Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
Home Game Online Banner Genshin Impact 2.6 - Thần linh đã trở lại

Banner Genshin Impact 2.6 – Thần linh đã trở lại

Cuối cùng thì các banner Genshin Impact 2.6 đầu tiên cũng đã được leaker nổi tiếng Lumie công bố trước khi nhà phát triển miHoYo kịp tiết lộ. Theo Lumie, trong ba tuần đầu tiên của Genshin Impact 2.6, game thủ sẽ có cơ hội quay hai nhân vật 5 sao là  Venti (cung, hệ Phong, 5 sao), Kamisato Ayato (kiếm, hệ Thủy, 5 sao).

Sự trở lại của Venti

Vị thần Venti đã vắng mặt một thời gian khá lâu do vậy sự trở lại của Venti gây những bất ngờ thú vị cho game thủ, sự trở lại bắt đầu từ giữa tháng 10/2021. Dù đã bị miHoYo nerf một cách gián tiếp bằng cách tung ra nhiều loại quái không bị hút nhưng về cơ bản thì Venti vẫn là một trong các nhân vật khống chế đám đông mạnh nhất hiện tại. Ngoài ra nếu đi kèm Ganyu, Mona, Diona, chắc chắn game thủ sẽ có đội hình “Morgana” bá đạo với sát thương khủng và độ an toàn khó có đội hình nào khác sánh kịp.

Trong khi đó, em trai của Ayaka, Ayato từ gia đình Kamisato, dường như được thiết kế để trở thành một DPS hệ thủy có khả năng gây sát thương nhanh chóng và ổn định bằng cách kích hoạt các kỹ năng nguyên tố và sau đó spam chiêu. Nhân vật này cũng có chiêu Q rất giống với Ganyu nhưng lại tấn công một vị trí ngẫu nhiên trong vùng Q thay vì đánh vào đầu kẻ địch như Ganyu nên khả năng tạo ấn Thủy không được hoan nghênh lắm.

Lưu ý: Để sở hữu banner genshin impact 2.6 này, game thủ cần nạp thẻ Zing tại VTC Pay và nhận ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

>Nhân vật và vũ khí 4 sao trong banner Genshin Impact đầu patch 2.6

>[Cập nhật]Tổng hợp chi tiết phiên bản Genshin Impact 2.6

>Vực Đá Sâu Genshin Impact: Khám phá miền đất mới sẽ ra mắt patch 2.6

>Bennett Genshin Impact nên dùng cung mệnh 5 hay 6

Banner vũ khí

Về banner vũ khí, có nhiều khả năng chúng ta sẽ thấy sự trở lại của cây cung của Tiếng Thở Dài Vô Tận và thanh kiếm mới Haran Geppaku Futsu. Tiếng Thở Dài Vô Tận hữu ích cho các nhân vật như Venti (tất nhiên), Diona, Amber, v.v., trong khi thanh kiếm Haran dường như chỉ hữu ích cho Ayato. Tác dụng của nó không quá hữu ích đối với những nhân vật cầm kiếm khác, những người thường sử dụng những đòn đánh cơ bản nặng hơn.

Hiện tại, thông tin mới chỉ là rò rỉ nhưng nó có thể giúp game thủ quyết định nên “dốc toàn lực” với banner Raiden / Kokomi hiện tại hay chờ Venti / Ayato.

Vực Đá Sâu trong buổi stream giới thiệu nội dung mới vào 7h tối ngày 18/3/2022 (giờ Việt Nam). Game thủ sẽ được nghe miHoYo xác nhận các banner của Genshin Impact 2.6 và “khoe hàng” 

- Advertisment -