Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024
Home Game Online Hướng dẫn cách build Thánh Di Vật cho cô nàng Sangonomiya Kokomi

Hướng dẫn cách build Thánh Di Vật cho cô nàng Sangonomiya Kokomi

Chúng ta đã chính thức tìm hiểu về tổng quan nhận vật Sangonomiya Kokomi và bộ kĩ năng của cô nàng này ở bài viết trước. Tới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách build Kokomi – Thánh Di Vật cô nàng Sangonomiya Kokomi này.

Bộ 4 Xà Cừ Đại Dương

Từ khi bộ 4 Xà Cừ Đại Dương chính thức được ra mắt trong tựa game Genshin Impact, cô nàng Sangonomiya Kokomi như được nâng tầm vài bậc. Bởi lẽ, bộ Thánh Di Vật này quá phù hợp với cô nàng Kokomi, cả với vai trò hỗ trợ off – field lẫn khi đứng sân. Xà Cừ Đại Dương sẽ được căn cứ  dựa vào lượng heal gây ra trong một khoảng thời gian cố định để gây ra lượng sát thương vật lý tối đa là 30.000. Nhờ đó, cô nàng Kokomi có khả năng hỗ trợ sát thương cho đồng đội ngay cả khi đang chờ trong đội hình chứ không đơn thuần chỉ là heal như trước.

Bộ 4 Thiên Nham Vững Chắc

Đây là lựa chọn Thánh Di Vật được người chơi Genshin Impact sử dụng nhiều nhất dành cho nhân vật này. Cô nàng Kokomi sở hữu một kỹ năng nguyên tố gây sát thương và cấp thủy liên tục, nhờ đó có thể gây buff Thiên Nham một cách nhanh chóng. Qua đó, cô nàng Kokomi không chỉ đơn thuần hồi máu cho đồng đội ngoài ra còn có thể buff sát thương. Lượng sát thương được buff từ bộ 4 Thiên Nham tương đối lớn, sẽ hỗ trợ rất nhiều cho đồng đội của cô nàng. Cách để game thủ có thể tích lũy đủ lượng nguyên thạch đó là nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận cho mình chiết khấu lớn nhất thị trường.

Chỉ số ưu tiên

  • Đồng hồ: HP
  • Ly: HP/ STNT Thủy
  • Mũ: Tăng trị liệu/ HP

Vũ khí cho Kokomi

  • Vầng Trăng Bất Diệt
  • Vòng Bạch Thần
  • Câu Chuyện Diệt Rồng
  • Mẫu Kim Phách

Cách build đội hình cho cô nàng Kokomi

Với một nhân vật đa dụng như cô nàng Kokomi thì việc có thể tối ưu đội hình là khá dễ dàng. Cô nàng này có thể kết hợp được với rất nhiều đội hình khác nhau để có thể tối ưu sức mạnh của mình.

Kokomi – Kazuha – Ayaka – Shenhe/Ganyu/Rosaria

Sự ra mắt của nhân vật Kokomi tựa như mảnh ghép cuối cùng dành cho team của Ayaka. Đội hình này có một nhân vật hệ băng cùng với khả năng buff sát thương và nạp nguyên tố cho hai nhân vật Ayaka, Kazuha vừa có thể gom quái, vừa có thể buff sát thương và giảm kháng cho DPS chính là nhân vật Ayaka. Trước đây, cũng có rất nhiều nhân vật hệ Thủy được ưu tiên lựa chọn để có thể cấp thủy cho nhân vật này, nhưng không ai vừa buff sát thương vừa cấp thủy xuất hiện trên diện rộng và liên tục như Kokomi cả. Barbara thì khả năng tầm chiêu quá ngắn, còn Mona lại cấp thủy trong thời gian khá ngắn. Chính vì vậy, đây là một trong những đội hình được phát huy tối ưu sức mạnh nhờ Kokomi

>Cách chơi đấu bài Genius Invokation TCG – Thất Thánh Triệu Hồi

>5 vũ khí Sumeru Genshin Impact 3.0 mới nhất 

>Candance là một trong những nhân vật Genshin Impact 3.1

>Khám phá bản đồ Sa Mạc của Thảo Quốc Sumeru Genshin Impact

>Cách build Tighnari Genshin Impact 3.0, DPS hệ Thảo

Kokomi – Yae Miko – Fischl – Kazuha

Đây cũng chính là một đội hình cực hot và được sử dụng khá nhiều kể từ khi hai nhân vậ Kokomi và Yae Miko ra mắt. Cùng với lượng sát thương gây ra gần như là liên tục, sức mạnh của đội hình này là không phải bàn cãi. Cô nàng Yae Miko lẫn anh chàng Fischl đều là những nhân vật mang đến lượng sát thương nguyên tố Lôi cực khủng cùng với tần suất liên tục, kết hợp với khả năng cấp Thủy bá đạo của cô nàng Kokomi thì phản ứng điện cảm đã được nâng lên một tầm cao mới.

- Advertisment -