Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Game Online Sự kiện Hành Trình Tuổi Thơ nhận skin Ngộ Không Nhóc Tì...

Sự kiện Hành Trình Tuổi Thơ nhận skin Ngộ Không Nhóc Tì Bá Đạo

Chào đón sự kiện Liên Quân Tháng 6: Cách chơi Sự kiện Hành Trình Tuổi Thơ nhận ngay trang phục Ngộc Không Nhóc Tì Bá Đạo EVO cực chất lượng và đá tiến hóa. Chi tiết cách chơi sự kiện được đề cập chi tiết dưới đây!

Sự kiện Hành Trình Tuổi Thơ

ngộ không nhóc tỳ bá đạo

Thời gian diễn ra sự kiện: Người chơi có thể tham gia sự kiện từ ngày 1/6/2022 đến hết ngày 14/6/2022.

HOT NHẤT: Chẳng làm lại Payna vì Payna bị XÓA VĨNH VIỄN, tướng mới Helen lạ “hậu duệ của Payna”?

Chính thức Mở bán trang phục Butterfly KIM NGƯ THẦN NỮ – Cách mua giá RẺ

Cách thức tham gia: Người chơi đăng nhập vào game và chọn khung quảng cáo “Sự kiện Hành Trình Tuổi Thơ” ngay tại phần giới thiệu sự kiện khi vừa đăng nhập. Hoặc một cách khác, chọn mục “Sự kiện” => Chọn biểu tượng thứ hai ngoài cùng bên trái => Chọn “Hành Trình Tuổi Thơ” => Chọn “Xem ngay” để bắt đầu sẵn sàng tham gia sự kiện.

VTC Pay chuyên cung cấp THẺ NẠP GARENA uy tín, chất lượng, giá chiết khấu thị trường để người chơi Liên Quân có thể ĐỔI QUÂN HUY, tham gia sự kiện hoặc mua sắm vật phẩm mong muốn. (Tháng 6, chiết khấu từ 3% đơn hàng giao dịch)

Cách chơi sự kiện Hành Trình Tuổi Thơ

ngộ không nhóc tỳ bá đạo

Người chơi cần thực hiện các nhiệm vụ để có thể nhận năng lượng, sau đó dùng nặng lượng này để mở khóa các trò chơi tuổi thơ. Sẽ có 5 điểm đến và tướng ứng với đó là 5 trò chơi thú vị mà chắc chắn tuổi thơ chúng ta đã từng trải qua.

Nhiệm vụ:

  • Chia sẻ trang – Nhận 1 năng lượng
  • Đăng nhập game – Nhận 1 năng lượng
  • Chơi 1 trận – Nhận 1 năng lượng
  • Chơi lại 1 thử thách – Nhận 1 năng lượng

TIN MỚI: Liên Quân bán Skin Yan Nhà Chế Tác giá “BÈO” từ 14 – 20/6

Mỗi trò chơi sẽ có số lượt chơi cố định trong 1 ngày do đó bạn cần chú ý tham gia để không bị lỡ lượt. Người chơi sau khi chơi thắng sẽ nhận được thưởng và nếu chơi thua sẽ mất lượt chơi. Tuy nhiên, có một cách để bạn có thể thêm lượt chơi trong ngày chính là thực hiện nhiệm vụ phụ để nhận Trợ giúp của Ngộ Không, từ đó có thêm một lượt chơi thú vị tiếp theo. Chú ý rằng lượt chơi đến từ trợ giúp của Ngộ Không sẽ dễ dàng vượt qua hơn so với lượt chơi mặc định.

Làm sao để nhận được trợ giúp của Ngộ Không? Cực đơn giản, bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ phụ chính là: tìm 3 hình trong 1 khoảng thời gian nhất định. Tìm xong 3 hình nhận thêm 1 lượt chơi và Ngộ Không trợ giúp.

MÁCH BẠN: Cách nhận Skin Krixi Terrible Tornado mới nhất

 Thông tin Liên Quân ĐỔI HUY HIỆU VUI VẺ tháng 6/2022 nhận trang phục SS

Tổng hợp code Liên Quân Mobile tháng 6/2022 mới nhất cập nhật

Trò chơi trong Hành Trình Tuổi Thơ

Trò chơi 1: Kéo co

Bạn phải giúp Slimz và Liliana chiến thắng hai đối thủ nặng kí trong trò chơi này bằng cách chạm nổ số lượng bong bóng ngẫu nhiên trong thời gian nhất định. Trò chơi kéo co cho người chơi 3 lượt chơi, mỗi lần thau mất 1 lượt chơi. Hết lượt chơi, bạn có thể nhận Trợ giúp của Ngộ Không để nhận thêm 1 lượt chơi (lượt chơi có sự giúp sức của Ngộ Không sẽ dễ dàng hơn).

Bạn có thể chơi thử thách nhiều lần trong ngày. Hoàn thành thử thách trên, người chơi nhận 1 phần quà (1 lần/ngày).

Sự kiện Hành Trình Tuổi Thơ

Trò chơi 3: Đập tay lật thẻ

Thử thách: Đập tay thật khéo để lật thẻ bài

Để hoàn thành thử thách “Đập tay lật thẻ”, bạn cần dừng con thoi ở đúng khu vực đánh dấu đỏ. Trò chơi này có 3 lượt chơi và mỗi lần thua bạn sẽ mất 1 lượt chơi.Hết lượt chơi, bạn có thể nhận Trợ giúp của Ngộ Không để nhận thêm 1 lượt chơi (lượt chơi có sự giúp sức của Ngộ Không sẽ dễ dàng hơn).

Bạn có thể chơi thử thách nhiều lần trong ngày. Hoàn thành thử thách trên, người chơi nhận 1 phần quà (1 lần/ngày).

Hé lộ trang phục Mùa Số Sứ Mệnh 43 Mina mới nhất Liên Quân: Mina Nữ Thần Ai Cập

Trò chơi 5: Nhanh tay tinh mắt

Thử thách: Lật mở 6 cặp thẻ trùng nhau

Người chơi cần mở hết toàn bộ 12 thẻ, trong đó có 6 cặp thẻ song sinh trùng nhau. Khi người chơi mở thẻ đầu tiên, nếu thẻ kế tiếp là thẻ song sinh thì 2 thẻ sẽ cùng được lật mở. Trong trường hợp 2 thẻ không trùng nhau, cả 2 thẻ sẽ cùng đóng lại.

Mỗi người chơi có 5 lượt chơi trong trò Nhanh tay tinh mắt để tìm ra các cặp thẻ song sinh. Mỗi lần chọn sai cặp thẻ song sinh, bạn sẽ mất 1 lượt chơi. Khi hết lượt chơi, bạn có thể ĐỔI 5 NĂNG LƯỢNG để nhận Trợ giúp của Ngộ Không và nhận thêm 1 lượt chơi nữa

Trong trò chơi này, sau khi hoàn thành thử thách, người chơi sẽ nhận miễn phí trang phục NGỘ KHÔNG NHÓC TÌ BÁ ĐẠO Tiến hóa bậc 1 (chỉ nhận duy nhất 1 lần) và 1 phần quà nữa (chỉ nhận 1 lần trong ngày, hãy quay lại chơi game này vào 00:00 ngày kế tiếp để nhận quà). Người chơi có thể chơi lại thử thách trong game này nhiều lần trong 1 ngày

>> Gợi ý địa chỉ NẠP GARENA giá rẻ, uy tín – ĐỔI QUÂN HUY nhanh trong một nốt nhạc

Phần thưởng sự kiện Hành Trình Tuổi Thơ

Hoàn thành mỗi trò chơi, người chơi có thể được nhận quà 1 lần mỗi ngày và tiếp tục tham gia vào các ngày tiếp theo để nhận nhiều phần quà hơn nữa (1 lần nhận quà/ngày). Đặc biệt ở chặng cuối với  trò ‘Nhanh trí” – người chơi thành công vượt qua chắn chắn nhận ngay quà lần đầu là Ngộ Không Nhóc Tỳ Bá Đạo chất lượng nhất mà ai cũng mong muốn. Tiếp sau đó sẽ là các quà thay thế.

Tạm kết:

Bạn có hào hứng với sự kiện Hành Trình Tuổi Thơ, cơ hội quay trở lại kí ức về những trò chơi trẻ thơ và có cơ hội nhận trang phục Ngộ Không Nhóc Tỳ Bá Đạo. VTC Pay sẽ tiếp tục gửi tới các bạn thông tin loạt sự kiện Liên Quân, tướng và vật phẩm hữu ích để làm phong phú hơn trải nghiệm người chơi trong tựa game này!

- Advertisment -