Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Cách tính xác suất Gacha Genshin Impact cụ thể?

Cách tính xác suất Gacha Genshin Impact cụ thể?

Cho dù bạn là một người chơi mới hay một người lâu năm, chúng ta đều biết rằng việc tính toán xác suất sẽ là một điều rất … đáng tiếc. Tuy nhiên, vẫn sẽ có nhiều kênh trực tiếp tìm kiếm các khoản quyên góp bằng cách tính toán xác suất ảnh hưởng của Gacha Genshin Impact “tự chế”. Như câu nói “tặng đúng, không làm sai”, họ kiếm được nhiều tiền từ những gì ai cũng biết là … một trò chơi không may mắn.

Những thứ áp dụng cơ chế xác suất Gacha Genshin Impact trong game

Nhắc đến xác suất Gacha Genshin Impact và nghĩ ngay đến cơ chế xoay nhân vật hoặc vũ khí. Ngoài ra, chúng ta phải gacha TDV, khi đi từ tuyến chính đến tuyến phụ và kể cả khi nâng cấp. Chúng ta cũng có xác suất nổ, tài năng, cung hoàng đạo, vũ khí và nhiều thứ khác áp dụng cơ chế xác suất này. Không chỉ mỗi trò chơi Genshin Impact mà nhiều hoặc tất cả chúng đều phải áp dụng cơ chế xác suất. Bên cạnh đó, game thủ đừng quên nạp thẻ Zing ở VTC Pay để nhận cơ hội xác suất .

Vậy xác suất là gì?

Xác suất còn được gọi là tỷ số. Nó là khả năng đạt được một biểu diễn thực tế của một điều kiện, sự kiện hoặc một cái gì đó, được mô tả bằng các con số. Nó cũng có thể được hiểu là ngẫu nhiên.

Như 50% nổ sát thương bạo hay 25% nhảy sẽ chỉ số phụ của 1 thánh di vật 5 sao.

>[Hot] Chính thức cho ra mắt Genshin Impact HoYoWiki!

>Tổng hợp những sự kiện Genshin Impact phiên bản 2.6 sắp mở tháng 5

>Cập Nhật Công Cụ Chiến Tích Genshin Impact 2.6

>Hướng dẫn chơi sự kiện Nghiên Cứu Pha Lê Genshin Impact 2.6

>Genshin Impact 2.7 chính thức được cập nhật

Cơ chế xác suất

Có thể bạn không biết rằng thuật toán của máy tính không thể tự tính toán xác suất hoặc tính ngẫu nhiên. Chỉ vì nó là một thuật toán. 1 + 1 phải là 2 chứ không thể làm 3 hoặc 4 như bạn tôi thường nói

Vậy từ đâu mà ta có xác suất?

Mặc dù thuật toán không thể tự tính toán độ ngẫu nhiên, nhưng nó có thể dựa vào độ ngẫu nhiên ngoài thực tế để tính toán một con số.

Nó có thể dựa trên cường độ của âm thanh, tần số ánh sáng, tiếng ồn của một thứ gì đó, hoặc thậm chí là độ rung của một trận động đất…

Thuật toán tính toán và tạo ra một kết quả. Kết quả này được coi là ngẫu nhiên vì nó hoàn toàn dựa trên một số điều kiện ngẫu nhiên.

Phần thưởng: Trang web nổi tiếng random.org sử dụng “nhiễu loạn khí quyển” để tính toán độ ngẫu nhiên và biểu thị nó dưới dạng một con số.

Ví dụ, nếu số lượng nhỏ hơn hoặc bằng 20, thì bạn sẽ nổ, nếu lớn hơn 20, nó sẽ không nổ, và “ví dụ” sự thật là kết quả phải được suy ra từ cường độ của âm thanh. Phải từ 0 đến 100, tất nhiên nó phải là ngẫu nhiên. Cường độ âm thanh này có thể là âm thanh của một bài hát của Dongdong, ai mà biết được: RED Thuật toán nghe có vẻ phức tạp, nhưng tôi nghĩ chỉ cần vài dòng mã để có một cơ chế xác suất chính xác. Tôi không phải là nhân viên của hoyo. Trên đây là một ví dụ giúp bạn hiểu rõ hơn về cơ học của xác suất, nhưng tôi không nói hoyo theo ví dụ trên. Họ có thể đang sử dụng thứ gì đó đơn giản hơn hoặc phức tạp hơn mà họ không biết về nó. Mình chỉ biết đó là xác suất, mình cũng tìm hiểu trên trang web để khai thác dữ liệu game để lấy dữ liệu.

Cảnh báo

Phần này nhằm cảnh báo bạn về những trò gian lận (có thể nói như vậy). Đọc xong bài này, mong các bạn không hiểu nhầm, mình thấy rất nhiều tài liệu nói về công thức nấu ăn dam TDV, hoặc một cái gì đó tương tự. Chắc nhiều bạn cũng tin, hãy làm theo, đừng nói khi sai, hãy quyên góp nếu đúng ..

Bài báo này chứng minh rằng các xác suất mà trò chơi đưa ra là đúng, ngẫu nhiên, không cố định.

Nếu ai đó nói với bạn làm thế nào để đập vỡ một di tích hoặc một cái gì đó tương tự. Sau đó gửi bài báo này cho họ.

Bạn nên nhớ:

  • Không có cách nào để đánh đập tất cả mọi người một cách tàn bạo ngoài phương pháp “ông bà ta gù”.
  • Ngoài “Ông bà gù lưng”, không có một vị trí, thức ăn, đồ ăn nào hoặc sự hy sinh nhân vật nào để giúp bạn đạt được 5 sao.
  • Không có một cách nào cả.
- Advertisment -