Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
Home Game Online Nguyên Tố Thảo Genshin Impact sắp ra mắt trong bản 3.0

Nguyên Tố Thảo Genshin Impact sắp ra mắt trong bản 3.0

Khi chỉ còn khoảng 2 bản cập nhật nữa là xuất hiện bản cập nhật 3.0 cùng với sự xuất hiện của Sumeru. Mới đây, các leaker Genshin Impact đã hé lộ thêm nhiều thông tin thú vị về Nguyên Tố Thảo Genshin Impact. Việc phát triển của Yae Miko cùng với hướng thay đổi gameplay mà hệ mới này sẽ mang lại cho mọi người.

Theo các thông tin mới nhất từ leaker 19Points đã chia sẻ trên NGA, với những thông tin xoay quanh gameplay phát triển sau bản cập nhật 3.0 của Genshin Impact. Và một phần thông tin về bản cập nhật này đã được hé lộ một phần với nhiều thông tin khá thú vị. Xét về độ tin cậy của leaker này, đây được coi là leaker có độ chính xác 50% (vì tiết lộ khá sớm so với mọi người). Do vậy, mọi thông tin đều mang tính tham khảo là chính và rất có thể là sẽ bị thay đổi trong tương lai. Do vậy, bạn cần lưu ý nhé.

Sau đây sẽ là các thông tin mà leaker 19Points chia sẻ cùng các thông tin tổng hợp có liên quan đến bản 3.0 Genshin sắp tới:

Lưu ý: Để có thể cập nhật phiên bản này bạn cần nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận chiết khấu lên tới 5% giá trị thẻ nạp cùng những mã giftcode Genshin Impact mới nhất

Leak xoay quanh lối chơi của Yae và meta mới:

  1. Không có nhiều sự thay đổi ở Yae, đợt thay đổi tiếp theo này sẽ chỉ tập trung về việc  tìm mục tiêu cho trụ E – chủ yếu cho các quái tập trung đánh bạn.
  2. Dự kiến không được thay đổi lối chơi nhảy 3E của Yae, việc nhấn giữ E nhằm để có hiệu ứng mới (3 bông cùng lúc) cũng sẽ không được thông qua do bộ TDV mới sẽ lợi dụng lối chơi từ 3E liên tục
  3. TDV mới của Yae vẫn chỉ theo hướng hỗ trợ là chính nên những người tiếp tục sử dụng E có thể sử dụng tốt TDV này. Chẳng phải TDV mới sẽ  tăng TH (hoặc gần như) cho Yae chủ yếu để giúp đồng đội hỗ trợ của cô ấy (chẳng hạn như bộ Thiên Nham) sử dụng E để  buff cho đội sao?
  4. Theo TDV mới, nhân vật Băng hỗ trợ dùng bộ mới sẽ được xếp vào các đội cùng với Shenhe và đội hình Băng Sumeru, thay vì kẹp tốt với Ganya hoặc Ayaka.
  5. Giới thiệu một nhân vật buff chủ mới. Yae được hưởng lợi từ điều đó, nhưng NV này không dành cho Yae (cáo Baiz)..
  6. Đội hình Thảo – Lôi được đánh giá rất cao, mặc dù Yae C0 không tạo ra sự khác biệt lớn với đội hình này (có lẽ bạn cần C1 hoặc C2) nếu bạn có shinobu trong đội hình. Yae là một nhân vật Lôi tuyến sau, vì vậy nóthể được sử dụng bởi một số đội nhất định và rất khó tìm, nhưng nó rất hữu ích cho một số đội.

>Cách tính xác suất Gacha Genshin Impact cụ thể?

Những rò rỉ khác về Hệ Thảo từ sau phiên bản 3.0:

  1. Thảo – Lôi đã tạo điều kiện rất tốt cho các hệ hỏa, Thảo – Thủy ở giữa, Nham và Phong thì nghỉ. Childe có thể không được hưởng lợi nhiều từ việc phát hành hệ thống Thỏa ra mắt.
  2. Sát thương sau máu (HP buffer) chủ yếu do phản ứng nguyên tố, không phải  nhân vật (sát thương sau khi máu tối đa của nhân vật).
  3. Hỏa + Lôi + Thảo dự kiến sẽ là meta mới. Thủy + Gió sẽ được trang bị thêm hiệu ứng tương tác đặc biệt.
  4. Hệ Thảo sẽ có thiên hướng hỗ trợ, nhưng hiện tại vẫn chưa có NV sát thương hệ Thảo.
  5. Nguyên Tố Thảo Mộc không hiệu quả lắm đối với các đội và không bay hơi / tan biến. Đội hình theo meta mới  có một số lối chơi rất thú vị, nhưng đội hình cũ  không yêu cầu bạn chạm tới Thảo và thậm chí có thể lãng phí vị trí của nhân vật khi bạn chơi trực tiếp.
  6. Trong tương lai, sẽ có nhiều nhân vật có kỹ năng hồi chiêu ngắn (chẳng hạn như Ayato), nhưng đó không phải là trọng tâm của việc phát triển nhân vật. Các nhân vật trong tương lai nhìn chung sẽ không mạnh dần đều so với các nhân vật cũ, do đó hãy cứ roll NV mình thích mà chơi chứ không mong đợi quá nhiều về siêu sát thương. 
  7. Yelan sẽ không làm ảnh hưởng đến Kazuha, mặc dù một số trường hợp thì buff Thủy sẽ mạnh hơn Buff Gió

>Cách lên đỉnh núi tuyết Genshin Impact

  1. Tuy nhiên, Yelan sẽ không có TDV riêng mà sẽ dùng chung với Yae
  2. Giá trị của nhân vật Venti sẽ tăng lên ở Sumeru (hút quái)
  3. Nhân vật hệ Gió sẽ khá cần ở Sumeru, nhưng không phải NV sát thương Gió
  4. Sẽ có một Dạ Xoa khác xuất hiện, nhưng điều này sẽ không được xuất hiện trong banner
  5. Shinobu trong tương lai sẽ rất đa dụng, nên đầu tư
  6. Zhongli sẽ vẫn tiếp tục được dùng được ở Sumeru, tuy nhiên nó sẽ không hoạt động tốt và tiện dụng lắm

>Nhân vật Genshin Impact 4 sao chấp mọi kèo thách đấu

Tất cả các ý tưởng bị rò rỉ đều  được giải thích cẩn thận theo các ý tưởng trên. Nhìn chung, đây là một trong những bản cập nhật cộng dồn khá lớn và sẽ thay đổi lối chơi đã quá quen thuộc của Nguyên Tố Thảo Genshin Impact ở thời điểm hiện tại. Hãy cùng chờ xem các leak trong tương lai với VTC Pay và đánh giá độ chính xác của các leak này ra sao nhé.

- Advertisment -