Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Sự kiện Tấm Vé Đổi Đời tháng 5 nhận combo trang phục...

Sự kiện Tấm Vé Đổi Đời tháng 5 nhận combo trang phục SSS hữu hạn

Nạp Garena tham gia ngay Sự kiện Tấm Vé Đổi Đời cực hot. Cơ hội nhận combo trang phục bậc SSS hữu hạn khi nạp từ 8 quân huy. Tham gia ngay!

Sự kiện Tấm Vé Đổi Đời

sự kiện Liên Quân mới

Thời gian diễn ra sự kiện

Từ ngày 6/5 đến hết ngày 15/5, trong đó các mốc thời gian được chia như sau:

  • Từ 6/5 đến hết ngày 10/5, người chơi nạp quân huy nhận quà. Khuyến nghị người chơi nạp thẻ Garena đổi quân huy từ ví điện tử VTC Pay (tìm hiểu chi tiết tại đây) trong giai đoạn này, giá luôn được chiếc khấu so với giá thị trường, rẻ, uy tín và nhanh chóng.
  • Từ 20:00 – 21:00 ngày 11/5: Thực hiện quay vé may mắn.
  • Từ 23:00 11/5- tới hết ngày 15/5/2022: Thời gian nhận thưởng các giải.

Cách thức tham gia sự kiện

Người chơi có thể chọn banner sự kiện ngay khi vào game để tham gia, hoặc chọn mục Sự Kiện -> Chọn biểu tượng hộp quà -> Chọn sự kiện Tấm vé đổi đời và ấn Xem Ngay để bắt đầu trải nghiệm.

Nội dung sự kiện

sự kiện Liên Quân mới

Khi tham gia sự kiện này, người chơi cần nạp quân huy và phần thưởng chính là vé may mắn, quân huy hoặc các phần quà khác. Người chơi kiểm tra mã vé may mắn của mình trong mục “Vé của tôi”, trong thời gian nhận thưởng, người chơi có thể đổi quà tại mục này. Sẽ chỉ có một dãy số may mắn cho mỗi phần thưởng trúng giải tại trang chủ. Tất cả dãy số trúng thưởng có thể kiểm tra tại “Danh sách trúng thưởng” trong suốt thời gian nhận giải.

Trong thời gian quay số trúng thưởng, mục nạp quân huy nhận quà tại mốc sẽ bị khóa, các phần thưởng sẽ được quay từ giải bé nhất tới giải lớn nhất tùy thuộc vào thời gian quay của từng giải. Mỗi vé đều có cơ hội trúng.

  • Nạp 8 quân huy: Phần thưởng 1 Vé may mắn + 20 điểm SSM41
  • Nạp 100 quân huy: Phần thưởng 20QH + 30 điểm SSM41
  • Nạp 200 quân huy: Phần thưởng 1 Vé may mắn + 30QH
  • Nạp 450 quân huy: Phần thưởng 2 Vé may mắn + 30 điểm SSM 41
  • Nạp 900 quân huy: Phần thưởng 2 Vé may mắn + Gói phần thưởng (Chọn 1 trong những vật phẩm sau: Phụ kiện Veres Kimono xanh / 1 đá tiến hóa Nakroth / 1 đá tiến hóa Ngộ Không / 100 ruby)

>>Mã code Liên Quân Mobile mới nhất tháng 5/2022

>> Hướng dẫn chi tiết Sự kiện Đi tìm Nezuko Kamado – Hợp tác thương hiệu

>> Tổng hợp chi tiết Chuỗi sự kiện HOT Liên Quân x Demon Slayer tháng 5/2022

Giải thưởng sự kiện

Với mỗi 1 vé may mắn, người chơi sẽ có cơ hội trúng vật phẩm cực giá trị. Để kiểm tra lịch sử nhận quà nạp quân huy truy cập mục “Qùa đã nhận”

  • 10 giải nhất: Người chơi nhận ngay Combo trang phục SSS hữu hạn ( Trang phục Tulen Chí tôn Kiếm tiên + Trang phục Tel’Annas Thần sứ F.E.E-X1 + Trang phục Airi Bích hải thánh nữ + Trang phục Violet Thứ nguyên vệ thần)
  • 50 giải nhì: Người chơi được chọn 1 trang phục SSS hữu hạn (Trang phục Tulen Chí tôn Kiếm tiên / Trang phục Tel’Annas Thần sứ F.E.E-X1/ Trang phục Airi Bích hải thánh nữ / Trang phục Violet Thứ nguyên vệ thần) + Chọn 1 trang phục SS hữu hạn (Liliana: WaVe / Trang phục Violet Vợ người ta / Trang phục Lữ bố Tư lệnh Robot / Trang phục Zephys Siêu Việt)
  • 300 giải ba: Người chơi được chọn 1 trang phục SS hữu hạn (Liliana: WaVe / Trang phục Violet Vợ người ta / Trang phục Lữ bố Tư lệnh Robot / Trang phục Zephys Siêu Việt)
  • 10.000 giải tư: Người chơi được chọn 1 trang phục S/S+ hữu hạn (Trang phục Butterfly Đông Êm Đềm / Trang phục Natalya Quà quái quỷ/ Trang phục Richter Thống soái kháng chiến/ Trang phục Zephys Hiệp sĩ bí ngô/ Trang phục Hayate Chiến binh trăng khuyết)
  • 200.000 giải năm: Người chơi được chọn 1 trong các phần quà (Trang phục Zip Tiểu đệ hổ báo/ Trang phục Lindis Dạ tiệc/ Trang phục Murad Điệp viên Anubis/ Giấy S x10).
  • Giải khuyến khích: Lần nhận đầu: Chọn 1 tướng (Tướng Ishar / Tướng Lumburr / Tướn Zata / Tướng Xeniel / Tướng Iggy). Từ các lần sau người chơi nhận hộp quà may mắn (Ngẫu nhiên 1 trong các phần thưởng sau: Ruby x30 / Mảnh trang phục x50 / 1000 vàng / rương emote chọn 1)

Khi đạt giải nhất, người chơi sẽ nhận được 1 huy hiệu chiến thắng 5V5. Người thắng cuộc có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng trước 23:59:59 ngày 31/05/2022 để nhận được mã đổi trang phục hữu hạn.

- Advertisment -