Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Lý do game Audition không bao giờ hết hot tại Việt Nam

Lý do game Audition không bao giờ hết hot tại Việt Nam

Là một trong những tựa game đình đám nhất nhì làng game việt, Audition là một tựa game tuổi thơ của bao giới trẻ Việt Nam. Đến nay, Au Mobile vẫn làm mưa làm gió trên thị trường game, hãy cùng xem tựa game này có gì hay nhé.

>>> GIẢM 10K KHI NẠP GAME VTCMOBILE QUA VTCPAY

Các tính năng hấp dẫn của Au Mobile

Nếu từng là fan của Audition PC thì bạn có thể sẽ thích phiên bản này trên điện thoại. Au Mobile như một thế giới thu nhỏ mà bạn có thể thoải mái thể hiện tài năng của mình cũng như kết bạn với những người khác. Với đầy đủ tính năng từ thời trang, nhảy đến kết đôi, biết đâu bạn có thể tìm được một nửa đời mình ở đây đấy.

1. Xưởng tái chế

Hơn nữa, ngoài những tính năng sẵn có thì Au Mobile hiện nay đã có nhiều tính năng mới vô cùng hấp dẫn như xưởng tái chế giúp người chơi tái chế trang phục cũ của mình. Sau khi tái chế xong trang phục bạn sẽ nhận được các nguyên liệu dùng để đổi đồ tại shop kì bí. Nếu may mắn bạn sẽ nhận được nguyên liệu hiếm để đổi những bộ trang phục có hiệu ứng cực kỳ xinh đẹp.

Audition

2. Baby Room

Một tính năng thú vị khác là tính năng baby room giúp bạn sinh con và có một gia đình mơ ước trong game. Để mở được tính năng này thì bạn cần phải kết hôn trước sau đó vào siêu thị để mua thư ước baby. Khi ước xong bạn sẽ nhận được đứa trẻ đầu lòng của mình. Bạn có thể chăm sóc chúng, mặc quần áo cho chúng và dẫn chúng đi chơi khắp mọi nơi tại AuMobile nhé.

Audition

3. Kho báu Tabi

Không chỉ có những tính năng trên, Au Mobile nay còn có tính năng kho báu Tabi giúp bạn có thêm nhiều thời trang và những phần thưởng độc đáo. Tại đây các vũ công sẽ phải khiêu chiến và giành lấy kho báu cho riêng mình. Bạn có thể cùng bạn bề của mình tham gia vào kho báu để có thể cùng nhau nhận quà và có cơ hội trở thành gia sư, nhận các món quà độc quyền từ Au Mobile nhé.

Audition

Ngoài ra, tựa game này cũng đang có voucher khuyến mãi cực rẻ. Nếu như bạn muốn được giảm giá thì hãy nhập ngay mã VTCMOBILE khi nạp game này qua ví điện tử VTC Pay nhé. Khi nạp game bạn sẽ có thêm vàng để mua nhiều thứ trong game cũng như trải nghiệm game một cách trọn vẹn nhất.

>>> NHẬN VOUCHER TẠI ĐÂY

Lời kết

Trên đây là tựa game khiến Audition không bao giờ hết hot tại Việt Nam. Liên tục đổi mới và cập nhật xu hướng của hiện đại khiến AU mãi mãi là tượng đài trong lòng game thủ Việt. Đừng quên nạp game Au Mobile với voucher siêu rẻ tại VTC Pay nhé.

- Advertisment -