Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Game Online MỚI: Full ngoại hình, hiệu ứng bậc 5 trang phục Valhein EVO

MỚI: Full ngoại hình, hiệu ứng bậc 5 trang phục Valhein EVO

Trang phục Valhein EVO – Xạ thần Kagutsuchi chính thức ra mắt. Tổng quan ngoại hình và hiệu ứng chiêu thức trang phục mới nhất của tướng Valhein sau khi tiến hóa tới bậc 5, full hiệu ứng: biến về, hạ địch, gia tốc,…

Trang phục Valhein EVO – Xứng đáng siêu phẩm!

trang phục Valhein EVO

Chính thức từ ngày 7/9/2022, Liên Quân ra mắt trang phục Valhein Xạ thần Kagutsuchi – Trang phục EVO với ngoại hình và hiệu ứng cực đẹp. Có hai cách để sở hữu trang phục:

  • Cách 1: Mua trang phục Valhein Xạ thần Kagutsuchi với giá 199 quân huy – Tham khảo TẠI ĐÂY
  • Cách 2: Tham gia sự kiện nhận miễn phí trang phục Valhein Xạ thần Kagutsuchi – Sự kiện Lật thẻ nhận trang phục EVO

Nếu bạn có dự định mua sắm trang phục này và tiến hóa tới bậc 5 thì chắc chắn phải nạp từ 3.000 quân huy để có thể sở hữu nhé. Trang phục đẹp, giá không hề rẻ nhưng chắc chắn sẽ thật “bá cháy” khi xuất hiện trong game nhé.

Ví VTC Pay cung cấp Nạp Garena online giá rẻ, uy tín và chất lượng trên website chính thức  VTCPay.vn. Bảng giá nạp Garena Liên Quân tháng 9/2022 chiết khấu 3%/giao dịch qua ví VTC Pay. Tham khảo chi tiết tại: VTCPay.vn – Chọn Thẻ Game – Thẻ Garena bạn nhé!

Tổng quan ngoại hình trang phục Valhein EVO Xạ thần Kagutsuchi 

Trước đó, tại bài viết Những trang phục mới Liên Quân 2022, VTC Pay Blog đã tóm gọn những điểm nổi bật của trang phục Valhein mới này. Một trang phục Nhật Bản thể hiện ở cách thiết kế và cả lồng tiếng, tạo cho người chơi game cảm giác hưng phấn khi vào trận.

Vẫn là một Valhein đầy điển trai: Mái tóc bạch kim buộc phá cách khiến nhiều game thủ liên tưởng tới vị tướng Allain quen thuộc. Điểm nhấn trong trang phục có lẽ là cánh tay giả bên trái, tông màu xanh dương đẹp mắt cùng các chi tiết máy móc như cánh tay công nghệ được Valhein điều khiển nhanh chóng và uy lực.

Điều bất ngờ, khi Valhein đạt cấp độ tiến hóa cao nhất, hiệu ứng biến về được “mở”, Valhein sẽ “hô biến” một vật thể tựa như chú lực luôn kề cạnh anh chàng. Vật thể này có thể được “gọi” thông qua cánh tay giả với mục tiêu hỗ trợ sức mạnh?

Hiệu ứng Skin Xạ thần Kagutsuchi – Valhein EVO

Nếu bạn tiến hóa đủ 5 bậc chắc chắc những lợi ích cao nhất dưới đây sẽ thuộc về bạn. VTC Pay Blog sẽ nêu tóm gọn hiệu ứng trang phục Valhein EVO bậc 5 nhé!

Khung ảnh động:

Khi chọn tướng và chọn trang phục trên vào trận, trong bảng chờ, khung ảnh Valhein Xạ thần Kagutsuchi sẽ là ảnh động cực lạ, cực đẹp nhé. Gương mặt Valhein, chung quanh là những chuyển động nhẹ nhàng của bối cảnh, mái tóc cũng chuyển động tựa như đang bay nhẹ trong gió.

Hiệu ứng biến về:

Như đã đề cập ở trên, một vật thể khá ảo diệu sẽ xuất hiện phía sau lưng Valhein, tạo ra vật “bảo vệ” vị tướng cực ấn tượng. Valhein ngồi thảnh thơi, tay tì điệu nghệ trên chiếc bàn nhỏ đặt đầy những bông hoa màu vàng cam xinh xắn. Khá thú vị khi chính vật thể này lại “lỡ” hái một nhành hoa khiến Valhein tiếc nuối giây lát.

Đòn đánh thường:

Valhein xuất chiêu tạo ra các mảnh phi tiêu đâm trực diện vào mục tiêu. Sẽ có ba màu xuất hiện: vàng, xanh và đỏ thay đổi liên tục. Thiết kế đường bay tiêu với vạt ánh sáng hắt về phía sau khá ảo điệu, đặc biệt khi anh chàng tung liên tục cảm giác như không thể đối thủ kịp phản ứng.

Chiêu 2:

trang phục Valhein EVO

Sau khi xác định vị trí mục tiêu, Valhein bắn ra chiếc tiêu (3 răng, xoay vòng với tốc độ lớn) trực diện vào đối thủ, tạo cú nổ và vòng tròn ảnh hưởng bao quanh mục tiêu. Phi tiêu ánh vàng, chung quanh có những tia ánh sáng/tia sét nhỏ bám theo.

Chiêu 3:

trang phục Valhein EVO Valhein Xạ Thần Kagutsuchi

Anh chàng “gọi” vật thể hộ thân xuất hiện phía sau lưng cực ấn tượng và mãnh mẽ. Sau đó tung ra ngọn lửa xanh đầy mê lực, chỉ 1 giây sau xuất hiện loạt phi tiêu với tốc độ và số lượng tiêu dày đặc, nhanh chóng. Tông màu xanh chủ đạo, các tiêu bay ra từ 1 điểm, sau đó lan ra tạo khoảng ảnh hưởng lớn hơn. Khi đối thủ chịu đòn đánh sẽ phải chịu sát thương cực lớn, dè chừng Valhein nhiều nhé

Hình ảnh trong bài biết được trích từ kênh AOV News

- Advertisment -