Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
Home Game Online HOT: Hé lộ skin Zata AIC mới nhất Liên Quân 2022

HOT: Hé lộ skin Zata AIC mới nhất Liên Quân 2022

Sau Bright AIC, Nakroth AIC, Kniknak AIC, Valhein AIC, hình ảnh hé lộ trang phục mới nhất của anh chàng Zata – skin Zata AIC xuất hiện trên khắp các diễn đàn về Liên Quân. Cùng chiêm ngưỡng trang phục mới nhất này và chờ đợi thời gian chính thức ra mắt.

Tổng quan Skin Zata AIC – Có đáng để chờ đợi?

trang phục Zata

Là một trong những vị tướng tiếp theo sở hữu skin AIC, Zata được đánh giá khá nổi bật, đặc biệt thiết kế phần cánh dang rộng đầy uy lực cùng bộ khuôn giáp khá lạ dành cho Zata. Dù chưa có bất cứ thông tin kiểm chứng chính thống nào song hình ảnh hé lộ được lưu truyền thông một số trang web, youtube hứa hẹn với người chơi Zata bộ trang phục mới đảm bản chỉ muốn sở hữu ngay và luôn.

Tổng quan ngoại hình trang phục Zata AIC: Tông màu xanh tím chủ đạo là điều ta có thể dễ dàng nhận ra trong thiết kế trang phục mới nhất này của Zata. Mái tóc trắng dài nay được biến hóa “nhuộm” xanh cực điển trai, ánh mắt đầy mê hoặc và đặc biệt ấn tượng với đôi cánh mở rộng nâng đỡ cơ thể vị tướng này. Khác với trang phục mặc định, trang phục AIC với phần cánh dường như được đan cài bằng những tấm kim loại chắc chắn thay vì lông vũ có phần mềm mại như trước đây. Ngoài ra, bộ giáp, cầu vai  và tà áo khiến ta liên tưởng đến loạt trang phục AIC trước đây – cùng một khuôn giáp chăng?

>> VTCPay luôn cung cấp mã thẻ Garena giúp game thủ đổi quân huy Liên Quân, tham gia sự kiện hoặc mua sắm vật phẩm mong muốn với giá cực ưu đãi

>> Liên Quân: Cách nhận skin Ata Mèo Đi Mưa cực đơn giản và nhanh chóng

>> HOT: Lộ diện trang phục Keera Nezuko – sản phẩm trang phục trong màn hợp tác thương hiệu giữa Liên Quân x Demon Slayer

Dù hiện tại chỉ mới hé lộ hình ảnh, chưa rõ màn ra mắt skin này sẽ diễn ra khi nào tuy nhiên người hâm mộ đừng bỏ qua skin hot đẹp tuyệt vời này nhé. Đây sẽ là trang phục SS hay SSS? Hiệu ứng chiêu thức sẽ ra sao?

Khám phá Zata – tướng pháp sư đầy bí ẩn

Zata – Hoàng Tử Dạ Ưng với bộ kĩ năng: Nội tại Phong Sát gây sát thương phép mạnh lên đối thủ, Chiêu 1 – Ưng Gào, Chiêu 2 – Vòi Rồng, CHiêu 3 – Thiên dực. Vai trò của Zata là tiểu đội ánh sáng.

Zata được miêu tả là một tướng với “cuống phong, mặt trời, mây biển đều là lãnh địa của ta”, sinh ra trong bộ tộc Dạ ưng – bộ tộc bị Tổ thụ vứt bỏ nên phải lưu vong, hành trình của Zata từ khi sinh ra đều lưu lạc. Anh trải qua hàng ngàn khó khăn, nguyện “Dù liều mạng cũng nhất định phải hoàn thành nhiệm vụ lần này” sau khi quay người đi ra khỏi Tháp quang minh.

Thuộc tính của Zata: Máu tối đa 3585 / Công vật lý 153 / Giáp 141. 19% / Giáp phép 80. 11,7% / Năng lượng tối đa 490.

Chiêu của Zata chồng lên nhau sẽ gây sát thương lớn. Liên tục dùng 3 chiêu sẽ đồng thời kích hoạt nhiều lần nội tại. Sau khi xung kích chiêu cuối có thể thả lỏng tay trái để dừng, trong thời gian này tung chiêu rồi tiếp tục xung kích có thể tăng độ thành công bay lên cao của chiêu cuối.

Zata được đánh giá là tướng khá khó chơi nếu bạn là người mới hoặc chưa có nhiều trải nghiệm cầm tướng (mức 4/5). Zata mạnh mẽ trong những pha tung sát thương tay khiến đối thủ lên bảng điểm số cực nhanh nếu không tập trung.

Tạm kết:

Đừng bỏ qua những thông tin mới về Zata nói riêng, thông tin tướng, trang phục, sự kiện mới từ Liên Quân nói chung bạn nhé. Ngoài ra, VTCPay luôn cung cấp mã thẻ Garena giúp game thủ đổi quân huy Liên Quân, tham gia sự kiện hoặc mua sắm vật phẩm mong muốn với giá cực ưu đãi. Truy cập ngay!

- Advertisment -