Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
Home Game Online Hướng Dẫn Chơi Sự Kiện Hyakunin Ikki Genshin Impact 2.5

Hướng Dẫn Chơi Sự Kiện Hyakunin Ikki Genshin Impact 2.5

Mới đây, ngày 17/03, nhà phát hàng miHOYO đã tưng ra sự kiện mới mang tên  sự kiện Hyakunin Ikki! Sự kiện hứa hẹn mang tới cho game thủ nhiều phần quà hấp dẫn cũng như rất nhiều nguyên thạch. Cùng VTC Pay khám phá sự kiện dưới đây nhé.

Ngoài ra bạn có thể tham gia các sự kiện hot nhất tháng 3 của Genshin Impact sự kiện Tinh Xảo Khéo Léo, Thân Hình Thần Đúc, Hồng Châu Trôi Nổi, Cô Độc Giữa Nhân Gian, Một Ngụm Mộng Mơ

Bên trong hội quán bí mật tại Inazuma có vẻ như đang tổ chức một đại hội loạn đấu Hyakunin Ikki mà bất luận bạn là chiến sĩ khao khát chiến đấu, hay bạn là ma vật hiếu chiến đều có thể tham gia. Tổ đội hai người để phô trương thanh thế của võ tướng trên đấu trường và tăng nhiệt huyết cho trận chiến.

Bên cạnh đó, các nhiệm vụ sự kiện tương ứng cũng đã được miHoYo thêm vào “Nhật Ký Hành Trình Bóng Tối”. Sau khi hoàn thành có thể nhận được kinh nghiệm Nhật Ký Hành Trình.

〓Thời Gian Sự Kiện〓

10:00 18/03/2022 – 03:59 29/03/2022 (Thời gian của server)

〓Điều Kiện Tham Gia〓

Hạng mạo hiểm hiện tại ≥30

Game thủ đã hoàn thành Nhiệm Vụ Ma Thần “Kế Hoạch Thoát Khỏi Đảo Ritou”

Hướng Dẫn Cách Chơi〓

Trong thời gian sự kiện, Nhà Lữ Hành sau khi hoàn thành Nhiệm Vụ Thế Giới “Hyakunin Ikki – Cơn Lốc Vàng Óng” có thể dựa theo chỉ dẫn của bản đồ để di chuyển đến địa điểm chỉ định và bắt đầu khiêu chiến.

Sự kiện này chỉ giới hạn trong khiêu chiến đơn và không thể chơi ở chế độ nhiều người chơi.

Để tham gia sự kiện, game thủ cần phải nạp thẻ Zing hoặc tích lũy giftcode nhằm tích lũy nguyên thạch. Mua thẻ Zing ở đâu để có thể nhận ưu đãi lớn nhất thị trường? Hiện nay, game thủ thường lựa chọn mua thẻ game trên hệ thống VTC Pay game thủ sẽ được nhận chiết khấu lên tới 5% giá trị thẻ nạp.

>Genshin Impact 2.6: Chi tiết Sổ tay Liyue – Chương Vực Đá Sâu Kỳ 001

Giới thiệu Ải

Sự kiện lần này tổng cộng gồm 6 mục tiêu chiến vào 6 ngày đầu tiên của sự kiện mỗi ngày sẽ mở được một mục tiêu khiêu chuyển mới.

Trong khiêu chiến sự kiện Hyakunin Ikki,Nhà Lữ Hành cần tiêu diệt kẻ địch không ngừng xuất hiện trong thời gian giới hạn để nhận được nhiều điểm hơn.

Mỗi mục tiêu khiêu chiến đều cung cấp cho nhà lữ hành 3 mức độ khác nhau: Thường , Khó, Cực Hạn. Độ khó khác nhau sẽ có số điểm khác nhau. Độ Khó Được Lựa Chọn càng cao thì hệ số điểm càng cao.

Thưởng sự kiện

Trong thời gian sự kiện nhà lữ hành có thể khiêu chiến cùng một vải nhiều lần để đạt được hệ số điểm cao nhất.

Sau khi đặt mục tiêu điểm tương ứng có thể nhận Nguyên thạch, Ma khoáng tinh đúc, Nguyên liệu bồi dưỡng Thiên Phú, Nguyên liệu đốt phá vũ khí, Mora và các phần thưởng khác ở giao diện sự kiện.

- Advertisment -