Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Game Online Cách build Tighnari Genshin Impact 3.0, DPS hệ Thảo

Cách build Tighnari Genshin Impact 3.0, DPS hệ Thảo

Đóng vai trò là một trong hai nhân vật đầu tiên của hệ Thảo trong tựa game Genshin Impact và là DPS 5 sao đầu tiên của nó, nhân vật Tighnari được không ít được game thủ “chọn mặt gửi Nguyên Thạch” xuất hiện trong những ngày qua. Dù nhân vật này hiện còn rất mới và còn cần rất nhiều tính toán, thử nghiệm nhằm để có thể tìm ra cách build Tighnari Genshin Impact 3.0 tối ưu, VTC Pay xin được chia sẻ cùng bạn một hướng dẫn “lên đồ” cho anh chàng này trong bài viết này.

Cách build Tighnari Genshin Impact được VTC Pay chia sẻ trong bài viết này là bộ khung mà game thủ có thể dựa vào nhằm để tạo ra một DPS hệ Thảo vô cùng mạnh mẽ. Trong thời gian tới, VTC Pay sẽ cập nhật bài viết cùng với những thông tin mới và chính xác hơn nếu có thay đổi.

Để có thể sở hữu được vũ khí cho anh chàng Tighnari, anh em game thủ không thể bỏ qua nạp thẻ Zing tại VTC Pay nhằm tích lũy nhiều nguyên thạch nhất.

Vũ khí cho anh chàng Tighnari

Như đại đa số các nhân vật mới khác xuất hiện trong tựa game Genshin Impact, cây cung 5 sao Con Đường Thợ Săn mà nhà phát hành miHoYo tung ra cùng lúc với Tighnari là vũ khí “trấn” của anh chàng. Nó sẽ đem lại tất cả những chỉ số mà những gì xạ thủ này cần và vì thế là lựa chọn tốt nhất cho anh em game thủ. Tuy nhiên như các game thủ đã biết thì banner vũ khí là một cái bẫy của nhà phát hành miHoYo dành cho người chơi tựa game Genshin Impact. Do vậy, game thủ nên tham khảo những lựa chọn sau, không mạnh bằng nhưng kinh tế hơn:

>Hướng dẫn cách chơi sự kiện Trải Nghiệm Tỉnh Táo Genshin Impact 3.0

Vũ khí 5 sao cho nhân vật Tighnari:

  • Nhược Thủy / Ngôi Sao Cực Đông / Tiếng Thở Dài Vô Tận: Ba món vũ khí này sẽ đem lại cho anh chàn Tighnari khả năng gây sát thương có thể là ngang ngửa nhau, thua kém Con Đường Thợ Săn khoảng 10-12%.
  • Sấm Sét Rung Động / Cánh Thiên Không: Cũng sẽ là những lựa chọn tốt cho nhân vật Tighnari nhờ sở hữu các chỉ số chí mạng cùng với sát thương nguyên tố mà chúng đem lại.
  • Amos: Lựa chọn kém nhất trong dàn vũ khí 5 sao của anh chàng Tighnari, do nó không đem lại nhiều hiệu ứng vô cùng hữu ích, đặc biệt sẽ là do chiêu nộ có tầm gần của anh chàng này.

Vũ khí 3, 4 sao cho nhân vật Tighnari:

  • Mẫu Đạm Nguyệt (TL5): Nếu game thủ có thể bắn trúng điểm yếu của kẻ địch cùng với món vũ khí này, nó có thể sánh ngang với những vũ khí 5 sao “lót đáy”, tuy nhiên đó sẽ không phải quái nào cũng có điểm yếu.
  • Nỏ Kéo / Tuyệt Huyền: Có vẻ sát thương không cao nhưng nhờ khả năng buff cho trọng kích ở tầm gần (Nỏ Kéo) và buff sát thương kỹ năng (Tuyệt Huyền), anh chàng Tighnari vẫn có thể dùng chúng khá tốt.
  • Cung Sắc Xanh: Lựa chọn cuối cùng cho nhân vật Tighnari bởi anh chàng không quá cần hiệu ứng gom quái.

Cách Build Tighnari cùng kỹ năng và thánh di vật 

Là một DPS, dĩ nhiên anh chàng Tighnari vẫn cần chỉ số % sát thương Thảo từ ly, % chí mạng từ nón, tuy nhiên ở vị trí cát (đồng hồ), anh em game thủ có thể chọn giữa TTNT hoặc % tấn công vì chúng sẽ mang tác dụng tương đương nhau. Trường hợp đặc biệt đó chính là khi game thủ có cung Con Đường Thợ Săn, lúc này thì ly TTNT sẽ tốt hơn ly % tấn công.

>Đội hình thắng La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản Genshin Impact 3.0

>Cách săn Electro Regisvine Sumeru Genshin Impact 3.0 mới nhất

>5 vũ khí Sumeru Genshin Impact 3.0 mới nhất 

>Candance là một trong những nhân vật Genshin Impact 3.1

>Khám phá bản đồ Sa Mạc của Thảo Quốc Sumeru Genshin Impact

Bộ TDV mà anh chàng Tighnari nên dùng:

  • Bộ 4 Ký Ức Rừng Sâu nếu chưa ai khác trong team mang bộ này.
  • Bộ 4 Đoàn Hát trong trường hợp đã có những nhân vật khác sử dụng bộ trên.
  • Bộ 4 Giấc Mộng Hoàng Kim cũng không tệ do đã đem lại chỉ số TTNT mà anh chàng Tighnari cần.

Thứ tự nâng kỹ năng của anh chàng Tighnari khá đơn giản: do anh chàng này gây sát thương bằng tụ lực, game thủ chỉ cần nâng tối đa đòn đánh thường, sau đó là kỹ năng nộ, cuối cùng là kỹ năng nguyên tố. Đừng quên nâng max cấp 90/90 cho anh chàng Tighnari bởi phản ứng hệ Thảo sẽ có thể tăng sát thương theo level.

Đồng đội đi cùng anh chàng Tighnari

Khi chơi nhân vật Tighnari, game thủ thực sự rất cần phản ứng Spread và vì thế nên có một nhân vật hệ Lôi đi cùng anh chàng này mọi lúc mọi nơi. Anh chàng Fischl là lựa chọn cực tốt cho vị trí này, nhưng game thủ cũng có thể thay thế bằng Yae, Sara, Lisa, Keqing,Kuki Shinobu, Beidou, Raiden tùy thích. Nếu bổ sung thêm một nhân vật hệ Lôi nữa, thì nhu cầu chỉ số hiệu quả nạp của anh chàng sẽ phải giảm mạnh và cho phép game thủ dùng bộ 4 Giấc Mộng Hoàng Kim.

Hai slot còn lại ở trong đội hình có thể được lựa chọn tùy theo nhu cầu của chính bạn. Tuy nhiên cũng như Ganyu, do anh chàng Tighnari là một nhân vật dùng cung khá mong manh và cần khá nhiều thời gian ngắm bắn tụ lực, nhân vật Zhongli là một đồng đội tốt. Một nhân vật hệ Phong (Kazuha hoặc Sucrose) sẽ giúp làm giảm kháng của mục tiêu và làm tăng mạnh sát thương của cả đội.

Lời kết

Những thông tin trên được VTC Pay tổng kết từ nhiều hướng dẫn khác nhau và chia sẻ cùng các bạn để giúp bạn biết cách build anh Tighnari hiện tại. Dù hiện tại anh chàng còn quá mới và cần sử dụng nhiều thời gian để test thêm, game thủ sẽ không thể sai lầm khi làm theo bài viết cách build Tighnari này. Chúc game thủ may mắn khi farm TDV và thành công có được một DPS hệ Thảo siêu khủng!

- Advertisment -