Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online Nhân vật Genshin Impact 4 sao chấp mọi kèo thách đấu

Nhân vật Genshin Impact 4 sao chấp mọi kèo thách đấu

Trong tựa game Genshin Impact, dàn nhân vật 5 sao đã quá nổi tiếng vì có đẳng cấp xuất sắc khỏi phải bàn. Vậy các nhân vật Genshin Impact 4 sao thì như thế nào nhỉ?

Như người chơi đã biết, rất dễ dàng để có được một nhân vật 4 sao với Genshin Impact khi bạn có thể nhận được phần thưởng và vòng quay. Một số nhân vật 4 sao có khả năng rất tốt rất hữu ích  khi ghép thành một đội tiêu chuẩn.

 Để sở hữu những nhân vật dưới đây bạn cũng không thể bỏ qua việc nạp thẻ Zing với chiết khấu cao nhất trên thị trường tới từ ví điện tử VTC Pay cũng như tích lũy nguyên thạch qua những giftcode Genshin Impact tích lũy.

Fischl

Fischl là một nhân vật hệ Lôi và là một điều tra viên của Hiệp Nhà Mạo HiểmMoonstadt. Cô ấy đồng hành cùng chú quạ Oz, giúp những sát thương nguyên tố Lôi liên tục và mạnh mẽ. Vì vậy, Fischl rất linh hoạt và phù hợp với một số đội phổ biến ngày nay. 

thường  đóng một vai trò hỗ trợ tạo ra các phản ứng nguyên tố. Ngoài ra, có thể thực hiện DPS chínhvũ khí Fischl được sử dụng là cung, đứng ở  vị trí khá xa để ra đòn và đánh với tốc độ rất nhanh để chiến đấu với vũ khí cán dài. Ngoài ra, Fischl có sức tấn công cơ bản khá cao, trong số các nhân vật bốn sao sử dụng cung, Fischl thường được xếp hạng đầu về tỷ lệ sát thương  chỉ với một đòn tấn công cơ bản. Do đó, Fischl chắc chắn sẽ là một trong những nhân vật 4 sao đáng tin cậy và hiệu quả cao. 

Yanfei

Yanfeisự pha trộn giữa thần tiên và con người,đã được giới thiệu như một cố vấn pháp lý cho Liyue. Đây là một nhân vật thuộc hệ Hỏa, và như bạn đã biết, Hỏanguyên tố được đánh giá cao nhất của Genshin Impact ngày nay. 

Yanfei, với sự đầu tư thích đáng,thể có DPS tương đương với một nhân vật năm sao. So  với một số loại DPS lửa khác, cô ấyđòn tấn công cơ bản thấp hơn nhưng tốc độ tấn công nhanh hơn và có thể tấn công ở khoảng cách khá xa. Các đòn tấn công bạo lực của Yanfei có thể gây ra sát thương lửa trên diện rộng. Điều này cho phép Yanfei chịu ít sát thương, nhưng đứng ở vị trí có thể gây sát thương lên kẻ địch. Với những lý do trên, không có lý do gì  Yanfei không xuất hiện trong  đội hình  của bạn. 

>Gió thoảng lay vườn tím – Sự kiện Genshin Impact 2.6 Kỳ II

Ningguang

Ningguang là một nhân vật thuộc hệ Nham nằm trong hàng ngũ thất tinh của Liyue. Đây là chủ nhân của Quần Ngọc Các rất giàu có. Ngoài khả năng nắm bắt thị trường và hoạch định chiến lược  kinh doanh, sức chiến đấu của Ningguang không hề yếu. 

 Nhìn chung, tốc độ đánh và đòn đánh cơ bản của Ningguang không có gì đáng chú ý, nhưng  sát thương công kích lớn lại rất cao. Việc xây dựng Chỉ số Ningguang không quá khó và có thể chia thành nhiều loại biệt đội  khác nhau.  Tuy nhiên, để phát huy hết tiềm năng của Ningguan, một đội hình thuần Nham vẫn là lý tưởng, vì sự cộng hưởng của yếu tố Nhâm là cộng hưởng mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Ningguang khả năng dồn damage 1 mục tiêu cực kỳ mạnh với kỹ năng nộ của họ. Do đó, họ cần xem xét đưa họ vào đội  của họ. 

>Cách lên đỉnh núi tuyết Genshin Impact

Beidou

Beidou là một trong những nhân vật hệ Lôi, đây cũng là thủ lĩnh của con tàu Nam Thập Tự đến từ vùng đất Liyue, đây là một nhân vật sở hữu ngoại hình cùng tính cách mạnh mẽhấp dẫn và quyền lực. Beidou khá đa dạng bởi nhiều đội hình cùng có thể đảm nhiệm trong nhiều vai trò phù hợp với cùng với chức danh Thuyền trưởng và mọi người có thể hỗ trợ các phi hành đoàn, cả hai người có thể bảo vệ mọi người có thể bảo vệ mọi người. 

 Tế bào tác động Genshin 4 sao  này chuyển đổi đủ  điều kiện để trở thành DPS thực tế. Cô ấy là một thanh kiếm hạng nặng và sử dụng một vũ khí với sự tức giận có thể gây ra rất nhiều sát thương  ngay cả khi cô ấy không trên sân. Do đó, Beidou là một DPS phụ rất mạnh và bạn có thể  dễ dàng điều chỉnh đội hình cũng như sở thích của từng người chơi.

>Nguyên Tố Thảo Genshin Impact sắp ra mắt trong bản 3.0

Bennett

Nhân vật Genshin Impact 4 sao tiếp theo mà VTC Pay muốn giới thiệu tới bạn là Bennett. Bennett là một nhân vật thuộc hệ Hỏa và là  đội trưởng của Benny Adventure. Trong đội hiện tại, các thành viên  lần lượt ra đi nên anh ấy là người duy nhất. Anh ấy sống một cuộc đời không hạnh phúc, nhưng khả năng của Bennett rất tốt. Được mệnh danh là “Hỏa Thần”, anh luôn đứng đầu trong những nhân vật được bình chọn nhiều nhất mỗi khi đến La Hoàn Thâm Cảnh. 

Đây là một trong  những nhân vật hỗ trợ tốt nhất cho Genshin Impact mà  bạn phải có. Ngoài khả năng hồi máu, Bennett cũng có thể  buff  cho đồng đội bằng kỹ năng cuồng nộ của mình. Với những ưu điểm trên, Bennett  là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo  cho một đội hình chất lượng mà bạn không nên bỏ qua.

Tổng kết

Trên đây là danh sách nhân vật 4 sao Genshin Impact có sức mạnh khá bá đạo. Mắc dù không bằng các nhân vật 5 sao, nhưng nếu biết build nhân vật đúng cách, bạn cũng sẽ có những trải nghiệm chơi game cực kì tuyệt vời.

 

- Advertisment -