Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online HOT: Lộ diện trang phục Keera Nezuko - Liên Quân x Demon...

HOT: Lộ diện trang phục Keera Nezuko – Liên Quân x Demon Slayer

Thông tin hợp tác thương hiệu Liên Quân x Demon Slayer cho ra mắt trang phục Keera Nezuko khiến người chơi vô cùng háo hức. Tổng quan ngoại hình, hiệu ứng chiêu thức skin mới.

Trang phục Keera Nezuko cực chất – Hợp tác Liên Quân x Demon Slayer

Keera Nezuko

Sau thông tin Liên Quân x Demon Slayer hợp tác thương hiệu cho ra trang phục mới dành cho hai vị tướng YanKeera (lần lượt mô phỏng hai nhân vật trong manga – anime là Tanjiro Kamado và Nezuko Kamado), người hâm mộ đang mong chờ từng ngày hình ảnh hé lộ trang phục trên cùng những hiệu ứng ảo diệu góp mặt trong trang phục SS.

Trên một số diễn đàn về Liên Quân, hé lộ đầu tiên về ngoại hình và hiệu ứng của Nezuko Kamado chính thức xuất hiện. Đây chỉ là hình ảnh hé lộ và chưa có bất cứ thông tin chính xác nào được chính thức xác thực tại thời điểm này. Do đó các bạn có thể chiêm ngưỡng tham khảo và chờ đợi những hình ảnh công bố chính thức hứa hẹn trong tháng 5 tới nhé.

Ngoại hình trang phục Keera Nezuko Kamado – Cô em gái hóa quỷ

liên quân x demon slayer

Tạo hình nhân vật

Trong màn xuất hiện, Keera Nezuko Kamado với hình dạng anime gần như giống toàn bộ Nezuko Kamado trong manga – anime Demon Slayer. Một số đặc điểm về trang phục, mái tóc được phác họa như sau:

Keera Nezuko làn da trắng, ranh nanh lớn với phần móng tay màu đỏ khá nổi bật. Mái tóc dài qua thắt lưng với hia màu nâu chuyển dần sang đỏ mờ với những lọn tóc uốn nép vào gương mặt khả ái. Đôi mắt màu hồng nhạt to tròn, thơ ngây nhưng ẩn sâu là sức mạnh hóa quỷ khổng lồ – sức mạnh này của Nezuko đến Thượng Huyền Daki còn phải thốt lên kinh ngạc!

Nạp thẻ Garena đổi quân huy với mức giá ưu đãi bằng ví điện tử VTCPay– Sẵn sàng sức mạnh để mua sắm loạt trang phục Yan Tanjiro Kamado, trang phục Keera Nezuko Kamado hoặc tham gia sự kiện mới nhé!

>> Liên Quân ra mắt Sự kiện Năng Lượng Chiến Thắng tháng 5 nhận free skin

Tạo hình trang phục

Trang phục hợp tác với những đặc điểm giống hệt bản gốc: bộ kimono màu hồng nhạt với hoa văn hình lá cây gai, quấn với một chiếc obi màu đỏ và trắng họa tiết ô cờ. Bên cạnh đó, sợi dây màu cam mỏng được thắt lại quanh eo. Ở bên ngoài, xuất hiện thêm một chiếc haori màu nâu sẫm dài đến đầu gối, Keera Nezuko cũng đi đôi dép zori màu hồng và đôi tất trắng, được bọc bằng những miếng vải dày màu đen, một dải ruy băng nhỏ màu hồng ở bên trái đầu, để giữ tóc khỏi xòa xuống mặt.

Nếu không phải fan anime chắc chắn các bạn sẽ hỏi Nezuko đang ngậm gì đúng không? Đó là đoạn ống tre dùng để chắn miệng mà Thủy Trụ Tomioka Giyu đưa cho Nezuko khi cô hóa quỷ và có ý hại anh trai của mình, được buộc quanh quai hàm bằng một sợi dây đỏ.

Nhiều fan hâm mộ tỏ ra thích thú khi vào game Keera có hóa quỷ như cách Nezuko nổi trận cuồng phong trong trận chiến với Daki hay không? Những họa tiết hình cây leo màu đỏ có xuất hiện? Kì thực, khó cho nhà làm game khi biến chuyển ngoại hình trang phục quá nhiều đến thế, đặc biệt đối với trang phục Keera Nezuko hứa hẹn dừng lại ở bậc SS. Hãy cứ kì vọng nhé!

Hiệu ứng chiêu thức trang phục Keera Nezuko Kamado

Giống với trang phục Yan Tanjiro Kamado, trang phục Keera Nezuko Kamado có sự xuất hiện mãn nhãn cùng loạt hiệu ứng khi ra chiêu đảm bảo mê mệt.

Hiệu ứng biến về khá đáng yêu khi cô nàng chạy lon ton xung quanh khu vực biến, bước vào chiếc hộp gỗ (hộp gỗ do cựu trụ cột Urokodaki Sakonji làm để Tanjiro có thể cõng em gái khi trời sáng).

liên quân x demon slayer

Đòn đánh thường:  Keera Nezuko Kamado dùng tay và chân cào về phía đối thủ tạo thành những đường cào sắc bén màu hồng, loang dần về phía sau.

liên quân x demon slayer

Chiêu 1: Kích hoạt chiêu 1, Keera Nezuko Kamado bật lên cao, xoay trên không trung đâm trực diện vào kẻ thù. Phía sau cô là “ảo ảnh” có xu hướng tiếp tục đâm thẳng vào vị trí mà Keera Nezuko Kamado đã xác định nhắm chiêu trước đó.

liên quân x demon slayer

Chiêu 2: Kích hoạt chiêu 2, Keera Nezuko Kamado bật xoay nhiều vòng trên không trung, xuất hiện hình tam giác ảo diệu với 3 đỉnh là hiện thân của cô nàng. Khi an vị, tam giác ảo diệu này sẽ tựa ngọn lửa bốc cháy và tan biến lập tức. Những phân thân của Keera Nezuko Kamado sẽ từ từ tạo thành những quả cầu lửa đỏ bắn vào giữa tâm.

 trang phục Keera Nezuko

Chiêu 3: Xung quanh Keera Nezuko Kamado xuất hiện quả cầu bao bọc.

 trang phục Keera Nezuko

Còn rất nhiều điều thú vị xung quanh màn hợp tác thương hiệu giữa Liên Quân x Demon Slayer. Anh em game thủ mau chóng nạp thẻ Garena để tận hưởng trải nghiệm Liên Quân tuyệt vời!

- Advertisment -