Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Loạn Chiến Mobile - Khởi đầu giải đấu chuyên nghiệp

Loạn Chiến Mobile – Khởi đầu giải đấu chuyên nghiệp

Loạn Chiến Mobile mới đây đã thu hút anh em game thủ bằng khởi động hệ thống giải đấu chuyên nghiệp cùng với giải Pre-season nhằm mục đích để tuyển chọn đội tuyển thi đấu Series A sắp tới.

Tựa game Loạn Chiến Mobile

Mới đây trong buổi họp báo ra mắt tựa game Loạn Chiến Mobile vào ngày 13.07, Nhà phát hành Funzy đã giới thiệu đến giới truyền thông những tính năng đặc sắc của tựa game Loạn Chiến Mobile, các hoạt động và hệ thống giải đấu mà Nhà phát hành Funzy sẽ thực hiện trong tương lai. Trong đó, điều đáng chú ý nhất đó chính là hệ thống giải đấu, khi mà Nhà phát hành Funzy phân chia hệ thống giải đấu ra nhiều nhánh khác nhau, nhằm tạo nhiều sân chơi và tạo ra nhiều cơ hội cho người tuyển thủ.

Hệ thống giải đấu Loạn Chiến Mobile sẽ được chia thành nhiều cấp bậc khác nhau: Giải đấu dành cho các tuyển thủ sinh viên, giải đấu dành cho các tuyển thủ cộng đồng (Chaos Cup), giải đấu dành cho tuyển thủ chuyên nghiệp (Pre-season, Zaka’r League A, Zaka’r League B). Trong đó, giải đấu dành cho các tuyển thủ cộng đồng (Chaos Cup) đã được Nhà phát hành Funzy đã được bắt đầu từ khá sớm và sắp tới đây, để chuẩn bị cho giải đấu Zaka’r League A thì giải Pre-season đã được khai mở nhằm để tuyển chọn các đội tham gia Zaka’r League A. Đừng quên hãy chuẩn bị cho mình những trang phục cùng nhân vật mạnh nhất, bạn có thể tuyển chọn thông qua nạp thẻ game tại VTC Pay để tích lũy nhiều đá quý nhất nhé.

Pre-season sẽ tìm kiếm ra 2 đội tuyển xuất sắc nhất cùng nhau tham dự và tranh tài cùng với 6 đội tuyển chuyên nghiệp thi đấu tại Zaka’r League A. 

>Hướng dẫn tải phiên bản thử nghiệm AutoChess Moba 

>Top tựa game mobile sắp ra mắt tháng 9

>Cách săn Electro Regisvine Sumeru Genshin Impact 3.0 mới nhất

>5 vũ khí Sumeru Genshin Impact 3.0 mới nhất 

>Candance là một trong những nhân vật Genshin Impact 3.1

>Tốc Chiến 3.3 C: Chi tiết bản cập nhật mới này

>Khám phá bản đồ Sa Mạc của Thảo Quốc Sumeru Genshin Impact

Pre-season là giải đấu dành cho những game thủ bán chuyên nhằm chính thức tham gia vào con đường tuyển thủ chuyên nghiệp hoặc đơn giản đây chính là nơi khẳng định chính mình của họ. Chính vì thế, các đội tuyển chuyên nghiệp sẽ không được tham gia giải đấu này mà thay vào đó sẽ là các đội bán chuyên, các đội tuyển đến từ cộng đồng tựa game Loạn Chiến Mobile xuất hiện trên toàn quốc. Số lượng thành viên tối đa mà mỗi đội được sở hữu sẽ là 7 thành viên, trong đó với 5 thành viên chính thức và 2 thành viên dự bị. Trong thời gian tham dự giải đấu, các đội tuyển sẽ không được phép thay đổi tên đội.

Thể thức thi đấu

Thể thức thi đấu của giải đấu Pre-season sẽ gồm Vòng Bảng và Vòng Chung Kết. Ở Vòng Bảng, các đội tham dự giải đấu sẽ được xếp vào các bảng, thi đấu xoay vòng với nhau. Các đội TOP 1 và TOP 2 mỗi bảng sẽ cùng nhau tiến vào Vòng Chung Kết. Tại Vòng Chung Kết, thể thức Best Of 3 (hay BO3) sẽ được áp dụng cho các TOP 16 và Best Of 5 (BO5) sẽ dành cho TOP 8 trở đi. Tổng giải thưởng cho giải đấu “mở màn” chính là 108.000.000 VNĐ, Nhà Vô Địch và Á Quân giải đấu Pre-season ngoài việc được góp mặt vào giải đấu danh giá nhất của tựa game Loạn Chiến Mobile – Chaos League A, còn nhận được gói hỗ trợ khủng 83 triệu /tháng.

Theo những thông báo chính thức từ Nhà phát hành Funzy, giải đấu Pre-season tiến hành ghi danh các đội tuyển tham dự từ ngày 22.08.2022 đến 02.10.2022.

- Advertisment -