Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Hợp tác Liên Quân x Demon Slayer: Skin Keera Nezuko, Yan Tanjiro

Hợp tác Liên Quân x Demon Slayer: Skin Keera Nezuko, Yan Tanjiro

Mới đây, thông tin màn hợp tác thương hiệu giữa Liên Quân x Demon Slayer ra mắt trang phục mới (Skin Yan Tanjiro Kamado và Skin Keera Nezuko Kamado) và Lễ hội 5v5 khiến anh em yêu thích tựa game và tựa anime nổi tiếng không khỏi phấn khích.

Hợp tác thương hiệu Liên Quân x Demon Slayer: Fan game mong đợi 1, Fan anime mong đợi 10

Nếu theo dõi và trải nghiệm Liên Quân trước đây, chắc chắn các bạn không thể quên những “phi vụ” hợp tác thương hiệu gây chấn động trong thời gian vừa qua, có thể kể đến như:

  • Liên Quân x DC Comics: Loạt trang phục Capheny Harley Quinn và loạt tướng Batman, Super Man, Joker, Wonder Woman, The Flash
  • Liên Quân x BLEACH: Loạt trang phục Ichigo Kurosaki Lữ Bố, Annette Nữ Sinh Trung Học, Byakuya Kuchiki Murad, Toshiro Hitsugaya Bright

hợp tác Liên Quân x Demon Slayer

Không để anh em thất vọng trong lần hợp tác này, Liên Quân chính thức bắt tay với tựa manga – anime đình đám bậc nhất Nhật Bản mang tên Demon Slayer – Kimetsu no Yaiba (tựa Việt: Thanh Gươm Diệt Qủy). Trước hết, màn hé lộ hai tướng Yan và Keera – sẽ sở hữu trang phục mới phỏng theo hai nhân vật chính trong Demon Slayer chính là chàng thợ săn quỷ Tanjiro Kamado và cô em gái hóa quỷ Nezuko Kamado. Chào đón lễ hội đặc biệt 5v5 cực chất lượng.

Lần hợp tác giữa Liên Quân x Demon Slayer chắc chắn gây nên đột phá khi lực lượng người hâm mộ Demon Slayer quá lớn (trên thế giới và tại thị trường Việt Nam nói riêng). Ngoài ra, những trang phục hợp tác thương hiệu chắc chắn sẽ được đầu tư cực khủng – dự báo trang phục bậc SSS hữu hạn bá cháy mà có thể có “tiền” cũng chưa chắc sở hữu được. Thời gian hợp tác chính thức được Liên Quân thông báo vào ngày 01.05.2022 sắp tới, quá nhiều điều thú vị.

Hợp tác thương hiệu đặc biệt Lễ Hội 5v5 chuẩn bị ra mắt – Bạn có hào hứng không nào! Skin Keera Nezuko và Skin Yan Tanjiro Kamado sẽ thực sự bá cháy như mong đợi?

>> HOT: Hàng loạt tướng được LÀM LẠI NGOẠI HÌNH khi bản cập nhật Lễ Hội 5V5 chính thức hoàn thành. Xem ngay tại đây.

>> Sự kiện HOT THÁNG 5: Sự kiện Tấm Vé Đổi Đời nhận combo trang phục SSS hữu hạn (thời gian có hạn)

Hình ảnh hé lộ hợp tác thương hiệu đặc biệt

yan tanjiro kamado

>> LƯU Ý: VTCPay cung cấp mã thẻ Garena nạp Liên Quân, đổi quân huy với giá ưu đãi và uy tín bậc nhất thị trường. Truy cập tại đây.

>> Hé lộ chi tiết Sổ Sứ Mệnh 41: Tổng quan các cấp độ, Vòng quay sứ mệnh sẽ có gì thú vị?

Ngày 25/04/2022, Liên Quân đăng tải hình ảnh hé lộ sự kiện đặc biệt. Tấm hình cho thấy nửa trái là Tanjiro Kamado và Nezuko Kamado đang chiến đấu quyết liệt chống lại quỷ dữ, bảo vệ loài người (rất giống màn giao tranh với anh em Thượng Huyền Lục Guytaro và Daki trong mùa 2). Phía bên phải, hình ảnh tướng đấu sĩ/sát thủ Yan và pháp sư Keera “cosplay” lại tạo hình của hai nhân vật anime bên cạnh.

Một điều khiến mọi người hứng thú chính là diện mạo Keera thực sự rất hợp khi hóa thân vào cô em gái đã hóa quỷ Nezuko – mái tóc và trang phục hồng phấn đặc trưng, tinh thần luôn cháy bỏng như cách Nezuko lao vào bảo vệ anh trai và những người cùng chí tuyến. Ngoài ra, Skin Keera Nezuko Kamado Skin Yan Tanjiro Kamado cũng được hé lộ đôi chút khiến anh em phấn khích.

Demon Slayer có sức hấp dẫn như thế nào?

trang phục keera nezuko kamado

Hợp tác thương hiệu với những tên tuổi lớn giúp nhà làm game thu hút được động đảo hơn người chơi trải nghiệm tựa game. Demon Slayer từ manga đến anime và cả bản điện ảnh (Chuyến Tàu Vô Cực) chiếm được chỗ đứng khó lay chuyển trong lòng người hâm mộ.

Doanh thu hàng năm của thương hiệu Demon Slayer – Thanh gươm diệt quỷ được ước tính vào khoảng 1 nghìn tỷ yên Nhật (8,75 tỷ USD) trong năm 2020. Năm 2019, Thanh gươm diệt quỷ giành chiến thắng ở hạng mục anime của giải Yahoo! Japan Search Award. Trong báo cáo tổng kết năm 2020 của Tumblr cho biết Demon Slayer – Thanh gươm diệt quỷ đứng thứ 7 trong danh mục Anime & Manga hàng đầu. Tumblr là một kênh uy tín với hội tụ các cộng đồng, fandom và xu hướng lớn nhất trên mạng xã hội này trong suốt năm vừa qua.

Thanh gươm diệt quỷ là một trong những manga bán chạy nhất mọi thời đại với  hơn 40 triệu bản tính đến tháng 2 năm 2020

- Advertisment -