Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online HOT: Lộ Trang phục Yan Tanjiro hợp tác Liên Quân x Demon...

HOT: Lộ Trang phục Yan Tanjiro hợp tác Liên Quân x Demon Slayer

Vị tướng thứ 112 YAN sau khi được free toàn server sẽ chính thức có skin mới: Trang phục Yan Tanjiro Kamado – trang phục hợp tác thương hiệu Liên Quân x Demon vô cùng HOT!

Trang phục Yan Tanjiro Kamado – Ngoại hình mô phỏng anime cực chất

liên quân x demon slayer

Mới đây, Liên Quân đã chính thức thông tin về màn hợp tác thương hiệu cực chất lượng giữa tựa game và tựa anime đình đám xử sở hoa anh đào – Demon Slayer (Kimetsu no Yai ba – tựa Việt mạng tên Thanh Gươm Diệt Qủy): Liên Quân x Demon Slayer. Theo đó, hai vị tướng góp mặt trong trang phục hợp tác mới chính là Yan và Keera, lần lượt khoác trang phục của hai nhân vật Tanjiro Kamado và Nezuko Kamado.

Tham khảo Bảng giá nạp Garena Liên Quân ưu đãi tháng 5/2022

>> HOT: Lộ diện ngoại hình Trang phục Keera – Nezuko Kamado

Trên kênh youtube Nox AOV Review mới đây đăng tải hình ảnh được cho là trang phúc hợp tác giữa Liên Quân x Demon Slayer với hình ảnh chàng thợ săn quỷ Tanjiro Kamodo vung lưỡi kiếm katana – vận dụng Hơi Thở Của Nước hóa Hơi Thở Mặt Trời đỉnh cao nhất. Màn giới thiệu cho thấy trang phục hợp tác dành cho tướng Yan gần như 100% chuyển thể từ phiên bản Tanjiro trong manga – anime Demon Slayer. Đặc biệt, dấu hiệu trên trán hay cả mái tóc và các đưa đường kiếm cũng giống đến kinh ngạc.

Miêu tả về diện mạo của Yan Tanjiro Kamado

Sau bao nhiêu ngày tháng mong chờ, cuối cùng những hình ảnh đầu tiên của Yan Tanjiro đã xuất hiện. Ánh mắt to tròn thể hiện rõ sự quả quyết. Ngoài ra đặc điểm hình dáng của Tanjiro cũng khiến nhiều người tò mò.

skin yan tanjiro kamado

Tạo hình Tanjiro Kamado được phác họa gần như trọn vẹn: Làn da rám nắng và vóc dáng khỏe mạnh, mái tóc đen đỏ tía bù xù được chải ngược ra sau để lộ trán và đôi mắt to, rộng màu đỏ đậm. Ngoại hình hợp tác ũng có một vết sẹo ở phần trán – dấu vết khi Tanjiro bảo vệ em trai khỏi chiếc lò than bị rơi – dần chuyển thành Dấu Diệt Quỷ sau khi cậu ra nhập Sát Qủy Đoàn và diệt quỷ. Trong manga – anime hai đôi bàn tay của Tanjiro thô hơn bàn tay của những người bằng tuổi cậu ấy do trải qua quá trình luyện tập nghiêm ngặt với cựu trụ cột Urokodaki Sakonji.

Tanjiro mặc bộ đồng phục của Sát Qủy Đoàn – hợp tác thương hiệu không thay đổi điều này trên tướng Yan và chiếc áo haori họa tiết ô cờ màu xanh tảo biển. Tuy nhiên, chúng ta sẽ không thấy Yan đeo trên lưng một chiếc hộp gỗ vụ vân (quà của ông Urokodaki) để cõng Nezuko trên lưng vào ban ngày. Đôi hoa tai hanafuda với hình ảnh một bông hoa trắng có nhị đỏ – dấu hiệu mà quỷ chúa Muzan nhận diện cậu khi sai thuộc hạ khác truy sát được đưa vào trang phục hợp tác.

>> Sự kiện HOT THÁNG 5: Sự kiện Tấm Vé Đổi Đời nhận combo trang phục SSS hữu hạn 

Hiệu ứng chiêu thức trong trận đấu

Trước tiên, khi bắt đầu vào trận, Yan Tanjiro Kamado sẽ chuyển động chạy với đôi tay cầm kiếm hắt về phía sau, đầu trực diện lao về phía trước giống như cách Tanjiro hay chạy trong bất cứ phân cảnh diệt quỷ nào. Một điều đặc biệt, phía sau Yan Tanjiro Kamado sẽ xuất hiện sóng nước – được cho là lấy cảm hứng từ Hơi Thở Của Nước – chiêu thức kiếm thuật mà Tanjiro Kamado theo học từ cựu trụ cột Urokodaki.

Trang phục Yan Tanjiro

Đòn đánh thường: Yan Tanjiro Kamado vung kiếm từ phải sang trái (và ngược lại) tạo ra đường kiếm dứt khoát, hiệu ứng tung bọt sóng khá thú vị màu xanh dương và trắng. Mức độ đường kiếm sẽ dần mạnh mẽ và lớn hơn khi người chơi mở được các cấp lớn hơn.

skin yan tanjiro kamado

Chiêu 1: Yan Tanjiro Kamado hai tay tung đường kiếm gay gắt tưởng chừng Hơi Thở Của Nước – thức thứ nhất Thủy Diện Trảm

Kiếm sĩ sẽ nhảy lên theo chiều dọc trong không khí và tạo ra một đòn tấn công đam thẳng luồng sóng nước cực mãnh liệt xuống nền đất. Sau khi kết thúc sẽ tạo ảo ảnh hơi nước còn bám lại. Chiêu thức này khi mục tiêu chịu đựng chắc chắn sẽ bị tiêu hao một lượng máu không phải dạng thường.

>> HOT: Hé lộ ngoại hình cực chất lượng trang phục Zata AIC mới nhất Liên Quân 2022

>> Liên Quân: Hướng dẫn người chơi thực hiện cực nhanh nhận skin Ata Mèo Đi Mưa cực đơn giản

liên quân x demon slayer

Chiêu 2: Yan Tanjiro Kamado tung chiêu xuất hiện đừng sóng nước uyển chuyển đâm trực diện vào kẻ địch. Sau đó, một hồi kiếm thu hồi cuộn vòng tròn trên đỉnh đầu đập mạnh xuống nền đất nơi kẻ thù đang tại vị. Đây có phải Thức Thứ Ba: Lưu Lưu Vũ – Kiếm sĩ chém một đòn giống chuyển động của sóng biển trên mặt nước vào đối phương chăng?

liên quân x demon slayer

Chiêu 3: Chiêu cuối không thể đỉnh hơn khi Yan Tanjiro Kamado triệu hồi Hơi Thở Mặt Trời với sự xuất hiện của rồng lửa bao trọn thanh kiếm Katana.

liên quân x demon slayer

Còn quá nhiều điều đáng kinh ngạc khi Yan Tanjiro Kamado xuất chiêu mà VTC Pay Blog chưa thể miêu tả cụ thể cho các bạn. Mong chờ thời gian ra mắt và bạn có thể sở hữu skin quá sức tuyệt vời này. Thông tin hé lộ cho rằng skin sẽ thuộc bậc SSS hữu hạn nhé, có thể sẽ vô cùng “rát ví” mà chưa chắc đã có được em nó.

Tạm kết:

Bạn có mong chờ màn hợp tác đỉnh cao này? Nếu là người xem manga – anime, bạn có sẵn sàng tham gia trải nghiệm tựa game với những thay đổi mới? Chúc bạn và những người thân yêu trải nghiệm game một các thú vị và vui vẻ nhất.

- Advertisment -