Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online Sinh Vật Khu Mỏ & Kẻ Địch - Chương Vực Đá Sâu...

Sinh Vật Khu Mỏ & Kẻ Địch – Chương Vực Đá Sâu Kỳ 003

Tiếp tục chuỗi series về Sổ Tay Liyue, sau Chương 1Chương 2 của Vực Đá Sâu Kỳ với rất nhiều điều thú vị. Hôm nay, VTC Pay sẽ giới thiệu cho bạn chương Vực Đá Sâu Kỳ 003 có rất nhiều môi trường sinh thái và địa chất kỳ lạ, trong đó sinh trưởng rất nhiều sinh vật hiếm lạ, đồng thời cũng có kẻ địch nguy hiểm hơn nữa. 

Vực Đá Sâu có rất nhiều môi trường sinh thái và địa chất kỳ lạ, trong đó sinh trưởng rất nhiều sinh vật hiếm lạ, đồng thời cũng có kẻ địch nguy hiểm hơn nữa.

Bên cạnh đó, để sở hữu Khu sinh vật trong chương Vực Đá Sâu Kỳ 003 game thủ cần nạp thẻ Zing trên ví điện tử VTC Pay để có thể cập nhật và hưởng những ưu đãi lớn nhất tới từ ví VTC Pay. Khi game thủ mua thẻ Zing trên ví điện tử VTC Pay bạn sẽ nhận được chiết khấu lên tới 5% giá trị thẻ nạp. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay mua thẻ Zing và tham gia ngay vào tựa game này nhỉ.

>Bennett Genshin Impact nên dùng cung mệnh 5 hay 6

>La Hoàn Genshin Impact 2.5: Khám phá mẹo hay

>Tổng hợp những sai lầm dễ mắc phải nhất build nhân vật Genshin Impact

Mãng Xà Di Tích

Bộ máy tự hành dị dạng cổ xưa.

Tạo ra “Bãi Phù Sa” trong chiến đấu, đồng thời trong một số trạng thái sẽ thu hút năng lượng trong đó để tấn công phá hủy mạnh mẽ. Tận dụng Khuếch Đại Ánh Sáng của Chất Xúc Tác Lưu Minh Thạch, phá hủy Bãi Phù Sa truyền năng lượng cho Mãng Xà Di Tích, để làm gián đoạn trạng thái này và làm mất tác dụng của lõi năng lượng trên người nó.

Kỵ Sĩ Hắc Xà – Trảm Phong Kiếm

Quân nhân cận vệ có địa vị cao trong triều đình.

Khi tấn công của nó đánh trúng vào nhân vật được khiên bảo vệ, sẽ hy sinh HP để nhận hiệu quả buff.

Nấm Quỷ Phù Du – Thủy

Sinh vật bào tử có trí lực nhất định, có khả năng thích ứng mạnh mẽ với môi trường xung quanh.

 

Chồn Sóc Sét Xanh

Loại chồn thông minh sinh sống trong mỏ và hàng động bên trong Vực Đá Sâu, lông của chúng phát ra ánh sáng xanh kỳ lạ.

Bọ Cát Quang

Sinh vật vô hại hấp thụ năng lượng khoáng thạch dưới Vực Đá Sâu để phát ra loại ánh sáng kỳ lạ. Loại ánh sáng đó được các thợ mỏ xem như điềm lành, cho nên đặt tên là “Cát Quang”.

Nhà Lữ Hành có thể dùng “Thiên La Địa Võng” để bắt Chồn Sóc Sét Xanh và Bọ Cát Quang.

Nấm Sao

Nấm có phần đầu giống như ngôi sao 5 cánh, sức sống ngoan cường. Sau khi chín muồi, phần giữa đầu nấm sẽ nứt ra. Dùng xong sẽ hồi HP nhất định cho nhân vật được chọn.

- Advertisment -