Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online Hướng dẫn cách build Qiqi Genshin Impact dễ nhất

Hướng dẫn cách build Qiqi Genshin Impact dễ nhất

Nhắc tới tựa game Genshin Impact chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua nhân vật Qiqi. Dưới đây VTC Pay sẽ hướng dẫn chi tiết game thủ cách build Qiqi Genshin Impact. Đây là nhân vật đóng vai trò Healer phù hợp với rất nhiều đội hình khác nhau. 

Qiqi Genshin Impact được game thủ biết tới là một nhân vật lý tưởng cho vị trí healer trong rất nhiều đội hình. Nhân vật này sẽ là một bổ trợ vô cùng hiệu quả cho các DPS và support. Ở bài viết hôm nay, VTC Pay sẽ gửi tới game thủ cách build Qiqi Genshin Impact hiệu quả nhằm biến nhân vật này có thể trở thành một healer mẫu mực cho đội hình. Để phục vụ cho việc build nhân vật này, game thủ đừng quên nạp thẻ Zing ở VTC Pay để nhận ưu đãi lớn nhất trên thị trường nhé.

Đánh giá tổng quan về Qiqi Genshin Impact – Healer băng hệ mạnh mẽ bậc nhất

Qiqi là một trong những nhân vật thuộc hệ Băng cùng với tạo hình là một cương thi loli gây thương nhớ cho rất nhiều anh em game thủ phải không nào? Tuy nhiên, bên trong cơ thể nhỏ nhắn của cô bé Qiqi lại là trí nhớ và tư duy tỉ lệ thuận với thân hình. Do đó, cô bé cũng sở hữu cho riêng mình một cuốn sổ tay nho nhỏ nhằm có thể ghi chép những thứ cần phải nhớ. 

Thế mạnh của nhân vật Qiqi là các chiêu thức kích hoạt và những kĩ năng bị động đều hứa hẹn sẽ mang lại khả năng hồi máu hoặc cải thiện hiệu quả hồi máu cho bản thân cô và đồng đội. Đây được coi là nhân tố không thể thiếu đối với những đội hình không có tank hoặc sức chống chịu thấp. Ngoài ra, người chơi cũng có thể sử dụng nhân vật này để farm tài nguyên tại Liyue (sẽ được hiển thị trong phạm vi bản đồ thu nhỏ)

Tuy nhiên, cô bé Qiqi cũng sẽ cần phải được nâng lên ít nhất là 4 tầng cung mệnh nữa nhằm để phát huy được khả năng hồi máu của bản thân nhân vật. Vậy nên game thủ sẽ cần phải tốn khá nhiều tài nguyên để có thể nuôi healer này, đặc biệt là đối với những tân thủ mới bắt đầu chơi Genshin Impact và cày cuốc chưa lâu thì càng cần phải chú ý. 

Cách nâng cấp kĩ năng hiệu quả nhất đối với Qiqi 

Game thủ muốn học cách build Qiqi Genshin Impact hiệu quả thì bạn cần phải hiểu rõ về bộ kĩ năng của cô bé này. Đồng thời, từ đó game thủ có thể xây dựng nên một phương án nâng cấp hiệu quả và hoàn chỉnh

Hướng dẫn game thủ cách nâng cấp kĩ năng cho Qiqi

  • Chiêu thức nguyên tố: Triệu hồi ra Hàn Bệnh Quỷ Sai cùng với khả năng hồi máu cho bản thân cũng như đồng đội và gây sát thương nguyên tố Băng. 
  • Chiêu thức tiêu hao Nộ: Sử dụng toàn bộ Nộ để có thể gây sát thương nguyên tố Băng từ đó đánh dấu những kẻ địch xung quanh. Những nhân vật trong đội tấn công kẻ sẽ mang dấu ấn sẽ được hồi HP. 

Cùng với những thông tin trên thì thứ tự nâng cấp kĩ năng mang hiệu quả nhất sẽ là Chiêu thức nguyên tố -> chiêu thức nộ -> đòn đánh thường.

Vũ khí nào sẽ là lựa chọn tốt nhất cho Healer này?

Vũ khí được coi là một trong những yếu tố quan trọng nhất nhằm để giúp cho Qiqi có thể phát huy tối đa được sức mạnh của mình. Nhân vật này sử dụng vũ khí là Kiếm do vậy game thủ có thể sử dụng những món sau đây để đạt hiệu quả tốt nhất:

  • Thiên Không Kiếm: Thiên Không Kiếm – Trấn của nhân vật Qiqi chắc chắn sẽ là món vũ khí phù hợp nhất với nhân vật Qi Qi này. Thiên Không Kiếm hiện đang tăng rất nhiều chỉ số tấn công và cả tốc độ di chuyển, rất hiệu quả trong việc có thể khuếch đại khả năng hồi máu. 
  • Tây Phong Kiếm: Giúp có thể đem lại hiệu quả nạp năng lượng rất nhanh, giúp cho nhân vật Qiqi liên tục cast skill và hồi máu cho bản thân cũng như đồng đội. 
  • Kiếm Tế Lễ: Giúp cải thiện hiệu quả nạp năng lượng cho nhân vật Qiqi, đồng thời giảm lượng lớn thời gian hồi kĩ năng mỗi khi thi triển. 

>Tổng hợp những sự kiện Genshin Impact phiên bản 2.6 sắp mở tháng 5

>Cập Nhật Công Cụ Chiến Tích Genshin Impact 2.6

>Gió thoảng lay vườn tím – Sự kiện Genshin Impact 2.6 Kỳ II

>Nhân vật Genshin Impact 4 sao chấp mọi kèo thách đấu

>Nguyên Tố Thảo Genshin Impact sắp ra mắt trong bản 3.0

>Hướng dẫn chơi sự kiện Nghiên Cứu Pha Lê Genshin Impact 2.6

>Du hành cùng gió Genshin Impact 2.6

>Cách tính xác suất Gacha Genshin Impact cụ thể?

Nên sử dụng Thánh Di Vật nào cho cô bé Qiqi? 

Các chỉ số ưu tiên theo thứ tự dành cho nhân vật Qiqi sẽ là Tấn công % -> Hiệu quả nạp nguyên tố -> Chỉ số tấn công. Vì vậy, người chơi có thể tận dụng những bộ TDV dưới đây để biến cô trở thành một Healer mẫu mực:

Bộ Thánh Di Vật phù hợp nhất dành cho cô bé Qiqi

  • Thiên Nham Vững Chắc (4): Nhằm giúp tăng cường HP tối đa và có thể cải thiện giá trị khiên chặn sát thương nhận vào. 
  • Xà Cừ Đại Dương (4): Nhằm có thể cải thiện mạnh khả năng hồi phục và hỗ trợ sát thương cho đồng đội. 
  • Thiếu Nữ Đáng Yêu (4): Nhằm giúp tăng cường tối đa hiệu quả trị liệu của Qiqi và HP hồi phục cho tất cả đồng đội. 
  • Thiếu Nữ Đáng yêu (2) + Lễ Bế Mạc Của Giác Đấu Sĩ (2): đây được coi là phương án kết hợp giữa hai bộ TDV cùng với khả năng tăng cường % Tấn công và hiệu quả trị liệu. 

Với cách build Qiqi Genshin Impact VTC Pay đã hướng dẫn ở phía trên, nhân vật này chắc chắn sẽ trở thành nhân tố không thể thiếu trong team của bạn. Đây chắc chắn là một healer mẫu mực với khả năng hồi phục mạnh mẽ. 

- Advertisment -