Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online Hướng dẫn chơi sự kiện Nghiên Cứu Pha Lê Genshin Impact 2.6

Hướng dẫn chơi sự kiện Nghiên Cứu Pha Lê Genshin Impact 2.6

Mới đây nhà phát hành của tựa game Genshin Impact mới tung ra sự kiện hấp dẫn mang tên Nghiên Cứu Pha Lê. Sự kiện này cũng nằm trong chuỗi sự kiện “Gió thoảng lay vườn tím”. Hãy cùng VTC Pay khám phá sự kiện Nghiên Cứu Pha Lê Genshin Impact 2.6.

Trong thời gian sự kiện, giúp học giản Fontaine đến Liyue đang nghiên cứu về phản ứng “phản chiếu” giữa các viên bảo thạch được gọi là “Pha Lê”, hoàn thành thử thách thí nghiệm nhà lữ hành sẽ nhận được Nguyên Thạch, Kinh Nghiệm Anh Hùng, Nguyên Liệu Đột Phá Vũ Khí, Ma Khoáng Tinh Đúc, Mora.

Thời Gian Sự Kiện

10:00 21/04/2022 – 03:59 05/05/2022 (Thời gian của server)

Điều Kiện Tham Gia

Game thủ phải đạt hạng mạo hiểm ≥28. Nếu bạn chưa đủ điều kiện đừng quên nạp thẻ Zing tại VTC Pay để có thể cập nhật ưu đãi lớn nhất  thị trường nhé.

Bạn cần hoàn thành Nhiệm Vụ Ma Thần: “Tiễn Tiên” trong Chương I – Màn III “Ngôi Sao Đang Đến”

>Cập Nhật Công Cụ Chiến Tích Genshin Impact 2.6

>Gió thoảng lay vườn tím – Sự kiện Genshin Impact 2.6 Kỳ II

>Nhân vật Genshin Impact 4 sao chấp mọi kèo thách đấu

>Nguyên Tố Thảo Genshin Impact sắp ra mắt trong bản 3.0

>Tổng hợp những sự kiện Genshin Impact phiên bản 2.6 sắp mở tháng 5

Giới thiệu cách chơi

  1. Sau khi trò chuyện với Katheryne ở Cảng Liyue, có thể tiến hành khiêu chiến ở chỗ của Patrice phía bên ngoài Vực Đá Sâu.

2. Thiết lập đội hình

3. Thiết lập các tổ hợp “Pha Lê”.

Pha Lê Phát – Điều kiện kích hoạt của hiệu quả buff.

Pha Lê Thu – Hiệu quả buff có thể được kích hoạt khi thỏa mãn điều kiện

4. Cố gắng đánh bại càng nhiều kẻ địch trong thời gian giới hạn để nhận điểm.

Hướng dẫn cách chơi

1/ Trong 6 ngày đầu của sự kiện Nghiên cứu pha lê, mỗi ngày đều sẽ mở khiêu chiến mới, khi khiêu chiến, Nhà Lữ Hành có thể sử dụng nhân vật dùng thử do hệ thống cung cấp hoặc nhân vật mình sở hữu để tạo ra 2 nhóm, và chiến đấu thử nghiệm nửa trận đấu và nửa trận cuối

2/ Trước khi bắt đầu chiến đấu, mỗi đội hình của mỗi ải đều có thể thiết lập các tổ hợp “Pha Lê” để nhận những hiệu quả buff chiến đấu khác nhau.

“Pha Lê” được chia thành hai loại là “Pha Lê Phát” và “Pha Lê Thu”.

Pha Lê Phát là điều kiện kích hoạt của hiệu quả buff.

Pha Lê Thu là hiệu quả buff có thể được kích hoạt khi thỏa mãn điều kiện.

Mỗi Pha Lê Phát chỉ có thể phản chiếu 1 Pha Lê Thu.

Còn mỗi Pha Lê Thu có thể tối đa hưởng ứng 3 Pha Lê Phát.

Liên kết Pha Lê Phát và Pha Lê Thu, khi khiêu chiến đạt điều kiện kích hoạt Pha Lê Phát có thể nhận hiệu quả buff “hiệu ứng phải chiếu” của Pha Lê Thu tương ứng và tích lũy điểm phản chiếu.

3/ Sau khi điểm phản chiếu tích lũy đến mức nhất định, sẽ tăng cấp “cường độ phản chiếu”, cung cấp buff năng lực chiến đấu cho nhân vật: Tăng Sát Thương Bạo Kích của tất cả nhân vật trong đội.

Hiệu quả buff chỉ có hiệu lực với nhân vật tương ứng đạt điều kiện kích hoạt “Pha Lê Phát”. Khi khiêu chiến, sau khi đổi nhân vật, thời gian duy trì hiệu quả buff của Pha Lê Thu đang có hiệu lực sẽ tiếp tục trôi qua.

Trong thời gian nhất định không kích hoạt “hiệu ứng phản chiếu” thì “cường độ phản chiếu” thì “cường độ phản chiếu” đã nhận được cũng sẽ biến mất…

4/ Khi nhiều Pha Lê Phát kết nối đến cùng một Pha Lê Thu, tức là trong khiêu chiến, cùng một hiệu quả được kích hoạt bằng nhiều điều khiện khác nhau, sẽ tiến hành cộng dồn, sau khi cộng dồn hiệu quả sẽ tăng nhẹ, cộng dồn chỉ có hiệu lực với nhân vật đạt điều kiện kích hoạt Pha Lê Phát.

Thời gian duy trì hiệu quả buff Pha Lê Thu trương ứng được Pha Lê Phát khác nhau kích hoạt sẽ được tính riêng: Cùng một nhân vật nhiều lần đạt điều kiện điều kiện kích hoạt cùng một Pha Lê Phát, sẽ làm mới thời gian duy trì hiệu quả buff của Pha Lê Thu tương ứng.

5/ Trong thời gian giới hạn, Nhà Lữ Hành cần cố gắng đánh bại càng nhiều kẻ địch để nhận điểm. Sau khi kết thúc khiêu chiến, sẽ căn cứ vào số điểm để nhận được huy hiệu cấp tương ứng Nguyên Thạch, Kinh Nghiệm Anh Hùng, Nguyên Liệu Đột Phá Vũ Khí, Ma Khoáng Tinh Đúc, Mora và phần thưởng khác.

Không thể khiêu chiến trong chế độ nhiều người chơi.

Khi khiêu chiến sự kiện Nghiên cứu pha lê, cộng hưởng nguyên tố sẽ vô hiệu, cũng không thể sử dụng đạo cụ thực phẩm.

- Advertisment -