Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Top tựa game mobile sắp ra mắt tháng 9

Top tựa game mobile sắp ra mắt tháng 9

Dưới đây VTC Pay sẽ tổng hợp giúp bạn 5 tựa game chiến thuật vô cùng hấp dẫn sắp được ra mắt vào tháng 9 này. Những tựa game chiến thuật Mobile là dòng game được đánh giá là không bao giờ ngừng hết hot đối với cộng đồng anh em game thủ. Tựa game chiến thuật Mobile là dòng game được đánh giá là không bao giờ hết hot đối với cộng đồng anh em game thủ. Hãy cùng VTC Pay khám phá Top tựa game mobile chiến thuật hấp dẫn, đáng trải nghiệm trong tháng 9 này nhé!

Để có thể có những trải nghiệm thú vị nhất trên những tựa game này, game thủ không thể bỏ qua việc nạp thẻ game tại VTC Pay để nhận chiết khấu cùng ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhé.

>Tổng hợp sự kiện Alpha Test Thành Chủ Tam Quốc Gzone

Tam Quốc Chí – Chiến lược

Đầu tiên ta tới với danh sách game mobile sắp ra mắt tháng 9 đó là tựa game Tam Quốc Chí – Chiến lược. Đây là tựa game vừa được cập bến đến Việt Nam vào ngày 26/8 vừa qua. Tựa game chiến thuật được lấy chủ đề dưới bối cảnh Trung Cổ, dựa theo cốt truyện câu chuyện Tam Quốc Chí nổi tiếng bậc nhất lịch sử Trung Quốc nói riêng cũng như lịch sử Thế giới nói chung. Tựa game Tam Quốc Chí – Chiến lược hiện đã có thời gian làm mưa làm gió ở trên thị trường quốc tế cùng với cái tên Three Kingdom Tactics.

Tựa game Tam Quốc Chí – Chiến lược thuộc dòng game SLG, chiến thuật thời gian thực được phát hành bởi nhà phát hành KOEI TECMO Japan. Tham gia tựa game người chơi sẽ được nhập vai vào các lãnh tướng có thể điều khiển các đội quân để đi chiếm đóng và chinh phục các vùng đất mới từ đó đánh dấu lãnh thổ và chiến đấu với các kẻ địch. Ngoài ra, game thủ có thể củng cố thành trì cho riêng mình để cố thủ trước sự xâm chiến của các kẻ thù.

Tựa game cũng sẽ khiến các anh em game thủ mãn nhãn bởi những trận đấu trên chiến trường PvP vô cùng rực lửa, sở hữu đội hình cùng với hàng trăm vị trướng nổi tiếng trong sử Tam Quốc Chí như: Lữ Bố, Quan Vũ, Lưu Bị, Tào Tháo, Da Cát Lượng,… Hơn nữa cùng với hệ thống bản đồ được đánh giá là rộng lớn cùng với đồ họa 3D siêu chân thực, hoạt cảnh tại các lãnh thổ chi tiết. Đây được coi là tựa game hứa hẹn sẽ mang lại cho game thủ nhiều bất ngờ cho các bạn khi trải nghiệm đấy!

>Loạn Chiến Mobile – Khởi đầu giải đấu chuyên nghiệp

>Cách săn Electro Regisvine Sumeru Genshin Impact 3.0 mới nhất

>5 vũ khí Sumeru Genshin Impact 3.0 mới nhất 

>Candance là một trong những nhân vật Genshin Impact 3.1

>Tốc Chiến 3.3 C: Chi tiết bản cập nhật mới này

>Khám phá bản đồ Sa Mạc của Thảo Quốc Sumeru Genshin Impact

Đấu tướng VNG

Cái tên tiếp theo VTC Pay muốn đề cử cho người chơi đó chính là tựa game Đấu tướng VNG vừa được “ra mắt” trên thị trường vào ngày 22/8 vừa qua. Đúng theo tên gọi, tựa game Đấu Tướng VNG là tựa game chiến thuật hấp dẫn bởi các màn tranh đấu nảy lửa giữa các vị tướng được mô phỏng theo hình tượng các anh hùng nổi tiếng trên khắp thế giới.

Đấu Tướng VNG đã từng được trình làng trên thị trường quốc tế với cái tên King of Nations, và tựa game được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành VNGGames. Tựa game mang cho mình lối chơi SLG, cho phép game thủ sắp xếp tổ đội anh hùng, từ đó tạo nên đội hình chiến lược vô cùng mạnh mẽ để chinh chiến với các quái Boss, tranh tài với các anh hùng ở trên toàn thế giới.

Đặc biệt, anh em game thủ còn có thể sở hữu hàng trăm chiến binh nổi tiếng về tổ đội như: Robin Hood, Khương Tử Nha, Lưu Bị, Tần Thủy hoàng, Catherin, Long Vương, Tiên Mẫu,… Đây là những anh hùng đã từng bước ra từ những trang truyện mà ta chỉ có thể đọc ở trên sách vở, giờ đây các anh em game thủ đã có thể sở hữu chúng trong tựa game Đấu Tướng VNG. Hãy cùng mau trải nghiệm những tựa game này nhằm để thỏa sức sáng tạo các tổ đội anh hùng mạnh mẽ, cùng chinh chiến trên các chiến trường thế giới nhé!

Wilderness Fantasy

Wilderness Fantasy sẽ là tựa game tiếp theo được VTC Pay giới thiệu trong danh sách này. Đây là tựa game quốc tế, hiện đang được thu hút bởi cộng đồng game thủ mà VTC Pay muốn giới thiệu đến bạn. Cùng với nền đồ họa 3D xuất hiện vô cùng đẹp mắt, lối chơi chiến thuật nhập vai cực kì lôi cuốn, tựa game Wilderness Fantasy hứa hẹn sẽ khiến game thủ không thể rời mắt bất kì phút giây nào.

Journey of Greed

Khác với các dòng tựa game chiến thuật ở trên. Ở tựa game Journey of Greed, tới với tựa game này bạn sẽ có cơ hội quay lại tuổi thơ với các ván đầu trí nảy lửa qua các thẻ bài tương tự dòng game thẻ bài Yugioh ngày xưa. Tựa game Journey of Greed sở hữu cho mình lối chơi chiến thuật thông minh, cần tư duy qua các ván bài 1vs1 với đối phương.

Journey of Greed là dòng tựa game chiến thuật thông minh được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành XD. Entertainment, đây chính là tựa game nổi tiếng đã từng được cộng đồng anh em game thủ PC ủng hộ vào năm 2019, sau đó nhận được những phản hồi rất tích cực từ người chơi.

Tham gia tựa game, game thủ sẽ được tham gia vào hành trình của các cướp biển, cùng săn lùng kho báu cùng 3 người chơi đồng hành khác. Ở trên đường đi, các anh em game thủ sẽ phải đối mặt cùng với vô số các thử thách nguy hiểm, để có thể đối mặt các thử thách ấy, game thủ cần phải vận dụng tư duy, chiến lược vào các ván đấu bài với đối phương.

- Advertisment -