Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Bảng giá nạp Garena Liên Quân tháng 5/2022 ưu đãi

Bảng giá nạp Garena Liên Quân tháng 5/2022 ưu đãi

Thông tin bảng giá nạp Garena Liên Quân, nạp thẻ Garena tháng 5/2022 mới nhất. Nạp Garena đổi được bao nhiêu quân huy? Nạp Garena ở đâu rẻ nhất, uy tín nhất, nhanh chóng nhất?

Tại sao phải nạp Garena Liên Quân?

nạp thẻ garena

Đối với người chơi Liên Quân chắc chắn không còn xa lạ với khái niệm nạp Garena, nạp quân huy ưu đãi phải không nào? Liên Quân hàng tháng sẽ liên tục tung các sự kiện hấp dẫn hoặc mở bán rương, vật phẩm, trang phục, tướng,… để người chơi có thể mua sắm và sở hữu theo mong muốn của bản thân. Tuy nhiên chúng ta không thể dùng tiền mặt Việt Nam Đồng (VNĐ) là đơn vị giao dịch trong game được. Trong Liên Quân, bạn phải sử dụng vàng hoặc quân huy để làm điều này.

Nạp Garena Liên Quân, nạp quân huy Liên Quân là cách bạn tăng “tiền” trong game. Bạn sử dụng tiền Việt Nam Đồng (VNĐ) để quy đổi sang một lượng quân huy nhất định trong game. Khi đủ quân huy – “tiền” trong game thỏa sức tham gia loạt sự kiện và mua sắm những vật phẩm bạn yêu thích.

Thông tin Liên Quân liên quan:

Mã code Liên Quân Mobile mới nhất tháng 5/2022

Cách nạp Garena mua Rương Samurai, Rương Thiện Xạ nhận skin SS giá hời tháng 5/2022 HOT

Cách nạp thẻ Garena giá rẻ mở Hộp Chưa Sở Hữu, nhận trang phục cực xịn bậc SSS giá 349 quân huy

Bảng giá nạp Garena Liên Quân tháng 5/2022

Hiện nay có nhiều cách để bạn nạp quân huy trong game, có thể điểm qua một vài cách như sau:

  • Sử dụng nạp trực tiếp quân huy trong game thông qua Google Play, sử dụng phương thức thanh toán Viettel Telecom / Thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ / Momo e-wallet / Ví VTC Pay / Zalo Pay e-wallet / Đổi mã Google Play. – Ưu điểm là có thể nạp ngay trong game, không cần tải thêm ứng dụng Garena để nạp thẻ Garena
  • Nạp Garena online bằng ví điện tử VTC Pay trên website: VTCPay.vn – Luôn được chiết khấu ít nhất 3%/giao dịch (tùy từng thời điểm và sự kiện khuyến mãi).
  • Các cách khác.

Mức giá nạp quân huy ở từng cách sẽ khác nhau đôi chút do chiết khấu trung gian giữa các bên phân phối. Để người chơi tiết kiệm chi phí nhất, vẫn đảm bảo uy tín, chất lượng thẻ nạp được cung cấp từ phía Garena, cách được gợi ý nhiều nhất chính là Nạp Garena online trên website VTCPay.vn nhé

Bảng giá nạp Garena Liên Quân tháng 5/2022 chiết khấu 3%/giao dịch qua ví VTC Pay:

nạp thẻ garena

Gía Gía sau chiết khấu Quân huy
20.000 VNĐ 19.400 VNĐ 40 quân huy
50.000 VNĐ 48.500 VNĐ 105 quân huy
100.000 VNĐ 97.000 VNĐ 210 quân huy
200.000 VNĐ 194.000 VNĐ
500.000 VNĐ 485.000 VNĐ 1070 quân huy

 

Chúc bạn nạp thẻ Garena, nạp Garena thành công và có những phút giây giải trí thú vị nhé. VTC Pay Blog sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn những thông tin mới nhất về sự kiện, trang phục, tướng Liên Quân và đặc biệt là hợp tác Liên Quân x Demon Slayer – nhanh chóng, chính xác và mới mẻ.

- Advertisment -