Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online Bennett Genshin Impact nên dùng cung mệnh 5 hay 6

Bennett Genshin Impact nên dùng cung mệnh 5 hay 6

Sau khi bài viết hướng dẫn game thủ cách build Bennett trong Genshin Impact được đăng tải, có rất nhiều game thủ thắc mắc về giá trị của Bennett cung mệnh 6. Để có thể giải đáp thắc mắc một cách đầy đủ và chính xác nhất, VTC Pay thực hiện bài viết này để hướng dẫn bạn khi nào thì nên nâng Bennett cung mệnh 6, và khi nào thì không.

Bennett cung mệnh 6, nên hay không?

Không có câu trả lời phù hợp cho tất cả cho câu hỏi này, vì nó phần lớn phụ thuộc vào DPS chính mà bạn muốn sử dụng cùng Bennett. Phần lớn, bạn sẽ không nhận thấy bất kỳ sự khác biệt nào giữa logo thứ 5 và thứ 6 của Bennett, nhưng một số nhân vật lại cực kỳ “dị ứng” với cung mệnh này. Tuy nhiên, để sở hữu Bennett bạn cần phải nạp thẻ Zing hoặc tích lũy giftcode nhằm tích lũy đủ nguyên thạch, nạp thẻ game tại VTC Pay game thủ sẽ nhận được ưu đãi lên tới 5% giá trị thẻ nạp

>Hướng Dẫn Chơi Sự Kiện “Hyakunin Ikki” Genshin Impact 2.5

>Banner Genshin Impact 2.6 – Thần linh đã trở lại

>Vực Đá Sâu Genshin Impact: Khám phá miền đất mới sẽ ra mắt patch 2.6

Có thể kể đến Keqing, Yura, Ayaka, Chongyun, Razor. Một điểm chung của các nhân vật này là họ đều gây sát thương nguyên tố (hoặc vật lý), được “bao phủ” bởi ngọn lửa Bennett 6 thanh. Ví dụ, dưới sát thương sét của Kezhen, khi đứng trong khu vực Hành Trình Kỳ Diệu, sát thương của Keqing sẽ chuyển thành Hỏa, do đó dòng thuộc tính chính của Chén Thánh hoàn toàn không có giá trị.

Có thể bạn nghĩ, lúc này chúng ta có thể thay đổi ly Lôi thành ly Hỏa cho Keqing để đi với Bennett cung mệnh 6. Đúng là có nhiều cao thủ đang xây dựng theo hướng này, nhưng nó còn tệ hơn nhiều Keqing Lôi + Bennett cung mệnh 5 Bởi vì sát thương của các kỹ năng thuộc tính nguyên tố và kỹ năng điên cuồng của Keqing lúc này vẫn là thuộc tính sét, nó sẽ giảm mạnh do mất ly Lôi.

Trong trường hợp của Eula, chúng tôi sẽ mất gần 60% sát thương vật lý, và mọi người đều biết Eula nổi tiếng là hệ Băng, nhưng thực ra đó là thể vật lý. Tương tự, Ayaka, Chongyun và Razor sẽ mất các thuộc tính chính và giảm sát thương kỹ năng gây ra sát thương lớn. Vì vậy, có thể kết luận rằng nếu bạn chơi Bennett với Keqing, Eula, Ayaka, Chongyun, Razor thì bạn chắc chắn không nên tăng Bennett lên 6.

Nhưng nhân vật thích đi với Bennett cung mệnh 6

Nhưng cũng có những nhân vật rất thích Bennett cung mệnh 6, thường là các nhân vật DPS lửa: Diluk, Amber, Hutao, Klee, Yanfei, Yoimiya, Xiangling. Khi bạn sử dụng các ký tự này làm DPS chính của mình, Bennett C6 chịu 15% sát thương do hỏa miễn phí và không có bất kỳ hình phạt nào và hoàn toàn xứng đáng để kích hoạt.

Ngoài hai nhóm đặc biệt được đề cập ở trên, đại đa số các nhân vật trong Genshin Impact không quan tâm Bennett của bạn cung mệnh mấy. Đó là bởi vì những nhân vật này có khả năng gắn những nguyên tố mà bản thân không thể thay thế (Raiden, Itto, Noelle, …), hoặc nguồn sát thương chính không phải từ các đòn tấn công cơ bản (Albedo, Fischl, Venti, Childe, …) Với những nhân vật này, việc có cung mệnh 6 của Bennett có hay không trở lên không còn quan trọng nữa.

- Advertisment -