Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Liên Quân: Cách nhận skin Ata Mèo Đi Mưa cực đơn giản

Liên Quân: Cách nhận skin Ata Mèo Đi Mưa cực đơn giản

Liên Quân phát miễn phí Skin Ata Mèo Đi Mưa. Cách nhận trang phục Ata mới nhất tháng 5/2022 nằm trong loạt sự kiện Lễ hội 5V5 mùa 22 reset rank mới.

Nhận Skin Ata Mèo Đi Mưa quá dễ dàng!

trang phục Ata

Từ ngày 1/5 đến hết ngày 3/5, khi đăng nhập vào game, người chơi nhận được Ata Mèo Đi Mưa – trang phục miễn phí dành cho tướng Ata. Nếu bạn chưa sở hữu tướng có thể mua ngay với giá 539 quân huy hoặc 18 888 vàng nhé. Nạp thẻ Garena bằng ví điện tử VTC Pay để đổi quân huy mua sắm tướng xịn ngay thôi nào.

>> Đừng quên nạp thẻ Garena đổi quân huy bằng ví điện tử VTC Pay hoặc truy cập mua thẻ game online trên website VTCPay.vn bạn nhé!

>> Tin game có liên quan: 

Sự kiện Vẽ Bùa Tuyệt Sắc tháng 5 HOT NHẤT: Nhận Lauriel Thánh quang sứ, Arum Vũ Khúc Long Hổ,…

HOT: Ra mắt Skin Alice Học Viên Điệp Phủ, cách nhận cực DỄ

Để nhận trang phục mới nhất của Ata, bạn cần truy cập mục Sự Kiện -> Chọn mục Đăng nhập nhận skin là có thể nhận skin Ata Mèo Đi Mưa bạn nhé. Một cách khác, để xem chi tiết ngoại hình tướng Ata trong trang phục Mèo Đi Mưa, bạn có thể truy cập mục Sự kiện -> Lịch Sự kiện sau đó chọn Xem ngay -> Chọn vào biểu tượng Ata Mèo Đi Mưa sẽ tự động chuyển sang giao diện thông tin tướng và trang phục cho bạn. Ngoài ra, bạn có thể chọn mục Tướng -> Đỡ đòn -> Zata để ngắm toàn bộ skin hiện đang và sẽ được cập nhật của Zata bạn nhé.

Chiêm ngưỡng skin Ata Mèo Đi Mưa

trang phục Ata

Trang phục mới của Ata được đánh giá đẹp, xịn khác hẳn với trang phục mặc định – tưởng chừng Ata đã biến thành con người khác, không còn vẻ hoang dại của một di dân mới của thành bang Bodrene. Bộ trang phục tựa như bộ đồ bảo hộ (chống mưa) với hai màu xanh mint và trắng đan xen đẹp mắt. Chiếc tai mèo và đuôi mèo trắng xám đặc trưng vẫn được giữ nguyên. Ngoài ra, không thể thiếu vũ khí 1 – 0 – 2 nay được biến tấu với tay cần tựa chiếc ô. Qủa thực đúng như tên gọi – Ata Mèo Đi Mưa, bạn có thích skin mới này của Zata?

Ata trước đây đã sở hữu cho bản thân những skin khá cuốn mắt: Ata Tân Thủy Thủ bậc A, Ata  Cao Bồi bậc A hữu hạn, Ata Quang Vinh – thưởng hạng. Tuy nhiên theo quan điểm của một số anh em yêu mến Ata, có lẽ skin Mèo Đi Mưa vẫn khiến họ  quan tâm nhiều nhất.

Thực hiện ngay thao tác nhận trang phục mới nhất của Ata ngay để không mất chi phí có ngay skin mới. Ngoài ra, tháng 5/2022 muôn vàn sự kiện thú vị sẽ diễn ra, game thủ Liên Quân đừng quên nạp thẻ Garena đổi quân huy bằng ví điện tử VTC Pay hoặc truy cập mua thẻ game online trên website VTCPay.vn bạn nhé!

HOT: Hé lộ hình ảnh đầu tiên của skin Zata AIC mới nhất Liên Quân 2022

HOT: Lộ diện trang phục Keera Nezuko – sản phẩm hợp tác thương hiệu Liên Quân x Demon Slayer

- Advertisment -