Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online TOP game Mobile cực chất của SOHAGAME

TOP game Mobile cực chất của SOHAGAME

Nếu như bạn là một fan của các tựa game mobile thì chắc chắn không thể không biết đến những tựa game dưới đây của nhà SOHAGAME. Hãy cùng xem những top game mobile của nhà SOHAGAME có gì thú vị nhé.

>>> NẠP GAME SOHAGAME NHẬN VOUCHER 10K

1. Gun Gun Mobile

Gun Gun Mobile là một game bắn súng toạ độ vô cùng hấp dẫn được nhiều người lựa chọn để giải trí với 35 loại súng, 60 trang phục và 30 thú cưng mang đến 1 thế giới tuyệt đẹp thu nhỏ dành cho các bạn trẻ. Nhờ sự góp mặt của đủ loại hot girl, hot boy trên toàn quốc mà đã dựng nên một đấu trường sắc đẹp cực đỉnh cho người chơi.

top game mobile

Trong game có hệ thống xếp hạng rank để kích thích so tài và khẳng định đẳng cấp trước hàng trăm đối thủ khác. Ngoài ra Gun Gun Mobile còn có các tính năng thú vị khác như hệ thống pet đa dạng, các loại thời trang siêu đẹp, chế độ guild chiến kịch tính và chế độ kết hôn giúp kết nối cộng đồng lại với nhau.

2. Viễn Chinh Mobile

Viễn Chinh Mobile thuộc thể loại MMORPG đề cao tính năng bang hội cộng đồng. Vì cho phép nhiều người chơi với nhiều thể loại chiến đấu phong phú nên người chơi có thể liên tục cày cuốc ngày đêm không biết chán. Đồ hoạ game cũng có màu sắc cực kỳ sống động tạo nên một không gian vui tươi giúp bạn có tâm trạng vui vẻ hơn khi chơi game.

top game mobile

Với lối chơi nhập vai quốc chiến khốc liệt, tái hiện khí thế mạnh mẽ một thời, game Viễn Chinh Mobile cho phép game thủ tham gia vào những trận đấu cân não nhất, tập hợp binh mã và khơi dậu khí thế hào hùng ở các cuộc chiến vạn người tham gia. Tinh thần PK trong trò chơi cũng được đẩy lên cao nhất trong hoạt động này. Với góc quay tự do khinh công tuyệt đỉnh, game thủ có thể quan sát toàn bộ bầu trời và mặt đất và thoải mái ngắm nhìn bất kỳ góc độ nào trong game.

>>> Nhận voucher nạp game tại đây

3. Chân Mệnh Thiên Tử Mobile

Là một game chiến thuật lấy bối cảnh từ giai đoạn Xuân Thu – Chiến Quốc trong lịch sử Trung Hoa. Khi vào game, người chơi sẽ được nhập vai vào 1 trong 8 nước chư hầu lớn nhất và cạnh tranh lẫn nhau để xưng bá thiên hạ.

top game mobile

Trong game có hệ thống Uỷ Thác trong các trận đấu tuy nhiên đa phần người chơi thích tự mình trải nghiệm hơn. Khi vận dụng tính chiến thuật của bản thân trong từng trận đánh, bạn sẽ có một trải nghiệm chiến thắng cực kỳ tuyệt vời.

4. Tàng Kiếm Mobile

Tàng Kiếm Mobile là một tựa game nhập vai được nhiều người quan tâm và đón chờ từ những ngày đầu mở sever. Khi vào game, bạn sẽ được khám phá một thế giới kiếm hiệp vô cùng độc đáo và mới lạ.

top game mobile

Game có đồ hoạ cực đỉnh, từ tạo hình nhân vật cho tới khung cảnh xung quanh vô cùng sắc nét và sống động. Đến chiêu thức của các nhân vật cũng được làm vô cùng chỉnh chu và chi tiết với hiệu ứng hoành tráng chắc chắn sẽ mang tới những trận đấu bùng nổ vô cùng chất lượng.

>>> Nạp game nhận voucher siêu rẻ

Lời kết

Trên đây là những top game Mobile cực chất của SOHAGAME. Hiện nay bạn có thể nạp game và thanh toán qua cổng VTCPAY để được nhận voucher siêu rẻ nhé. Nhập ngay mã SOHAGAME để được giảm 10k khi nạp tối thiểu 50k từ nhà SOHAGAME nha.

- Advertisment -