Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online Liên Quân chỉnh sửa mùa 22 mới: Chế độ mới, giao diện...

Liên Quân chỉnh sửa mùa 22 mới: Chế độ mới, giao diện mới

Hé lộ Liên Quân chỉnh sửa mới nhất mùa 22: thay đổi một số đặc điểm giao diện, tính năng tăng trải nghiệm người dùng. Làm lại tướng: Veera, Aleister, Zephys, Arthur, Tel’annas,…

Hé lộ Liên Quân chỉnh sửa mới nhất

Những thay đổi cập nhật trong phiên bản máy chủ Mặt Trời dự kiến vào trung tuần tháng 4 sắp tới. Đừng quên nạp thẻ Garena đổi quân huy siêu ưu đãi để mua sắm trang phục/vật phẩm hoặc tham gia sự kiện thú vị. Thông tin bài viết dựa trên phân tích từ kênh youtube Max MOBA Game:

Giao diện thay đổi

Liên Quân chỉnh tướng mới

Một chút thay đổi về giao diện: Thêm lại mục “danh hiệu” trong phần “Thông tin kiện tướng” giúp anh em yêu thích game có thể thoải mái “khoe” thành tích cực khủng sau mỗi lần đấu.

Tính năng chuyển lời nói thành văn bản

Chức năng chuyển giọng nói thành văn bản được thêm vào chức năng trò chuyện của trò chơi. Người chơi có thể nhấp vào nút chuyển giọng nói thành văn bản để thực hiện nhập văn bản thông qua giọng nói, giúp người chơi rảnh tay hơn hoặc không bị xao nhãng khi vừa chiến đấu vừa nhắn nội dung cho anh em người chơi khác.

Giao diện đấu luyện mới

Liên Quân chỉnh sửa mới

Người chơi có thể thực hiện đấu luyện với giao diện hoàn toàn khác biệt. Sau khi đấu luyện nhận ngay những phần quà hấp dẫn.

Thay đổi minh họa kĩ năng tướng

Trong lần cập nhật mới này người chơi có thể dễ dàng xem phần minh họa kĩ năng (bằng đồ họa) thuận tiện và dễ dàng hơn so với minh họa tướng bằng văn bản như trước đây. Người chơi có thể xem mô phỏng kĩ năng trực quan bằng việt ấn vào nút play phía góc phải và chiêm ngưỡng hiệu ứng kĩ năng, sức mạnh chiêu thức khi đối diện với kẻ địch.

Liên Quân chỉnh sửa mùa 22

Điều này vô cùng hữu ích cho những người chơi mới, muốn thử sức với những tướng lạ và cần hiểu về chiêu thức, cách vận hành chiêu thức của tướng mà không cần phải tìm hiểu ở những nguồn thông tin khác.

Một số thay đổi khi tham gia trận đấu

Trước hết, những cục máu sau trụ đã được thay đổi: Bông hoa xanh dương không còn mà chuyển sang hình ảnh bông hoa vàng, đỏ,… mới khá hay ho. Ngoài ra, khi tham gia vào trận đấu, bạn có thể phát hiện sự thay đổi trong phông chữ trong phiên bản chỉnh sửa này.

Liên Quân chỉnh sửa mới

Chỉnh sửa tướng

Một số tướng sẽ được chỉnh sửa/làm lại trong phiên bản cập nhật mới là: Veera, Aleister, Zephys, Arthur, Tel’annas,…

Tạm kết:

VTC Pay blog sẽ tiếp tục cập nhật những thay đổi liên quan đến Liên Quân và các tựa game khác. Đừng quên nạp thẻ Garena đổi quân huy siêu ưu đãi để mua sắm trang phục/vật phẩm hoặc tham gia sự kiện thú vị.

- Advertisment -