Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Khám phá phán quyết ẩn mật - Cyno Genshin Impact 3.0

Khám phá phán quyết ẩn mật – Cyno Genshin Impact 3.0

Một nhân vật mà chắc hẳn anh em game thủ đang đón chờ trong phiên bản Genshin Impact 3.0 này đó là Cyno. “Tổng Quản Mahamatra”, người phụ trách giám sát các học giả trong Giáo Viện. Hiệu suất trong lúc làm việc chắc chắn sẽ còn hiệu quả hơn “Vayuvyastra Vĩ Đại” trong Học Phái Kshahrewar.

Phán quyết ẩn mật

“Tổng Quản Mahamatra”, phụ trách giám sát các học giả trong Giáo Viện. Hiệu suất trong lúc làm việc sẽ còn hiệu quả hơn “Vayuvyastra Vĩ đại” của Học Phái Kshahrewar.

Thông tin cơ bản

Cyno là nhân vật tấn công liên tục nguyên tố Lôi có thể nhận thêm nhiều lợi ích từ thao tác chính xác.

Cyno có thể dùng kỹ năng nguyên tố để đột kích siêu tốc,, gây sát thương nguyên tố Lôi cho kẻ địch trên đường. Kỹ năng nộ sẽ khiến anh vào trạng thái “Sứ Giả Dẫn Lôí”, thay đổi cách thức tấn công, nhận được sức tấn công mạnh hơn nữa. Trong trạng thái này hiệu quả kỹ năng nguyên tố sẽ chuyển thành sát thương phạm vi nguyên tố Lôi, đồng thời kéo dài thời gian duy trì Sứ Giả Dẫn Lối.

Khi trong trạng thái Sứ Giả Dẫn Lối, màn hình sẽ hiển thị biểu tượng một cách ngắt quãng để gợi ý thi triển kỹ năng nguyên tố, Cyno sẽ kích hoạt hiệu quả “Phán Quyết”, tăng sát thương do kỹ năng nguyên tố lần này gây ra, đồng thời bắn thêm 3 Tia Sét Xuyên Thấu gây sát thương nguyên tố Lôi. Để có thể build nhân vật này, game thủ nên tích lũy cho mình nhiều Nguyên Thạch nhất thông qua việc nạp thẻ Zing hoặc tích lũy thông qua các sự kiện.

Thiên Phú

Tấn Công Thường Thất Thánh Thương Thuật

Tấn Công Thường

Thực hiện tối đa 4 lần đánh liên tiếp.

Trọng Kích 

Tiêu hao thể lực nhất định, xông về phía trước, gây sát thương cho địch trên đường đi.

Nghi Thức Bí Ẩn – Dẫn Hồn Đáy Vực

Đột kích siêu tốc, gây sát thương nguyên tố Lôi cho địch trên đường đi.

Khi Cyno trong trạng thái Sứ Giả Dẫn Lỗi của Kỹ Năng Nộ “Nghi Thức Thần Thánh – Nhanh Như Sói” sẽ thi triển trạng thái Tang Lễ, giải phóng sức mạnh sấm sét, gây sát thương phạm vi nguyên tố Lôi, đồng thời kéo dài thời gian duy trì trạng thái Sứ Giả Dẫn Lối.

Nghi Thức Thần Thánh – Nhanh Như Sói

Triệu hồi linh hồn hộ thể, hóa thân thành “Sứ Giả Dẫn Lối”

Sứ giả dẫn lối

Sát thương tấn công thường, trọng kích, tấn công khi đáp của Cyno sẽ chuyển hóa thành sát thương nguyên tố Lôi không thể bị đính kèm thay thế:

Khiến Cyno tăng thêm Tinh Thông Nguyên Tố, kháng gián đoạn và miễn dịch sát thương phản ứng Điện Cảm. Hiệu quả sẽ biến mất khi Cyno rời trận, tối đa duy trì 18s.

>Hướng dẫn cách chơi sự kiện web của Cyno Thử Thách Cát Cháy

Lạc Vũ Phán Quyết

Khi trong trạng thái Sứ Giả Dẫn Lỗi của Nghi Thức Thần Thánh – Nhanh Như Sói, Cyno sẽ vào trạng thái Soi Thấu Đường Cùng trong từng khoảng thời gian. Nếu thi triển kỹ năng nguyên tố Nghi Thức Bí Ẩn – Dẫn Hồn Đáy Vực trong trạng thái này sẽ kích hoạt hiệu quả “Phán Quyết”, tăng 35% sát thương Nghi Thức Bí Ẩn – Dẫn Hồn Đáy Vực lần này gây ra, đồng thời bắn về phía trước 3 luồng Tia Sét Xuyên Thấu, gây Sát Thương Nguyên Tố Lôi bằng 100% sức tấn công của Cyno Genshin Impact 3.0.

Sát thương Tia Sét Xuyên Thấu gây ra được tính là sát thương Kỹ Năng Nguyên Tố.

>Hướng dẫn cách build Thánh Di Vật cho cô nàng Sangonomiya Kokomi

>5 vũ khí Sumeru Genshin Impact 3.0 mới nhất 

>Candance là một trong những nhân vật Genshin Impact 3.1

>Khám phá bản đồ Sa Mạc của Thảo Quốc Sumeru Genshin Impact

>Cách build Tighnari Genshin Impact 3.0, DPS hệ Thảo

Câu Chuyện

Là thủ lĩnh của Matra, “uy danh” của Tổng Quản Mahamatra Cyno trong Giáo Viện có thể nói là không ai không biết.

Mặc dù nhiệm vụ của anh ta là bắt giữ những người vi phạm các quy tắc và quy định của Giáo Viện, đình chỉ các nghiên cứu bị cấm, và duy trì kỷ luật của Giáo Viện..

Nhưng theo lời của các học giả, vị Tổng Quản Mahamatra này đang phá hủy học thuật, cấm đoán nghiên cứu, thậm chí là “chặt đứt con đường đến với tri thức”, và mọi học giả đang khao khát tìm kiếm kiến thức trong Giáo viện đều có thể bị “đe dọa” bởi anh ta…

Lâu dần, chỉ cần nhìn thấy bóng dáng của Cyno Genshin Impact 3.0 thì tất cả các học giả đều sẽ im lặng và lùi lại, vì sợ có dính líu gì đến anh ta. Nhưng Tổng Quản Mahamatra không hề để tâm chuyện này.

Nếu “uy danh” khoa trương này thật sự có thể răn đe các học giả thì cũng có thể giúp anh ta duy trì kỷ luật của Giáo Viện. Hơn nữa, mượn lời người bạn kiểm lâm của anh ta nói:

“Hầu hết nghiên cứu của các học giả đều không quan trọng đến mức phải nói chuyện với Matra”

- Advertisment -