Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Genshin Impact 2.7 chính thức được cập nhật

Genshin Impact 2.7 chính thức được cập nhật

Sau một thời gian chờ đợi, cộng đồng game thủ của tựa game Genshin Impact nay đã biết được thời điểm phiên bản 2.7 của game được cập nhật. Điều này xảy ra khi chính phủ Trung Quốc bắt đầu nới lỏng các biện pháp cách ly tại thành phố Thượng Hải, vốn đã bị “đóng cửa” từ ngày 1/4/2022. Dưới đây là chi tiết bản cập nhật Genshin Impact 2.7

Thông tin về phiên bản Genshin Impact 2.7

Cụ thể, thông tin này được nhà phát hành miHoYo công bố vào khoảng 7h tối cụ thể là ngày 19/5/2022. Theo đó, vào tối ngày mai 20/5/2022, buổi stream giới thiệu nội dung phiên bản Genshin Impact 2.7 sẽ được diễn ra, và bản cập nhật này bắt đầu được lên sóng vào 5h sáng ngày 31/5/2022, một ngày thứ 3 thay vì thứ 4 như thường lệ.

Cụ thể việc đóng máy chủ bảo trì cập nhật phiên bản Genshin Impact 2.7 sẽ bắt đầu vào 5 giờ sáng 31/05/2022 (giờ Việt Nam), dự kiến sẽ được hoàn thành trong vòng 5 giờ. Đồng thời, thời hạn của phiên bản Genshin Impact 2.7 sẽ là 6 tuần chứ không bị rút ngắn như một số suy đoán trước đó. Do đó, phiên bản 2.8 dự kiến sẽ được cập nhật vào ngày thứ 4 13/07/2022.

>Sở hữu Kazuha nhờ lượng lớn Nguyên thạch Genshin Impact 2.7 

>Gió thoảng lay vườn tím – Sự kiện Genshin Impact 2.6 Kỳ II

>Cách tính xác suất Gacha Genshin Impact cụ thể

>Tổng hợp những sự kiện Genshin Impact phiên bản 2.6 sắp mở tháng 5

>[Hot] Chính thức cho ra mắt Genshin Impact HoYoWiki!

>Genshin Impact University Invitational – Giải đấu lớn nhất năm chuẩn bị khởi hành

>Dấu Chân Giữa Đồng Xanh – Sự kiện cộng đồng Genshin Impact 2.6

Các sự kiện đang diễn ra

Bên cạnh đó sự kiện cầu nguyện nhân vật, sự kiện cầu nguyện vũ khí và sự kiện Thử Thân Thủ trong game hiện tại đang diễn ra và dự kiến sẽ kết thúc vào 05:59 31/05/2022 (UTC+8), đồng thời cũng sẽ được đếm ngược trên giao diện cầu nguyện và giao diện tổng quan khi sự kiện cũng sẽ được điều chỉnh tương ứng; thời gian kết thúc của các sự kiện còn lại trong game Genshin Impact sẽ không đổi. Sau khi kết thúc bảo trì cập nhật phiên bản Genshin Impact 2.7, và tính năng đặt của “Ấm Trần Ca” cũng sẽ kết thúc, thay vào đó Nhà Lữ Hành có thể tiếp tục sử dụng tính năng đặt bình thường.

Như thường lệ, chương trình livestream giới thiệu nội dung mới của tựa game Genshin Impact 2.7 sẽ mang đến cho các bạn những nội dung và cung cấp những thông tin mới nhất về phiên bản 2.7. Nếu game thủ chưa biết, các nội dung này sẽ bao gồm các nhân vật mới đó là Yelan ( nhân vật này có thể xem là phiên bản 5 sao của Xingqiu), Kuki Shinobu (là nhân vật 4 sao, healer hệ Lôi), cũng như các sự kiện mới và tiếp nối cốt truyện Vực Đá Sâu.

Giftcode từ nhà phát hành

Game thủ cũng nên chuẩn bị cho mình những mã thẻ nạp Zing tại VTC Pay để nhận được ưu đãi Dĩ nhiên là game thủ chúng ta cũng sẽ có 3 giftcode, mỗi giftcode chứa 100 Nguyên Thạch và một số phần quà linh tinh khác. Chú ý là các giftcode Genshin Impact này sẽ hết hạn ngay trong ngày 21/5, nên bạn đừng quên đổi thưởng. 

- Advertisment -