Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
Home Game Online Gió thoảng lay vườn tím - Sự kiện Genshin Impact 2.6 Kỳ...

Gió thoảng lay vườn tím – Sự kiện Genshin Impact 2.6 Kỳ II

Sau sự kiện chuỗi sự kiện Genshin Impact 2.5 tháng 3 với chuỗi sự kiện để game thủ khám phá, mới đây nhà phát hành miHoYo cho ra mắt sự kiện Gió Thoảng Lay Vườn Tím Kỳ II với vô cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Cùng VTC Pay khám phá chuỗi sự kiện Gió Thoảng Lay Vườn Tím Kỳ II dưới đây nhé.

Một trong những lưu ý dành cho game thủ để tham gia những sự kiện Gió Thoảng Lay Vườn Tím Kỳ II hấp dẫn này, game thủ cần nạp thẻ Zing. Vậy nạp thẻ Zing ở đâu để nhận được ưu đãi lớn nhất trên thị trường? Chắc chắn VTC Pay sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của các game thủ Việt. Nạp thẻ game tại VTC Pay game thủ sẽ được nhận ưu đãi lớn nhất trên thị trường lên tới 5% giá trị thẻ nạp..

Cầu Nguyện “Bạch Hạc Đình”

Thời gian cầu nguyện: 18:00 19/04/2022 – 14:59 10/05/2022

Trong thời gian sự kiện, tỷ lệ Cầu Nguyện nhận nhân vật 5 sao giới hạn Bạch Hạc Sương Hoa – Kamisato Ayaka (Băng) sẽ tăng mạnh!

Trong thời gian sự kiện, tỷ lệ Cầu nguyện nhận nhân vật 4 sao Thiến Niên Sói – Razor (Lôi), Ân Điển Mũ Gai – Rosaria (Băng), Ninja Mujina – Sayu (Phong) sẽ tăng mạnh!

Trong các nhận vật ở trên, nhân vật giới hạn sẽ không vào Cầu Nguyện Thường “Du Hành Thế Gian”

Lần cầu nguyện này là sự kiện Cầu Nguyện nhân vật, số lần đảm bảo của sjw kiện Cầu Nguyện Nhân Vật và Cầu Nguyện Nhân Vật-2 sẽ được tính chung, đồng thời được tích lũy trong sự kiện Cầu Nguyện Nhân Vật và Cầu Nguyện Nhân Vật-2 sẽ được tính độc lập với các sự kiện cầu nguyện khác và không ảnh hưởng lẫn nhau.

Trong thời gian mở Cầu Nguyện, sẽ mở sự kiện dùng thử nhân vật Thử Thân Thủ, Nhà Lữ Hành có thể sử dụng đội hình cố định có chứa nhân vật dùng thử để vượt ải chỉ định và thử nghiệm tính năng. Sau khi vượt qua thử thách sẽ nhận được phần thưởng tương ứng!

>Cách tính xác suất Gacha Genshin Impact cụ thể?

>Hướng dẫn cách build Qiqi Genshin Impact dễ nhất

>Hướng dẫn chơi sự kiện Nghiên Cứu Pha Lê Genshin Impact 2.6

>Cập Nhật Công Cụ Chiến Tích Genshin Impact 2.6

>Nhân vật Genshin Impact 4 sao chấp mọi kèo thách đấu

>Nguyên Tố Thảo Genshin Impact sắp ra mắt trong bản 3.0

>Genshin Impact 2.7 chính thức được cập nhật

Cầu Nguyện “Thân Hình Thần Đúc”

Thời gian cầu nguyện: 18:00 19/04/2022 – 14:59 10/05/2022

Trong thời gian sự kiện, tỷ lệ Cầu Nguyện nhận vũ khí 5 sao giới hạn Kiếm Đơn – Ánh Sáng Đêm Sương Mù, Trọng Kiếm – Kiếm Vô Công sẽ tăng mạnh! Trong thời gian sự kiện, tỷ lệ Cầu Nguyện nhận vũ khí 4 sao Kiếm Đơn – Tây Phong Kiếm, Trọng Kiếm – Kiếm Chuông, Vũ Khí Cán Dài – Thương Tây Phong Pháp Khí – Tây Phong Mật Điển, Cung – Cung Tây Phong sẽ tăng mạnh!

Trong thời gian diễn ra sự kiện, có thể sử dụng Định Chuẩn Thần Đúc để tiến hành định chuẩn đối với vũ khí UP 5 sao kỳ này là Kiếm Đơn – Ánh Sáng Đêm Sương Mù hoặc Trọng Kiếm – Kiếm Vô Công, các quy tắc chi tiết về Định Chuẩn Thần Đúc có thể nhấn nút [Chi tiết] góc dưới bên trái giao diện cầu nguyện để xem.

Trong các vũ khí ở trên, vũ khí giới hạn sẽ không vào Cầu Nguyện Thường “Du Hành Thế Gian”

Sự kiện “Nghiên Cứu Pha Lê” – Khiên Chiến Pha Lê Liên Kết

Thời gian sự kiện Nghiên Cứu Pha Lê: 10:00 21/04/2022 – 03:59 05/05/2022

Điều kiện tham gia: 

Hạng mạo hiểm > 28

Hoàn thành Nhiệm Vụ Ma Thần: “Tiễn Tiên” trong Chương I – Màn III “Ngôi sao đang đến”

Trong thời gian sự kiện, giúp học giả Fontaine đến Liyue đang nghiên cứu về phản ứng “phản chiến” giữa các viên bảo thạch được gọi là “Pha Lê”, hoàn thành thử thách thí nghiệm sẽ nhận được Nguyên Thạch, Kinh Nghiệm Anh Hùng, Nguyên Liệu Đột Phá Vũ Khí, Ma Khoáng Tinh Đúc, Mora.

Sự kiện “Dòng Chảy Địa Mạch”-”Hoa Tàng Kim”, “Hoa Chỉ Thị” rơi gấp đôi!

Thời gian sự kiện: 4:00 28/04/2022 – 03:59 05/05/2022

Điều kiện tham gia: 

Sau khi kích hoạt “Địa Mạch Sinh Thành – Hoa Tàng Kim” hoặc “Địa Mạch Sinh Thành – Hoa Chỉ Thị”

Trong thời gian sự kiện “Dòng Chảy Địa Mạch”, Nhà Lữ Hành khiêu chiến thành công “Địa Mạch Sinh Thành – Hoa Tàng Kim” hoặc “Địa Mạch Sinh Thành – Hoa Chỉ Thị” và nhận phần thưởng bí cảnh, tiêu hao Nhựa Nguyên Chất để nhận gấp đôi phần thưởng, mỗi ngày tổng cộng có thể nhận 3 cơ hội rơi gấp đôi!

Sự kiện cửa hàng đồ hiếm – Mở hộp hàng hiếm nhận Nguyên Thạch!

Thời gian sự kiện: 04:00 06/05/2022 – 03:59 13/05/2022

Điều kiện tham gia: 

Hạng mạo hiểm > 12

Trong thời gian sự kiện, Nhà Lữ Hành có thể tìm kiếm một thương nhân có tên Liben ở thành Mondstadt, giao các nguyên liệu mà Liben cần, để mở Hộp Hàng Hiếm, nhận Nguyên Thạch và các phần thưởng khác. Tổng số lần giao nguyên liệt đạt 5 lần, có thể mở Hộp Quà Đồ Hiếm, nhận thêm Nguyên Thạch, Kinh Nghiệm Anh Hùng, Ma Khoáng Tinh Đúc, Mora và các phần thưởng khác nhé!

Liben sẽ ngẫu nhiên đưa cho Nhà Lữ Hành 7 phần thưởng Hộp Hàng Hiếm khác nhà, Nhà Lữ Hành có thể xem trước nội dung phần thưởng trước khi nhận. Tiến độ trò chơi của mỗi Nhà Lữ Hành khác nhau, phần thưởng được nhận cũng có thể khác nhau. Nhà Lữ Hành có thể chọn tham gia tiến độ trò chơi của người khác để đổi lấy phần thưởng Hộp Hàng Hiếm mà mình yêu thích nhé.

Nhà Lữ Hành có thể giao nguyên liệu tối đa 1 lần mỗi ngày. Lưu ý phần thưởng mỗi ngày sẽ được làm mới, cơ hội giao nguyên liệu nếu chưa sử dụng cũng sẽ không được bảo lưu.

- Advertisment -