Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
Home Game Online Sự kiện The Legend of Neverland VTC: Nạp Alpha Test nhận hoàn...

Sự kiện The Legend of Neverland VTC: Nạp Alpha Test nhận hoàn trả 200%

Sự kiện The Legend of Neverland VTC đầu tiên tri ân người chơi Alpha Test: Nạp Kim cương Alpha Test nhận hoàn trả lên đến 200% vào Open Beta. Thời gian có hạn nạp ngay để nhận ưu đãi sự kiện đầu tiên.

Sự kiện The Legend of Neverland VTC – Nạp Kim cương Alpha Test đầu tiên

Theo đúng lộ trình ra mắt tựa game HOT The Legend of Neverland VTC, từ ngày 21/3/2022 đến 12h ngày 23/2/2022, người chơi có thể tham gia Alpha Test trải nghiệm game. Ngoài ra, tham gia sự kiện đầu tiên: Nạp Kim cương Alpha Test nhận hoàn trả 200% vào Open Beta cực hời dành cho anh em yêu thích.

>> HOT: Hướng dẫn người chơi The Legend Of Neverland nhận Hạt Giống Triệu Hồi, Hạt Giống Nguyên Tố 

The Legend of Neverland

Người chơi thám gia Alpha Test bằng cách tải game trên các nền tảng tải ứng dụng/game trực tuyến (iOS, Android đều đã tích hợp) sau đó trải nghiệm chơi game miễn phí. Hóa thân thành các nhân vật trong game và thực hiện các nhiệm vụ theo chỉ dẫn. Hoàn thành nhiệm vụ sẽ được nâng cấp Hoa Linh, nâng cấp cấp độ người chơi và được tặng nhiều vật phẩm hữu ích.

>> VTC Game là nhà phát hành kì cựu với các tựa game đình đám như: DragonSaga, GunStar, UFC – Siêu sao bóng đá, Lumia Saga, War and Order, Laplace M, Au 2, Phục Kích,… Nếu yêu thích tựa game, bạn có thể nạp game trên bằng cổng thanh toán/ví điện tử VTC Pay ngay hôm nay để nhận được ưu đãi tháng mới cực chất lượng.

Thời gian sự kiện

  • Thời gian diễn ra sự kiện: Từ 21/3 đến 12h ngày 23/3/2022
  • Thời gian đăng kí nhận hoàn trả: Từ 24/3 đến 31/3/2022
  • Thời gian hệ thống gửi hoàn trả: Từ 24/3 đến 31/3/2022

Người chơi hiện có thể nạp kim cương Alpha Test bằng cách vào địa chỉ: https://napthe.vtcgame.vn/ và trong tương lai hứa hẹn nhiều phương thức nạp game nhanh gọn, tiện lợi hơn gửi tới anh em yêu thích tựa game.

Hoàn trả kim cương sự kiện

Tỷ lệ hoàn trả kim cương trong Sự kiện nạp Kim cương Alpha Test được tính như sau:

  • Toàn bộ VNĐ quy đổi ra kim cương màu theo tỷ lệ 1:3:9: Hoàn trả tổng 200% kim cương màu

Ví dụ: Nạp 50.000 VNĐ sẽ được hoàn trả 200% là 390 kim cương màu.

Cơ hội có một không hai cho những người chơi tham gia nạp Kim cương Alpha Test, chỉ 3 ngày để bạn nhận được tỉ lệ hoàn lại 1:3:9 hoàn trả 200% kể trên.

Để nhận hoàn trả thành công, người chơi cần nhập đầy đủ thông tin: Game ID người chơi, Số điện thoại, Email tại https://neverland.vtcgame.vn/hoantra

Tạm kết:

Tiếp tục cập nhật những thông tin game mới nhất nói chung và tựa game đình đám The Legend of Neverland VTC nói riêng tại blog VTC Pay. Ngoài ra, đừng quên nạp thẻ loạt game VTC Game tại ví VTC Pay để nhận được ưu đãi bậc nhất thị trường.

 

- Advertisment -