Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
Home Game Online Chi tiết Sổ tay Liyue - Khu bề mặt - Chương Vực...

Chi tiết Sổ tay Liyue – Khu bề mặt – Chương Vực Đá Sâu Kỳ 001

Trong phiên bản 2.6, Liyue sẽ mở ra khu vực mới – “Vực Đá Sâu”, hãy cùng xem thử ở chương Vực Đá Sâu có những cách chơi mới nào nhé.

P.S: Sổ tay kỳ này sẽ hướng dẫn cách giải đố cho một số cơ quan, nếu Nhà Lữ hành muốn giữ trải nghiệm chơi game một cách trọn vẹn hãy thận trọng lựa chọn có nên đọc hay không nhé!

>Khu Mỏ Ngầm khai sáng Chương Vực Đá Sâu Kỳ 002

Trong phiên bản 2.6, Liyue sẽ mở ra khu vực mới – “Vực Đá Sâu”, hãy cùng xem thử ở Vực Đá Sâu có những cách chơi mới nào nhé. 

P.S: Sổ tay kỳ này sẽ hướng dẫn cách giải đố cho một số cơ quan, nếu Nhà Lữ hành muốn giữ trải nghiệm chơi game một cách trọn vẹn Hãy trân trọng lựa chọn có nên đọc hay không nhé!

Vực Đá Sâu nằm ở phía Tây của ngoại ô Lisa, địa hình phức tạp, có nhiều môi trường sinh thái và địa chất kỳ lạ. Bề mặt của Vực đá sâu có một số khách cao dựng đứng còn hoặc đá dâu khuôn mỏng nhầm lại rải rác hẻm núi và Mỏ khoáng sâu không thấy đáy.

Trong kỳ này Chúng tôi sẽ giới thiệu với Nhà Lữ Hành một số cách chơi và cơ quan mới ở tầng trên.

Tại Vực Đá Sâu, phân bố rất nhiều Cần Cẩu và Thợ Mỏ để lại. Ngoài ra, còn có Đá Phun Khí có thể tăng khả năng nhảy cao,tận dụng cơ chế này, Nhà Lữ Hành có thể nhanh chóng đến nơi cao.

Tảng đá có đặc tính vật lý tuyệt vời, trong đó lưu trữ không khí áp suất cao. Hãy hết sức cẩn thận khi đi trên đó, bạn có thể bị không khí áp suất phóng ra đột ngột bắn bay lên không trung.

Để tham gia Vực đá sâu game thủ cần nạp thẻ Zing tại VTC Pay và nhận ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

>Sinh Vật Khu Mỏ & Kẻ Địch – Chương Vực Đá Sâu Kỳ 003 

>Hướng Dẫn Chơi Sự Kiện “Hyakunin Ikki” Genshin Impact 2.5

>Bennett Genshin Impact nên dùng cung mệnh 5 hay 6

>Banner Genshin Impact 2.6 – Thần linh đã trở lại

Thạch Ấn

Muốn vào sâu bên trong Chương Vực Đá Sâu thì cần phải giải được Thất Tinh Trận Pháp. Và mấu chốt của vấn đề nằm ở “Thạch Ấn”…

Tạo vật Nguyên Tố Nham Hình Chiếc Lồng 

Chất kết tủa sinh ra trong tự nhiên, vây quanh “Thạch Ấn” của Vực Đá Sâu bị phong ấn. Sau khi nhận được năng lượng của “Hạt Giống Nham”, dưới sự kích thích của ngoại lực sẽ bắn ra đạn kết tinh.

Hướng bắn ra có liên quan đến hướng chịu tấn công. Đòn tấn công của đạn kết tinh sẽ gây hiệu quả đặc biệt lên “Thạch Ấn”.

Trụ Nham Kỳ Lạ

- Advertisment -