Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
Home Game Online Khu Mỏ Ngầm khai sáng Chương Vực Đá Sâu Kỳ 002

Khu Mỏ Ngầm khai sáng Chương Vực Đá Sâu Kỳ 002

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ thế giới “Che Giấu Thất Tinh Giải Thạch Ấn“, sẽ mở Khu Mỏ Ngầm của Vực Đá Sâu. Hãy cùng xem thử bên dưới Vực Đá Sâu có những cách chơi nào nhé.

P.S: Sổ tay kỳ này sẽ hướng dẫn cách giải đố cho một số cơ quan, nếu Nhà Lữ hành muốn giữ trải nghiệm chơi game một cách trọn vẹn hãy thận trọng lựa chọn có nên đọc hay không nhé!

Tai Vực Đá Sâu – Khu Mỏ Ngầm, kết cấu rất phức tạp không gian tối tăm. Có địa hình và cách chơi hoàn toàn mới khác hẳn với khu vực bên trên. Đồng thời, trong phiên bản 2 – 6, trong Thiết lập-Hình ảnh thêm mới tính năng điều chỉnh độ sáng. Nhà Lữ Hành có thể dựa theo nhu cầu thực tế để tiến hành điều chỉnh. Để tham gia Vực đá sâu game thủ cần nạp thẻ Zing tại VTC Pay và nhận ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

Chất Xúc Tác Lưu Minh Thạch

Chất Xúc Tác Lưu Minh Thạch là đạo cụ nhỏ có thể tăng cấp, chỉ có hiệu lực tại Vực Đá Sâu – Khu Mỏ Ngầm.

Sau khi trang bị Chất Xúc Tác Lưu Minh Thạch, nếu bên trong đó lưu trữ năng lượng, thì Chất Xúc Tác Lưu Minh Thạch có thể hỗ trợ chiếu sáng khi thám hiểm.

Chất Chất Xúc Tác Lưu Minh Thạch đạt cấp chỉ định sẽ tăng giới hạn lưu trữ năng lượng, độ sáng và phạm vi ánh sáng.

Một số cơ quan, sinh vật nhất định như Đèn Minh Thạch, Bọ Cát Quang có thể bổ sung năng lượng cho chất xúc tác.

Trong môi trường đặc biệt của Vực Đá Sâu, tiên linh cũng xảy ra những biến đổi. Khi ở gần Tiên Linh Phát Sáng, có thể liên tục bổ sung năng lượng cho Chất Xúc Tác Lưu Minh Thạch. Ánh sáng do tiên linh này phát ra cũng có thể kích hoạt một số cơ quan..

Khi thám hiểm ở “ Vực đá Sâu – Khu Mỏ Ngầm” có khi nhận được “Lưu Minh Tinh Thạch” và “Quặng Lưu Minh”.

Tận dụng nguyên liệu này, có thể cường hóa “Chất Xúc Tác Lưu Minh Thạch” ở chỗ bàn làm việc của NPC Jinwu, và dùng nó để nhận thưởng.

>Sinh Vật Khu Mỏ & Kẻ Địch – Chương Vực Đá Sâu Kỳ 003 

>Hướng Dẫn Chơi Sự Kiện “Hyakunin Ikki” Genshin Impact 2.5

>Bennett Genshin Impact nên dùng cung mệnh 5 hay 6

>Banner Genshin Impact 2.6 – Thần linh đã trở lại

Khuếch Đại Ánh Sáng

Sau khi “Chất Xúc Tác Lưu Minh Thạch” đạt cấp nhất định, sẽ có thể chủ động  phóng ra sức mạnh trong đó phá hủy bãi phù xa và bùn đen xung quanh. Chỉ có thể sử dụng khả năng Khuếch Đại Ánh Sáng của Lưu Minh Thạch trong thế giới của mình. Sau khi chất xúc tác Lưu Minh Thành đẳng cấp Thể tích phạm vi khuẩn đã ánh sáng cũng sẽ mở rộng hơn.

Bùn đen

Rất nhiều khu vực đều phân bố thứ Bùn Đen kỳ quái này. Khi ở trong loại “Bùn Đen” thần bí này, nhân vật sẽ liên tục bị mất HP, khả năng hành động cũng bị ảnh hưởng. Năng lượng dự trữ trong Chất Xúc Tác Lưu Minh Thạch cũng sẽ dần dần mất đi khi trong tình huống này.

- Advertisment -