Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
Home Game Online Du hành cùng gió Genshin Impact 2.6

Du hành cùng gió Genshin Impact 2.6

Sự kiện web Du hành cùng gió có thời hạn đã bắt đầu. Cùng Klee bay theo làn gió để khám phá Inazuma nhé! Dưới đây VTC Pay sẽ cung cấp cho game thủ đầy đủ những thông tin cũng như cập nhật chi tiết về sự kiện này. Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Event Time

Ngày 22 tháng 4 năm 2022 23:59 ngày 28 tháng 4 năm 2022 (UTC + 8)
* Sau khi sự kiện kết thúc, bạn sẽ không thể nhận phần thưởng, vì vậy hãy nhanh tay nhận lấy *

Để có thể trải nghiệm phiên bản cập nhật công cụ Chiến tích Genshin Impact 2.6 này, do vậy game thủ đừng quên nạp thẻ Zing tại VTC Pay để có thể nhận ưu đãi lớn nhất thị trường lên tới 5% giá trị thẻ nạp.

Điều kiện tham gia

Những du khách có Xếp hạng Phiêu lưu ≥10 có thể tham gia sự kiện này.

Nội dung của sự kiện

Trong thời gian diễn ra sự kiện Du hành cùng gió, Lữ khách có thể hoàn thành nhiệm vụ đăng nhập Genshin Impact hàng ngày, hoàn thành ủy thác hàng ngày, tiêu thụ nhựa nguyên chất, v.v. để nhận phụ kiện sự kiện Glow Leaf. Klee và Albedo có thể đi ra ngoài để tìm cảm hứng hai lần một ngày và tấm ánh sáng có thể được sử dụng để mua các vật dụng mang theo trong chuyến đi chơi của họ. Một lúc sau, Klee và Albedo trở lại sân và mang theo những bức tranh lấy cảm hứng từ cuộc di cư này. Thu thập và mở khóa Bộ sưu tập đầy cảm hứng để nhận Đá nguồn gốc và các phần thưởng khác!

>Cách tính xác suất Gacha Genshin Impact cụ thể?

>Cập Nhật Công Cụ Chiến Tích Genshin Impact 2.6

>Gió thoảng lay vườn tím – Sự kiện Genshin Impact 2.6 Kỳ II

>Nhân vật Genshin Impact 4 sao chấp mọi kèo thách đấu

>Nguyên Tố Thảo Genshin Impact sắp ra mắt trong bản 3.0

>Hướng dẫn chơi sự kiện Nghiên Cứu Pha Lê Genshin Impact 2.6

>Tổng hợp những sự kiện Genshin Impact phiên bản 2.6 sắp mở tháng 5

Nhận được những chiếc lá tươi sáng

Du khách có thể nhận được các phụ kiện sự kiện Glow Leaf theo các cách sau:
1. Thực hiện các hành động sau trong trò chơi Genshin Impact, chẳng hạn như: Đăng nhập vào trò chơi Genshin Impact mỗi ngày, hoàn thành 2 lần hoa hồng hàng ngày và tiêu thụ 40 điểm Pure Resin mỗi ngày.

2. Thực hiện các hành động tương ứng trong sự kiện web, chẳng hạn như: Đăng nhập vào sự kiện web mỗi ngày, v.v.
* Nhiệm vụ hàng ngày sẽ được làm mới vào lúc 04:00 hàng ngày (giờ máy chủ). * Thẻ phát sáng nhận được từ các nhiệm vụ trong trò chơi phải được lấy thủ công từ trang sự kiện. Thẻ Glow đang chờ xử lý sẽ được đặt lại khi nhiệm vụ làm mới vào ngày hôm sau, vui lòng nhận chúng kịp thời.

Tạo ra nguồn cảm hứng

1. Klee và Albedo có thể đi kiếm hứng 2 lần / ngày, số lần sẽ được reset vào lúc 04:00 hàng ngày (giờ máy chủ), các bạn lưu ý sử dụng nhé.

2. Trước mỗi chuyến đi chơi tìm kiếm cảm hứng, Lữ khách phải dùng Lá phát sáng để mua 1 món đồ mang theo. Vật phẩm mang theo sẽ có một số ảnh hưởng đến thời gian ngừng hoạt động và số lượng bạt được mang về trong khoảng thời gian này.

3. Sau một thời gian vắng bóng, Klee và Albedo sẽ trở lại sân với bức vẽ đầy cảm hứng lần này. Ở mỗi chuyến đi chơi, sẽ có 2 bức tranh tạo cảm hứng để mang về (Ngoài giai đoạn hướng dẫn cho người mới bắt đầu). Tuy nhiên, nếu bạn mang theo phụ kiện càng đắt tiền thì bạn càng có khả năng mang về thêm 1 bức tranh, và cuốn sách ảnh mang về sẽ càng đẹp hơn!
4. Trong khi Klee và Albedo ra ngoài, có thể có những con vật nhỏ đến thăm đền thờ với phần thưởng Mora, khách du lịch phải kiếm được thủ công trên trang sự kiện. * Khi bộ sưu tập tranh truyền cảm hứng chưa được mở khóa, mỗi lần bạn ra ngoài tìm cảm hứng sẽ được ưu tiên mang về những bức tranh truyền cảm hứng đã được mở khóa.

Tiền thưởng sáng tạo

Những bức tranh đầy cảm hứng Mở khóa tiền thưởng
Khi tích lũy để mở khóa bộ sưu tập cảm hứng 1, 3, 6, 9, 12, du khách có thể nhận được phần thưởng tương ứng. Tất cả phần thưởng bao gồm: Đá gốc 120, Kinh nghiệm anh hùng × 10, Pha lê khoáng vật ma thuật × 8, Mora × 30.000. Phần thưởng, hãy nhanh tay để nhận!
Phần thưởng “Thăm thú nhỏ”
Trong khi Klee và Albedo ra ngoài, có thể có những con vật nhỏ ghé thăm sân, mỗi con có phần thưởng là 1000 Mora, mà Du khách phải lấy thủ công trên trang sự kiện.

* Chỉ có thể nhận được khi thăm thú nhỏ, Du khách vui lòng kiểm tra trang sự kiện kịp thời. Tiền thưởng cho lần chia sẻ đầu tiên
Trong thời gian diễn ra sự kiện, chia sẻ sự kiện lần đầu tiên sẽ kiếm được Mora × 10.000.

* Phần thưởng sẽ được gửi bằng thư trong game, thư có giá trị trong 30 ngày, các bạn chú ý để nhận nhé.

* Sự kiện web này chỉ dành cho mục đích giải trí và không liên quan đến tình hình thực tế của trò chơi.

Nhanh tay tham gia sự kiện “Du Hành Cùng Gió Genshin Impact “để sưu tầm những bức tranh cảm hứng đầy độc đáo và kiếm về những phần quà hấp dẫn.

- Advertisment -