Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Hướng dẫn cách build Dori Genshin Impact 3.0

Hướng dẫn cách build Dori Genshin Impact 3.0

Dori là một trong những nhân vật support 4 sao thuộc hệ Lôi mới được ra mắt trong phiên bản Genshin Impact 3.0 vừa rồi, cùng với Thảo Quốc Sumeru và hai nhân vật khác thuộc đất nước này. Cô nàng này cũng đang thể hiện rất hiệu quả khả năng của mình trong vai trò là một nhân vật hỗ trợ. Cũng có rất nhiều anh em game thủ đang bày tỏ mong muốn sở hữu cô nàng. Vậy thì hãy cùng VTC Pay tìm hiểu cách build Dori Genshin Impact 3.0 thông qua việc phân tích các thế mạnh của nhân vật này nhé!

Những ưu điểm của Dori Genshin Impact 3.0

Chúng ta cùng đánh giá sơ bộ trước khi tới với Dori build, cô nàng Dori này thích hợp nhất với vị trí hỗ trợ sau quá trình phân tích rất kỹ càng bộ kỹ năng. Bởi chúng sẽ không mang lại cho cô nàng khả năng gây ra quá nhiều sát thương. Thay vào đó, cô nàng này có thể hồi phục HP cho đơn thể đồng đội, đồng thời từ đó cũng cung cấp cho họ khả năng gây cả ấn Lôi lên kẻ địch cùng với đòn tấn công của mình. Nếu như xuất hiện trong các đội hình với DPS thuộc hệ Thảo mới ra hay hệ Hỏa, cô nàng này sẽ trở nên cực kỳ hiệu quả, nhưng đó là chỉ với những DPS sử dụng nhiều đòn đánh xen lẫn với các kỹ năng của riêng mình.

Các bộ Thánh Di Vật phù hợp nhất cho nhân vật Dori Genshin Impact

Để Dori có thể tối ưu hóa những khả năng của mình, thì những bộ Thánh Di Vật phù hợp sẽ là những thứ không thể thiếu. Anh em game thủ có thể cân nhắc một trong những phương án dưới đây:

Bộ Nghi Thức Tông Thất Cổ

  • Mốc 2: Sát thương Kỹ Năng Nộ tạo thành có thể tăng 20%.
  • Mốc 4: Sau khi thi triển kỹ năng nộ, tấn công cả đội có thể tăng lên 20%, kéo dài 12s, hiệu quả này sẽ không cộng dồn.

Bộ Thiếu Nữ Đáng Yêu

  • Mốc 2: Hiệu quả trị liệu nhân vật sẽ tạo ra tăng lên 15%
  • Mốc 4: 10s sau khi thi triển kỹ năng Nguyên Tố hoặc Kỹ Năng Nộ, hiệu quả trị liệu tất cả nhân vật trong đội nhận được tăng lên 20%.

Bộ Xà Cừ Đại Dương

  • 2 Món: Trị liệu tăng lên 15%
  • 4 Món: Khi nhân vật trang bị cho mình bộ Thánh Di Vật này thực hiện trị liệu cho nhân vật trong đội, từ đó sẽ tạo ra Bọt Biển kéo dài trong khoảng 3s, ghi lại lượng HP hồi phục của việc trị liệu (Bao gồm trong đó cả lượng vượt mức). Khi kết thúc khoảng thời gian duy trì, Bọt Biển sẽ được nổ tung, gây sát thương cho kẻ địch xung quanh bằng 90% lượng hồi phục tích lũy (Cách tính sát thương này sẽ giống với các phản ứng nguyên tố như là Điện Cảm, Siêu Dẫn…nhưng sẽ không bị ảnh hưởng bởi Tinh Thông Nguyên Tố, cấp hoặc buff sát thương phản ứng). Mỗi 3.5s tối đa tạo ra 1 Bọt Biển; Bọt Biển có thể ghi lại tối đa đó là 30.000 điểm hồi phục, bao gồm trong đó cả lượng trị liệu vượt mức; Trong đội của bản thân cùng lúc sẽ chỉ được tồn tại tối đa 1 Bọt Biển. Khi nhân vật trang bị bộ Thánh Di Vật này xuất hiện ở trong đội chờ, vẫn có thể kích hoạt hiệu quả này. Để có thể build Dori game thủ cũng cần phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận cho mình nhiều ưu đãi cũng như chiết khấu nhất

>Hướng dẫn cách build Thánh Di Vật cho cô nàng Sangonomiya Kokomi

>5 vũ khí Sumeru Genshin Impact 3.0 mới nhất 

>Khám phá phán quyết ẩn mật – Cyno Genshin Impact 3.0

>Candance là một trong những nhân vật Genshin Impact 3.1

>Khám phá bản đồ Sa Mạc của Thảo Quốc Sumeru Genshin Impact

>Cách build Tighnari Genshin Impact 3.0, DPS hệ Thảo

Các vũ khí dành cho nhân vật Dori Genshin Impact

Dori sử dụng vũ khí chính đó chính là Trọng Kiếm. Do đó, người chơi cũng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn có thể áp dụng cho cô nàng:

  • Kiếm chuông: Khi quá trình nhận sát thương từ đó sẽ tạo ra khiên có lượng hấp thụ sát thương bằng 32% giới hạn HP, kéo dài trong khoảng 10s hoặc đến khi khiên mất hiệu lực, mỗi 45s sẽ chỉ thi triển 1 lần. Khi nhân vật được khiên bảo vệ, sát thương tạo thành sẽ tăng 24%.
  • Đại Kiếm Tế Lễ: Khi kỹ năng Nguyên Tố tạo thành sát thương, có tỷ lệ lên tới 80% làm mới thời gian CD kỹ năng đó, mỗi 16s mới sẽ được thi triển 1 lần.
  • Vương Khí Rừng Sâu: sau khi kích hoạt phản ứng Thiêu Đốt, Sinh Trưởng, Tăng Cường, Sum Suê, Lan Tràn,Nở Rộ hoặc Bung Tỏa sẽ được sản sinh “Lá Tri Thức” tồn tại tối đa 10s xuất hiện ở xung quanh nhân vật. Nhân vật khi nhặt “Lá Tri Thức” sẽ tăng lên 120 điểm Tinh Thông Nguyên Tố, duy trì trong khoảng 12s. Mỗi 20s sẽ tối đa sản sinh một “Lá Tri Thức” bằng cách này. Nhân vật khi không ra trận cũng sẽ bắt đầu kích hoạt. Tuy nhiên hiệu ứng Lá Tri Thức không thể cộng dồn.
  • Trường đao Katsuragi: Sát thương Kỹ Năng Nguyên Tố sẽ tăng lên  cxv12%. Sau khi Kỹ Năng Nguyên Tố đánh trúng, nhân vật mất 3 điểm Năng Lượng Nguyên Tố, đồng thời 6 giây tiếp theo mỗi 2 giây hồi phục 5 điểm. Hiệu quả này mỗi 10 giây kích hoạt 1 lần, nhân vật ở trong đội nhưng không ra trận vẫn có thể kích hoạt.

Hướng dẫn build team cho Dori Genshin Impact 

Với những khả năng của mình, cô nàng Dori sẽ hoạt động vô cùng hiệu quả trong đội hình xoay quanh nguyên tố Thảo hiện đang trong quá trình xâm chiếm meta. Carry của đội hình này không ai khác sẽ là nhân vật Tighnari. Chúng ta sẽ cần thêm một support hệ Thủy đóng vai trò là cấp Thủy đa mục tiêu, thứ mà không một nhân vật nào có thể làm tốt hơn hai nhân vật Kokomi hoặc Mona. Nhân tố còn lại sẽ là nhân vật Kazuha hay Venti, những nhân vật với khả năng gom quái cực tốt.

- Advertisment -