Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Top phim chiếu rạp tháng 9/2022: Phim Thái lên ngôi

Top phim chiếu rạp tháng 9/2022: Phim Thái lên ngôi

Tổng hợp những phim chiếu rạp tháng 9/2022 đáng xem nhất: Paws Of Fury: The Legend Of Hank (Môn Phái Võ Mèo: Huyền Thoại Một Chú Chó); The Woman King (Nữ vương huyền thoại); Avatar 1; Love Destiny The Movie (Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh); Ticket To Paradise (Tấm vé đến thiên đường);…

Paws Of Fury: The Legend Of Hank (Môn Phái Võ Mèo: Huyền Thoại Một Chú Chó)

Paws Of Fury: The Legend Of Hank (Môn Phái Võ Mèo: Huyền Thoại Một Chú Chó)

Một phim điện ảnh hoạt họa đáng xem vào tháng 9 này. Với thời lượng 1h43 phút – đủ dài để người xem (từ thiếu nhi đến người lớn) tận hưởng những chi tiết thú vị trong phim.

Tổng quan: Hank được biết đến là chú chó dễ thương với khát khao mạnh mẽ trở thành một samurai vĩ đại. Trong công cuộc thực hiện được khao khát đó, chú chó Hank đã vô tình lạc vào một thị trấn đầy mèo. Những tranh cãi nảy ra giữa hai loài tưởng chừng không thể “dưới một vòm trời” và cú “highlight” sốc não nhất chính là âm mưu thôn tính thị trấn của tay mèo phản diện Ika Chu. Khi tìm kiếm tình cảm của những cư dân ở đây, Hank đã bị Ika Chu lừa giúp hắn đuổi các cư dân mèo khỏi thị trấn. Hành trình ngăn chặn âm mưu bắt đầu từ đây.

Thông tin phim có thể bạn chưa biết?

  • Đạo diễn:Mark Koetsier, Rob Minkoff
  • Diễn viên: Michael Cera, Samuel L. Jackson, Ricky Gervais, Kylie Kuioka, Michelle Yeoh
  • Thể loại:
  • Hài, Hành Động, Hoạt Hình
  • Khởi chiếu: 01/09/2022
  • Thời lượng: 97 phút
  • Đối tượng: Mọi lứa tuổi

>> Xem ngay những PHIM BOM TẤN kinh điển của thế giới tại ứng dụng VieON. Khuyến khích người dùng mua sắm GÓI VIEON với giá rẻ để tận hưởng các chương trình truyền hình độc quyền, phim ảnh tha ga, kết nối nhiều thiết bị, cùng gia đình quây quần nhé!

Love Destiny The Movie (Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh)

Love Destiny The Movie (Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh)

Nếu bản truyền hình chưa đủ khiến bạn “quắn quéo” vì độ ngọt ngào của cặp nam nữ chính thì chắc chắn bản điện ảnh sẽ không làm bạn thất vọng thêm một lần nào nữa. Một điều lưu ý, thời lượng phim được đánh giá là khá dài (166 phút, gần 3 tiếng) do đó bạn nên chú ý tính toán thời gian hợp lý để thưởng thức phim được trọn vẹn nhé!

Tổng quan: Nếu Dej và Karaket là 2 nhân vật quen thuộc bản truyền hình thì bản điện ảnh đưa đến câu chuyện tình của cặp đôi định mệnh Bhop (Thanavat Vatthanaputi) và Gaysorn (Ranee Campen). Thời đại Rattanakosin (1782-1855), hai nhân vật chính thực chất là hậu duệ được tái sinh sau hàng trăm năm của Dej và Karaket. Về nhân vật Bhop – một kỹ sư tài năng luôn đau đáu giấc mơ về “định mệnh” của mình – một cô gái luôn xuất hiện trong giấc mơ hàng đêm, cũng là lí do anh từ chối hôn ước đã được định đoạt trước đó. Nào ngờ, người con gái anh vừa từ hôn – tiểu thư Gaysorn – lại có dung mạo đúng như cô gái trong giấc mơ. Qúa trình “cua lại hôn thê” diễn ra, với sự giúp sức tình cờ của một “chàng trai vượt thời gian” . Thế nhưng, một biến cố lớn đã xảy ra khiến cả 3 người có những quyết định ngang trái.

Thông tin phim có thể bạn chưa biết?

  • Đạo diễn: Adisorn Tresirikasem
  • Diễn viên: Thanavat Vatthanaputi, Ranee Campen, Paris Intarakomalyasu, Suwatjanee Chaimusik, Paweenut Pangnakorn, Chanon Santinatornkul
  • Hài, Tình cảm
  • 09/09/2022
  • 166 phút
  • Đối tượng: Phim cấm khán giả dưới 13 tuổi

The Woman King (Nữ vương huyền thoại)

The Woman King (Nữ vương huyền thoại)

Nếu muốn đắm chìm vào phim điện ảnh mang yếu tố hành động, lịch sử sâu sắc thì Nữ Vương Huyền Thoại là cái tên đề cử cho bạn nên xem vào tháng 9/2022 này.

Tổng quan: Những năm 1800 khi vương quốc Dahomey ở Châu Phi đang gặp phải những biến cố chính trị lớn, đội quân nữ chiến binh phi thường Agojie đã ra sức bảo vệ quê hương với kỹ năng và sự kiên cường. Phim lấy cảm hứng từ những sự kiện lừng lẫy có thật, được đặc tả tựa khúc hùng ca đầy cảm xúc về cuộc hành trình của vị nữ tướng Nanisca khi cô đào tạo thế hệ tân binh tiếp theo, xông pha chống lại kẻ thù tàn bạo đang đe dọa vương quốc.

Thông tin phim có thể bạn chưa biết?

  • Đạo diễn: Gina Price-Bythewood
  • Viola Davis, Thuso Mbedu, Lashana Lynch, Sheila Atim, Hero Fiennes Tiffin, John Boyega…
  • Hành Động, Lịch Sử
  • Thời lượng: 140 phút
  • /2022

Ticket To Paradise (Tấm vé đến thiên đường)

Ticket To Paradise (Tấm vé đến thiên đường)

Tổng quan: George Clooney và Julia Roberts vào vai đôi vợ chồng đã li hôn. Họ sợ rằng cô con gái đáng yêu sắp mắc phải sai lầm khi kết hôn với người chồng tương lai nên kế hoạch ngăn cản cuộc kết hôn chính thức bắt đầu. Ticket to Paradise là một bộ phim hài lãng mạn về sự ngọt ngào bất ngờ của “cơ hội thứ hai”.

Thông tin phim có thể bạn chưa biết?

  • Đạo diễn: Ol Parker
  • George Clooney, Julia Roberts, Kaitlyn Dever, Maxime Bouttier
  • Hài, Tình cảm
  • 16/09/2022

Avatar 1

phim điện ảnh avatar

Một trong những phim điện ảnh kinh điển mà bạn nên xem ít nhất một lần trong đời, được coi là sự vĩ đại của ngành phim thế giới, dẫn đầu trong công nghệ làm phim từ những năm 2009. Trước khi Avatar 2 ra mắt trong thời gian tới, hãy cùng đắm chìm vào Avatar 1 thêm một lần nữa – dưới màn ảnh lớn tại các rạp chiếu.

Tổng quan: Phim lấy bối cảnh vào giữa thế kỷ 22 khi con người đã khai thác cạn kiệt nguồn tài nguyên trên trái đất dẫn đến những cuộc hành trình đến các hành tinh khác và khai thác các sản vật ở đây nhằm phục vụ cho nhu cầu người Trái Đất. Hành tinh Pandora là một hành tinh như thế. Sinh vật có trí khôn sống trên Pandora là chủng người Na’vi – dáng người cao lớn, da màu xanh dương, có đuôi và có sức mạnh phi thường, bản tính ôn hòa và rất yêu quí thiên nhiên.

Tại đây, một loại khoáng chất giá trị được tìm thấy, khi mang về trái đất có giá ngất trời khiến con người tìm mọi cách có được. Các nhà khoa học đã trích gen của người Na’vi và kết hợp với gen của loài người sau đó sinh sản vô tính ra các bản người Na’vi có gen người trái đất. Điều này phục vụ cho việc hít thở tại Pandora, cũng là hiện thân của một người Trái Đất nên được gọi là avatar. Những tình tiết hấp dẫn tiếp theo đang chờ bạn khám phá – những cuộc đấu tranh, tình yêu và sự bảo vệ.

Thông tin phim có thể bạn chưa biết?

  • Đạo diễn: James Cameron
  • Sam Worthington, Zoe Saldana, Stephen Lang, Michelle Rodriguez, Sigourney Weaver,…
  • Thời lượng:  162 phút

 

- Advertisment -