Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online ĐTCL: Xayah Bang Hội trang bị tốt nhất

ĐTCL: Xayah Bang Hội trang bị tốt nhất

Không ai biết đến khi nào thì đội hình Xayah Bang Hội mới bị văng khỏi top những đội hình mạnh nhất meta của tựa game Đấu Trường Chân Lý, nhưng còn dùng để leo rank được thì ta cứ chơi.

Chỉ có những anh em game thủ lâu năm của ĐTCL “Xayah và những người cùng hội” thực sự được đánh giá là một con bài chân ái của các anh em cờ thủ ĐTCL thích leo rank. Đây chính là bến đỗ mà những game thủ đều tìm về trong hầu hết các meta và phiên bản ĐTCL 12.18 cũng không ngoại lệ. Cùng VTC Pay tìm hiểu trang bị tốt nhất cho đội tuyển Xayah Bang Hội dưới đây nhé. Để chơi đội hình này, game thủ đừng quên nạp thẻ Garena tại VTC Pay để có thể nâng cấp cho mình đội hình tuyệt vời nhất.

Đội hình

  • Xayah
  • Shyvana
  • Twitch
  • Jayce
  • Bard 
  • Rakan
  • Hecarim

Trong bản cập nhật lớn giữa mùa giải, nhà phát hành Riot Games đã thêm vào tựa game Đấu Trường Chân Lý 2 quân cờ vô cùng chất lượng, đó chính là RakanJayce. Và anh chàng Jayce hiện đang chứng minh mình là mảnh ghép mới đầy hoàn hảo cho bộ cờ này khi hiện tại anh đang đảm nhiệm vô cùng tốt vai trò chống chịu.

Về Rakan, anh chàng cũng giá trị như Sylas trong đội hình Ám Long, quân cờ 3 vàng Cuồng Long giúp mang tới khả năng kết hợp của “Xayah và những người cùng hội” trở nên vô cùng linh hoạt hơn rất nhiều. Với Bí Ẩn, anh chàng Rakan kết hợp rất tốt với quân cờ Bang Hội 5 vàng đó chính là Bard. Ngoài ra, tộc/hệ Hộ Pháp của quân cờ này hiện còn mở ra hướng kết hợp cùng với Idas nếu các anh em game thủ Đấu Trường Chân Lý quyết định lên cấp 9.

>Hướng dẫn cách chơi đội hình Thượng Long Làm Nóng ĐTCL

>Tốc Chiến 3.3 C: Chi tiết bản cập nhật mới này

>Tốc Chiến 3.4: Các trang chính thức bị xóa bỏ 

Trang bị

Trang bị của anh chàng Xayah vẫn không có nhiều thay đổi. Vẫn là Vô Cực Kiếm Cuồng Đao Diệt Khổng Lồ. Ngoài ra, Cung Xanh, Áo Choàng Thủy Ngân hay Áo Choàng Bóng Đêm cũng được đánh giá là rất hữu dụng.

Trong giai đoạn giữa và nhiều khi là đến hết ván đấu, anh chàng Jayce sẽ đảm nhiệm vai trò chống chịu chính của đội. Thế nên Sức Mạnh Khổng Lồ, Giáp Gai, Giáp Máu Vuốt Rồng hay Thủ Tượng Thạch Giáp đều được đánh giá là những trang bị mạnh mà anh em game thủ ĐTCL cần để lắp cho anh chàng này.

Nâng cấp Rồng Thần

Ba lựa chọn mà game thủ người chơi ĐTCL không thể bỏ lỡ nếu chúng xuất hiện là Tên Bạc, Chân HỏaNổi Khùng. Đây chính là những nâng cấp đặc biệt của các tộc/hệ mà anh chàng Xayah sở hữu, điều này đồng nghĩa với việc Xayah sẽ trực tiếp nhận được sức mạnh nếu ta lựa chọn chúng. 

Tiếp đến, các nâng cấp cho mốc tộc/hệ như Ấn hoặc Trái Tim của Bang Hội Xạ Tiễn. Với việc Xạ Tiễn đã có mốc kích hoạt 3 nên việc lựa chọn Ấn hoặc Trái Tim của tộc/hệ này không còn phải đắn đo như trước nữa. Cuối cùng là các lõi nâng cấp cho khả năng hồi phục như Phước Lành Vũ Trụ, Chiến Lợi Phẩm hay Sức Sống Mới cũng là chọn lựa tốt.

- Advertisment -