Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Hướng dẫn cách chơi đội hình Thượng Long Làm Nóng ĐTCL

Hướng dẫn cách chơi đội hình Thượng Long Làm Nóng ĐTCL

Thượng Long mới đây đã có một màn ra mắt thành công sau sự lột xác đầy mạnh mẽ tại mùa 7.5 ĐTCL. Đây cũng được đánh giá là số ít bài đấu được anh em game thủ tin tưởng nhất để leo rank. Sau một phiên bản tươi mới mà ĐTCL mùa 7.5 mang lại cho anh em game thủ, Thượng Long đã nhanh chóng thể hiện được sức mạnh của mình. Không phải là một đội hình “ung thư” nhưng sức mạnh của nhân vật này vẫn thuộc top đầu. Điều này khiến Thượng Long vẫn giữ vững phong độ cho mình, thậm chí là còn được đánh giá mạnh mẽ hơn trong phiên bản ĐTCL 12.18. VTC Pay sẽ cung cấp đến cho các anh em game thủ cách chơi đội hình Thương Long Làm Nóng ĐTCL. Cùng VTC Pay theo dõi dưới đây nhé.

Lõi Rồng Thần

Làm Nóng chắc chắn được đánh giá là lựa chọn đầu tiên để game thủ có thể sử dụng đội hình này. Cơ chế của Làm Nóng và Thượng Long được đánh giá như 2 mắt xích ăn khớp với nhau. Một bên sẽ cần tướng trên hàng chờ để tích chỉ số, một bên phải để tướng trên hàng chờ để roll 3 sao. Làm Nóng được đánh giá chính là lõi nâng cấp phù hợp nhất dành cho Aurelion Sol và những người bạn mà các game thủ chơi ĐTCL có thể lựa chọn.

Tiếp đến, các lõi nâng cấp sẽ cho khả năng hồi phục như Chiến Lợi Phẩm hoặc Phước Lành Vũ Trụ có vẻ được đánh giá là rất cần thiết để ta có thể lắp thêm trang bị sát thương cho các chủ lực. Nếu dùng nhân vật Lux để carry, các cờ thủ ĐTCL có thể hoàn toàn lựa chọn Nguyên Tố Luân. Lõi Rồng Thần này sẽ giúp nhân vật Lux này ra chiêu liên tục và có thể nhanh chóng càn quét đội hình đối phương, combo đẹp nhất chắc chắn sẽ là Nguyên Tố Luân kết hợp với Chiến Lợi Phẩm. Để có thể chơi tốt đội hình này game thủ cần phải nạp thẻ Garena tại VTC Pay để nhận được cho mình ưu đãi cũng như chiết khấu lớn nhất thị trường.

Đội hình

Một điểm mạnh của Thượng Long đó chính là có nhiều Carry xuất hiện ngay đầu trận. Nếu vòng đánh quái đầu tiên có thể cho người chơi nhiều trang bị sát thương vật lý thì ta có thể dùng Nidalee. Ngược lại, nếu các mảnh trang bị rơi ra chủ yếu đó là sát thương phép hay năng lượng thì carry chính của chúng ta sẽ là Lux.

  • Nidalee
  • Skarner
  • Vladimir
  • Lux
  • Varus
  • Sylas
  • Aurelion Sol

Vì cơ chế mới của Thượng Long sẽ có những yêu cầu nhất định về cấp sao của các quân cờ do vậy đây sẽ là đội hình Hyper Roll. Cụ thể, vào những thời điểm đầu trận, người chơi ĐTCL sẽ cố gắng tích lũy vàng nhiều nhất có thể và sẽ không lên cấp. Đến sau vòng đánh Quỷ Đá, game thủ sẽ roll nhanh chóng để có Nidalee, Skarner, Vladimir và thậm chí là Lux 3 sao. Việc còn lại sau đó là game thủ tiếp tục tích tiền để có thể lên cấp.

Ở trên đây chính là đội hình hoàn chỉnh tại cấp 8 mà các anh em ĐTCL nên hướng tới. Khi đó, chúng ta sẽ có đủ 8 Thượng Long, 3 Pháp Sư cùng với 2 Đấu Sĩ. Ngoài ra, game thủ còn có thể lên cấp 9 và thêm vào các tướng 5 tiền như Yasuo, Bard hay Soraka.

>ĐTCL: Xayah Bang Hội trang bị tốt nhất

>Tốc Chiến 3.3 C: Chi tiết bản cập nhật mới này

>Tốc Chiến 3.4: Các trang chính thức bị xóa bỏ 

Trang bị

Như đã đề cập, anh em game thủ ĐTCL sẽ có cho mình 2 lựa chọn cho carry ở giai đoạn đầu trận đó chính là Nidalee và Lux. Nếu là Nidalee, các game thủ cần phải cố gắng tìm cho cô nàng Hóa Hình các trang bị trấn phái như Kiếm Tử Thần, Cuồng Đao, Áo Choàng Thủy Ngân.

Còn đối với chiến thuật Lux, tuy đã bị giảm tương đối sức mạnh tại phiên bản ĐTCL 12.18 nhưng về độ “tín” thì pháp sư Demacia vẫn không hề thuyên giảm. Trong trường hợp đẹp nhất, chiến thuật Lux sẽ có cho mình 2 Quyền Trượng Thiên Thần, 2 trang bị này sẽ giúp cho Lux “hack damage” vô cùng ảo ở giai đoạn sau giao tranh. Về trang bị còn lại, các cờ thủ có thể lựa chọn tùy theo tình hình trận đấu hoặc có thể để dành đồ cho các quân cờ khác.

Tạm kết

Đối với Thượng Long Làm Nóng, các cờ thủ ĐTCL sẽ dễ dàng có cho mình một tấm vé vào top 4. Nếu các cờ thủ biết tận dụng lượng kinh tế vượt trội thì top 1 là chỉ còn là vấn đề nằm ngay trong tầm tay.

- Advertisment -