Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Hướng dẫn cách chơi sự kiện Trải Nghiệm Tỉnh Táo Genshin Impact...

Hướng dẫn cách chơi sự kiện Trải Nghiệm Tỉnh Táo Genshin Impact 3.0

Sự kiện mới Trải Nghiệm Tỉnh Táo Genshin Impact 3.0 đã chính thức ra mắt! Trong thời gian sự kiện, Nhà Lữ Hành có thể dung Thuốc Tỉnh Táo để vào trạng thái “Ngưng đọng thời gian”, nắm bắt được sơ hở của kẻ địch, giúp học giả Sumeru hoàn thành đề tài. Cùng VTC Pay khám phá chi tiết sự kiện Trải Nghiệm Tỉnh Táo Genshin Impact 3.0 dưới đây nhé.

Thời gian sự kiện

10:00 08/09/2022 – 03:59 26/09/2022

(Thời gian của server)

>5 vũ khí Sumeru Genshin Impact 3.0 mới nhất 

>Candance là một trong những nhân vật Genshin Impact 3.1

>Khám phá bản đồ Sa Mạc của Thảo Quốc Sumeru Genshin Impact

>Cách build Tighnari Genshin Impact 3.0, DPS hệ Thảo

Điều Kiện Tham Gia

Hạng Mạo Hiểm >= 20

Và hoàn thành nhiệm vụ Ma Thần: Mở đầu – Màn 3 “Bài Ca Về Rồng Và Tự Do”

Đạt được hạng mạo hiểm này game thủ cần phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận được nhiều lượng Nguyên thạch nhằm giúp game thủ chinh chiến dễ dàng nhất.

Thưởng sự kiện

Hoàn thành khiêu chiến để nhận Nguyên Thạch, Kinh Nghiệm Anh Hùng Nguyên Liệu Bồi Dưỡng Nhân Vật, Nguyên Liệu Đột Phá Vũ Khí, Ma Khoáng Tinh Đúc, Mora và các phần thưởng khác.

Các nhiệm vụ sự kiện tương ứng cũng đã được thêm vào “Nhật Ký Hành Trình Rừng Sâu”, sau khi hoàn thành có thể nhận được kinh nghiệm Nhật Ký Hành Trình.

>Đội hình thắng La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản Genshin Impact 3.0

>Cách săn Electro Regisvine Sumeru Genshin Impact 3.0 mới nhất

Hướng dẫn chi tiết cách chơi sự kiện 

Nhà Lữ hành có thể hoàn thành các nhiệm vụ trước đó tại chỗ của Jami ở Sumeru, đến “Trụ sở trải nghiệm tỉnh táo” để bắt đầu khiêu chiến.

Trong ải, Nhà Lữ Hành chỉ có thể dùng nhân vật dùng thử được cung cấp để khiêu chiến. Nhân vật dùng thử của mỗi ải đều khác nhau. Nhân vật dùng thử sẽ không thể sản sinh cộng hưởng nguyên tố.

Trong khiêu chiến, đánh bại kẻ địch có thể nhận được Lượng Thuốc Tỉnh Táo, lượng thuốc này cũng sẽ nhận được theo thời gian.

Khi tích lũy Lượng Thuốc Tỉnh Táo đến mức nhất định, Nhà Lữ Hành có thể sử dụng “Thuốc Tỉnh Táo” để vào trạng thái “Ngưng đọng thời gian”

Ngưng Đọng Thời Gian

Ở trạng thái này, cả nhân vật và kẻ địch sẽ đều đứng yên, Nhà Lữ Hành có thể sử dụng khung hình để nắm bắt “sơ hở” của kẻ địch, tích lũy tăng cường kỹ năng và thi triển “Công Năng Đặc Dị”.

Có thể thu phóng hoặc xoay khung hình để nắm bắt được nhiều “sơ hở” hơn.

Kẻ địch khác nhau, số lượng “sơ hở” trên người cũng sẽ khác nhau. Trên người một số kẻ địch sẽ hiển thị “Sơ hở Chí Mạng” màu vàng, khi bắt được 1 Sơ Hở Chí Mạng sẽ tương ứng với 2 sơ hở thông thường.

Khi số lượng “sơ hở” nắm bắt được lớn hơn 8, có thể thi triển “Công Năng Đặc Dị” tăng cường.

Thuốc Tỉnh táo có thể được sử dụng tối đa 3 lần.

Nếu thoát khỏi trạng thái “Ngưng Đọng Thời Gian” mà chưa nắm bắt được sơ hở thì không mất số lần sử dụng Thuốc Tỉnh Táo.

7 ngày đầu sau khi mở sự kiện, mỗi ngày sẽ mở khóa 1 ải chiến đấu mới. Mỗi ải đều có hiệu quả “Công Năng Đặc Dị” khác nhau, và hiệu quả tăng cường tương ứng cũng khác nhau.

Hoàn thành các nhiệm vụ khiêu chiến các ải khác nhau để nhận được Nguyên Thạch, Kinh Nghiệm Anh Hùng, Nguyên Liệu Bồi Dưỡng nhân vật, và các phần thưởng khác.

- Advertisment -