Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Game Online Thay đổi ngoại hình tướng Lễ Hội 5V5: Aleister, Arthur, Veera,...

Thay đổi ngoại hình tướng Lễ Hội 5V5: Aleister, Arthur, Veera,…

Trước đây, thông tin Aleister, Arthur, Roxie, Tel, Veera, Zephys được làm lại ngoại hình tướng Lễ Hội 5V5 khiến anh em không khỏi háo hức. Chính thức người chơi có thể đăng nhập game và trải nghiệm hiệu ứng kĩ năng và ngoại hình tướng mới nhất cực HOT.

Thay đổi ngoại hình tướng phiên bản Lễ Hội 5V5

>> Chi tiết Liên Quân phiên bản Lễ Hội 5V5 mới cập nhật: Những giai đoạn bạn cần lưu ý

Hàng loạt tướng hot pick Liên Quân được làm lại ngoại hình và hiệu kĩ năng xuất hiện trong game. Danh sách đầu tiên được Liên Quân đưa ra bao gồm các tên tuổi sau: Aleister, Arthur, Roxie, Tel, Veera, Zephys. Cụ thể một số thay đổi ngoại hình sẽ được miêu tả dưới đây.

>> Liên Quân x Demon  Slayer sẽ tung ra loạt sự kiện cực HOT chào đón skin Yan Tanjiro Kamado, Keera Nezuko Kamado – Nạp thẻ Garena đổi quân huy bằng ví điện tử VTC Pay hoặc tuy cập mục Thẻ game tại VTCPay.vn để mua thẻ với mức giá rẻ và uy tín!

Aleister

ngoại hình mới aleister

Ngoại hình tướng Lễ Hội 5V5: Aleister vẻ ngoài bớt hung hãn hơn trong diện mạo mới chăng? Anh chàng với áo choàng và bộ “sừng” tổng thể full đen – xanh khiến không ít anh em nhầm tương Aleister “diện” skin mới. Ngoại hình lần này có phần thon gọn hơn, bí ẩn hơn tuy nhiên với anh em đã quen Aleister bảnh bao, cường tráng trước đây chắc có đôi chút ngỡ ngàng.

Hiệu ứng chiêu thức: Vách Ngăn Hắc Ám, Ma Trận Thống Khổ, Ngục Tù Vĩnh Hằng cũng thay đổi đôi chút liên quan đến màu sắc và các dải ánh sáng loang khi Aleister tung chiêu.

Roxie

ngoại hình mới roxie

Diện mạo mới nhất của Roxie đáng yêu và có phần tinh quái hơn hẳn phải không nào. Nhà thám hiểm mù đường được thay đổi phần áo choàng, áo croptop phía trong cùng đôi vớ dài. Màu sắc trang phục cũng được làm nổi bật hơn, sáng sủa hơn so với phiên bản trước đây. Điểm khác biệt không thể không kể đến chính là vũ khí tối cao của cô nàng với phần lưỡi liềm cân bằng hai đàu khác hẳn với phiên bản cũ.

Làm lại hiệu ứng chiêu thức: Patin Lửa, Balo Lửa, Keo Lửa

>>

Tel’annas

ngoại hình mới tel'annas

Nếu nhìn thoáng qua thì Tel’annas không có mấy thay đổi liên quan đến trang phục mặc định (màu sắc, thiết kế) và cách cô nàng xuất hiện tại sảnh. Phần vớ được cắt giảm một vài họa tiết, gương mặt có phần tinh quái hơn với đôi tai dài đặc trưng.

Làm lại hiệu ứng chiêu thức: Ưng Nhãn, Ám Tiễn, Hỗn Mang Tiễn.

>> SKIN HOT NHẤT: Trang phục Yan Tanjiro Kamado hợp tác Liên Quân x Demon Slayer quá chất, SSS hữu hạn có tiền chưa chắc mua được?

>> Liên Quân chào đón Lễ Hội 5V5: Hướng dẫn chơi Sự kiện Năng Lượng Chiến Thắng (cập nhật 27/4/2022)

Veera

ngoại hình mới veera

Cô nàng tiểu quỷ có màn “trẻ hóa” đỉnh cao nhất bản cập nhật Lễ Hội 5V5 lần này. Trước đó, thông tin Veera thay đổi ngoại hình và những hình ảnh hé lộ đã khiến người hâm mộ choáng ngợp. Đến nay, chính thức anh em yêu thích cô nàng sẽ được cầm một Veera mới toanh, diện mạo và cả hiệu ứng chiêu thức khi vào trận rồi nhé. Đôi còn cái nhìn trợn tròn đầy sợ hãi và ma mị, đâu còn gương mặt như “trải đời” của bà cô Veera trước đây, chào đón cô bé Veera mới trẻ trung và nóng bỏng theo cách riêng, sức hút chẳng kém cạnh phiên bản cũ nhé!

Làm lại hiệu ứng chiêu thức: Dơi Địa Ngục, Hôn Gió, Tiểu Quỷ

Arthur

ngoại hình mới arthur

Không ít người hâm mộ tiếc nuối khi màn “phẫu thuật” này khiến Arthur thì nam thần mạnh mẽ, giết chết mọi con tim cô đơn, làn da rám nắng cực khở khắn lại trở nên trắng trẻo và “bớt” đi phần nào sự nam tính vốn có. Bạn thấy sao về sự thay đổi này? Ngoài yếu tố trên thì trang phục mặc định của Arthur lại rất đẹp nhé, tinh tế đến tường nét vẻ và bo giáp hầu hết cơ thể.

Làm lại hiệu ứng chiêu thức: Gươm Chính Nghĩa, Thần Vật Hộ Mệnh, Công Lý Phán Quyết.

Zephys

ngoại hình mới zephys

Anh chàng Zephys từ tím tím chuyển thành xanh xanh đến lạ trong bản cập nhật mới nhất. Diện mạo mới cũng khiến không ít anh em tiếc nuối khi sự cường tráng, gai góc những vẫn mạnh mẽ và nam tính bỗng chốc chuyển thành thon thả. Đặc biệt trang phục mặc định không được đánh giá cao với phần áo choàng có phần tơi tả, phụ kiện đeo đầu chưa được ấn tượng.

Làm lại chiêu thức: Đam Lao, Liên Kích, Không Kích

>> Hé lộ chi tiết Sổ Sứ Mệnh 41: Cấp độ, Vòng quay sứ mệnh sẽ có những gì?

>> Liên Quân ra mắt sự kiện Vòng quay 12 ô siêu quậy nhận Skin Wisp Thỏ Siêu Quậy

Krixi

ngoại hình mới krixi

Cô nàng Krixi bớt tinh nghịch, ánh mắt nhẹ nhàng và gương mặt ngây thơ, đáng yêu quá đi thôi. Krixi không được làm lại chiêu thức tuy nhiên màn thay đổi ngoại hình này cũng đủ để anh em yêu thích ngắm nhìn một hồi lâu.

Bạn có phải người chơi Krixi lâu năm? Bạn có hài lòng với sự thay đổi hình dạng này? Trong thời gian tới mong rằng Liên Quân sẽ cho ra mắt trang phục Krixi để nhận được những ưu đãi thú vị hơn thế.

Tạm kết:

Tháng 5/2022 với vô số sự kiện chào đón màn reset rank mùa 22 – Lễ hội 5v5. Chúc bạn và những người thân yêu có thời gian trải nghiệm những thay đổi thú vị bạn nhé. Đừng quên nạp thẻ Garena uy tín để thỏa thích vui chơi bạn nhé.

- Advertisment -