải muốn là làm được đâu. Nhưng bạn biết không ? Thay vì vua hải TẶc, bạn có thể trở thành Vua bàn phím khám phá 7 Đại dương cùng với bạn bè yêu dấu của mình trong tựa game Sea of Thieves đó. Bạn đã từng nghĩ rằng Assassin’ s creed: Black Flag là tựa game cướp biển hay nhất ? Sai rồi, đó là bạn chưa thấy Sea of Thieves thôi. Yo hoi hoi căng buồn lên nào, hãy để danh tiếng của chúng ta vang thật xa, hãy để cả đại dương khiếp sợ khi chúng nhắc đến tên của chúng ta.

4. The Escapists 1 & 2 Ultimate Collection 843k còn 207k 76%

Đây là gói gồm 2 tựa game co-op vượt ngục đình đám. Trong game bạn và đồng bọn sẽ vào vai mấy anh phạm nhân và điều bạn cần làm đó là vượt ra khỏi cái ngục chết tiệt để trốn thoát. Bạn là Triệu Quân Sự tái thế ? Bạn chuẩn bị đi tù và muốn trốn ? Thế thì bạn nên đi tù đi chứ chơi game này mà đi tù ở Việt Nam thì chỉ có đi xuống lỗ chứ học theo làm sao được. Vì đây là gói gồm 3 game nên giá cực hời cho các bạn, các bạn cũng có thể mua lẻ từng game với giá chỉ từ 50k đồng. Hãy đi tù thôi nào. Và đừng quên gói này sẽ Full DLC.

5. Human Fall Flat 198k giảm còn 60k 70%

Tựa game giải đố buồn cười của lũ người không xương, còn gì hay hơn nếu bạn và đám bạn của bạn hóa thân thành 1 lũ thạch hình người trên con đường đi qua map. Tựa game giải đố thuần túy, dễ chơi, dễ trúng thưởng và đòi hỏi bạn và bạn của bạn phải giúp đỡ lẫn nhau để tiến tới đích. Hoặc bạn phải có một người cực giỏi việc gánh team. Deal hời, game hay, chờ gì nữa mua thôi.
Nguồn: Sưu tầm
- Advertisment -