Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi TOP: Những địa điểm nhảy dù ở Việt Nam P1

TOP: Những địa điểm nhảy dù ở Việt Nam P1

Với nhiều người ưa thích và đam mê du lịch mạo hiểm thì chắc chắn không thể bỏ qua nhảy dù lượn.  Nhảy du ở Việt Nam không chỉ mang đến cảm giác kích thích, tự do mà còn giúp du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh đẹp đẽ, hùng vĩ, độc đáo từ trên không. Hãy cùng VTC PAY Blog tìm hiểu TOP: Những địa điểm nhảy dù ở Việt Nam P1

Nhảy dù là gì?

Nhảy dù lượn là bộ môn thể thao trên không ra đời từ năm 1954 và được khá nhiều người yêu thích mạo hiểm, khám phá ưa chuộng trên toàn thế giới. Đặc biệt, với Việt Nam-nơi có nhiều địa hình đồi núi, biển,… sẽ là địa điểm lí tưởng cho nhiều du khách trong lẫn ngoài nước muốn trải nghiệm và thử thách bản thân. Để giúp bạn có một chuyến đi chơi vui vẻ an toàn hãy tham gia bảo hiểm VBI và nhận được nhiều quyền lợi hỗ trợ nhất.

>>> TOP: những địa điểm du lịch mạo hiểm đẹp nhất Việt Nam

Những địa điểm nhảy dù lí tưởng ở Việt Nam

1. Nha Trang

TOP: Những địa điểm nhảy dù ở Việt Nam P1

Nha Trang là nơi có bãi biển đẹp nhất Việt Nam và thu hút được hàng nghìn du khách mỗi năm. Đồng thời đây cũng là nơi tuyệt vời và hoàn hảo để thực hiện nhảy dù. Nhảy dù tại Nha Trang, bạn không chỉ được hòa mình vào thiên nhiên mà còn được tận hưởng khung cảnh xinh đẹp của bãi biển Nha Trang với biển xanh và cát trắng. Hiện nay, có rất nhiều nơi ở Nha Trang đã có mở bộ môn này như: biển Bãi Dài, Vinpearl Nha Trang, đèo Khánh Lê, núi Chính Khúc,…

2. Bán đảo Sơn Trà

TOP: Những địa điểm nhảy dù ở Việt Nam P1

Bán đảo Sơn Trà là nơi có rừng nguyên sinh tuyệt đẹp có khí hậu mát mẻ, dễ chịu quanh năm. Đặc biệt, đây là nơi lí tưởng để tổ chức các hoạt động vui chơi , nghỉ dưỡng, khám phá. Bạn không chỉ có thể khám phá thiên nhiên khi ở dưới đất liền mà còn có thể cảm nhận hết vẻ đẹp nơi đây từ trên cao nhờ bộ môn nhảy dù.

Ở độ cao khoảng 600m trên núi Sơn Trà, du khách có thể cảm nhận như hòa mình vào không trung, đu mình theo gió, ngắm nhìn toàn bộ vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây và tận hưởng vẻ đẹp của biển Đà Nẵng một trong sáu bãi biển đẹp nhất thế giới.

3. Đèo Khau Phạ

TOP: Những địa điểm nhảy dù ở Việt Nam P1

Đèo Khau Phạ là địa điểm thú vị cho những ai yêu thích du lịch mạo hiểm. Du khách không chỉ có thể phượt thưởng thức những cung đường tuyệt đẹp, thấy những ngôi nhà mộc mạc và nếp sống của những dân tộc nơi đây. Mà còn có thể tham gia bộ môn dù lượn tận hưởng toàn bộ vẻ đẹp mộc mạc, chân chất nơi núi rừng Tây Bắc.

Đến với du lịch nhảy dù ở đèo Khau Phạ vào tháng 5 hay tháng 6 bạn có thể tận hưởng mùa nước đổ ở những bản làng từ trên cao cùng bầu trời xanh mát. Còn nếu bạn đến nơi này vào tháng 9,10 – mùa đẹp nhất của đèo Khau Phạ. Bạn có tể thấy những cánh đồng ruộng bậc thang tràn ngập màu lúa chín vàng. Đặc biệt, khi vào thu nơi đây sẽ còn nên thơ hơn nữa khi mang trên mình chiếc áo óng vàng rực rỡ. Thêm vào đó, khi vào thu không khí trong lành dễ chịu sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, thú vị và khó quên.

4. Núi Viên Nam

TOP: Những địa điểm nhảy dù ở Việt Nam P1

Núi Viên Nam thuộc xã Yên Bình, huyện Thạch Thất, Hà Nội là nơi nhảy dù lí tưởng cho những ai ưa thích núi rừng mà không cần phải đi đi xa. Với độ cao của hai ngọn đồi lần lượt là 215m và 500m du khách có thể hòa mình trong gió, ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của núi non hùng vĩ nơi đây, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau những ngày làm việc vất vả. Sẽ có thể mất khoảng 30 phút để bạn có thể leo lên đến đỉnh núi và bắt đầu thưởng thức chuyến du ngoạn của mình.

>>> Top 6 địa điểm du lịch miền núi phía Bắc không thể bỏ qua

Lời kết

Trên đây là TOP: Những địa điểm nhảy dù ở Việt Nam P1. Hy vọng qua bài viết này của mình sẽ giúp cho những ai đam mê du lịch mạo hiểm sẽ có nhiều nơi để lựa chọn và có những trải nghiệm thú vị nhất. Hãy theo dõi ngay VTC PAY Blog để có nhiều thông tin hữu ích nhé.

- Advertisment -