Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
Home Game Online Vực Đá Sâu Genshin Impact: Khám phá miền đất mới sẽ ra...

Vực Đá Sâu Genshin Impact: Khám phá miền đất mới sẽ ra mắt patch 2.6

Trong buổi giới thiệu tựa game mới của Genshin Impact, game thủ thế giới đã nhận được thông tin miHoYo sẽ tung ra khu vực mới Vực Đá Sâu (The Chasm) trong patch 2.6. Trong bài viết này VTC Pay sẽ giới thiệu tới các bạn Vực Đá Sâu cùng những tài nguyên hấp dẫn

Vực Đá Sâu là gì?

Các game thủ Genshin Impact chắc hẳn phải biết khu vực này vì nó là một trong những nơi hiếm hoi nằm ngoài bản đồ game hiện tại. Mở bản đồ của khu vực Liyue và bạn sẽ thấy tên của Chương Vực Đá Sâu nằm ở phía tây của Liyue.

Một trong những NPC trong trò chơi nói rằng địa hình của Vực Đá Sâu hoàn toàn khác với phần còn lại của Liyue, và bây giờ chúng ta đã thấy nó khác như thế nào so với bản phác thảo do miHoYo phát hành. Do điều kiện địa chất đặc biệt ở đây, đất đai và thực vật ở khu vực này có màu sắc rất kỳ dị. Dưới lòng đất, Vực Đá Sâu có một hệ thống hang động và hầm mỏ rộng lớn, nhưng nó cũng rất nguy hiểm do những sự kiện gần đây. Ngoài đá và khoáng chất, nhiều loại thực vật phát sáng cũng mọc trong khu vực. Để tham gia Vực đá sâu game thủ cần nạp thẻ Zing tại VTC Pay và nhận ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

>Hướng Dẫn Chơi Sự Kiện “Hyakunin Ikki” Genshin Impact 2.5

>Bennett Genshin Impact nên dùng cung mệnh 5 hay 6

>Banner Genshin Impact 2.6 – Thần linh đã trở lại

Trong bối cảnh của trò chơi, đây là nguồn khoáng sản chính trên khắp Liyue, nhưng một loạt tai nạn bí ẩn đã khiến khu mỏ tạm thời đóng cửa. Công nhân tại mỏ cũng đã mất việc và đang chờ ngày mỏ mở cửa trở lại. Khi patch 2.6 ra mắt, người chơi sẽ chạm trán với một robot khổng lồ giống rắn có thể là kẻ gây ra tai nạn vừa nêu.

Bây giờ chúng ta có thể đi đến một phần nhỏ của vực đá sâu và xem tài nguyên khoáng sản ở khu vực này phong phú như thế nào. Tuy nhiên, do sự di tản của con người, khu vực này rất nhiều quái vật Hilichurl, và người chơi cần phải chiến đấu rất nhiều để thu thập quặng ở đây.

Tạm kết

Đó là tất cả những gì chúng ta biết về The Chasm cho đến nay. Khi Genshin Impact 2.6 được phát hành, du khách sẽ khởi hành vào The Chasm để khám phá vùng đất và các mỏ chôn sâu bên dưới nó. Hi vọng rằng đây sẽ là một câu chuyện hấp dẫn và giải đáp được tất cả những thắc mắc của game thủ về những gì đã xảy ra cách đây nhiều năm. 

- Advertisment -