Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
Home Game Online Nạp Garena Sự kiện Lật Thẻ May Mắn nhận skin Natalya Nghệ...

Nạp Garena Sự kiện Lật Thẻ May Mắn nhận skin Natalya Nghệ Sĩ Ma Mị

Nạp thẻ Garena giá rẻ, nhanh chóng để tham gia sự kiện Lật Thẻ May Mắn Liên Quân nhận ngay skin Natalya Nghệ Sĩ Ma Mị bậc S+ Hữu Hạn cực HOT. Sự kiện Liên Quân tháng 4 có điều gì thứ vị? Tìm hiểu ngay

Tổng quan Skin Natalya Nghệ Sĩ Ma Mị: Lí do phải sở hữu

sự kiện lật thẻ may mắn

Natalya tướng phép đường giữa luôn nằm trong top hot pick khi người chơi trải nghiệm Liên Quân. Khả năng cấu rỉa phép cực khó chịu, đặc biệt với người đã có kinh nghiệm cầm tướng này chắc chắn là đổi thủ không độ trời chung với loạt tướng xạ thủ như Valhein,… trong bất cứ giao tranh nào.

Natalya Nghệ Sĩ Ma Mị là skin tiếp theo sau Nghệ Nhân Lân, Qúy Cô Thủy Tề, Phó Nháy Nhí Nhảnh, Nữ Quái Công Nghệ, Băng Nữ Thần Tâm, Nghiệp Hỏa Yêu Hậu, Qùa Quái Qủy. Lần này, Natalya sở hữu mái tóc vàng được cắt tỉa khá nghịch, trang phục bó sát cơ thể (có điểm khá giống trang phục mặc định ở màu sắc và cách thiết kế phần trên trang phục). Ngoài ra, chú hề sẽ xuất hiện xung quanh quý cô ma mị cùng loạt thẻ bài được tung ra. Tổng quan đây là một skin đẹp, Natalya ngổ ngáo nhưng vẫn thật quyến rũ và bí ẩn.

Skin S+ hữu hạn xuất hiện hiệu ứng chiêu thức. Để nhìn thấy tận mắt, anh em có thể truy cập kênh youtube của Liên Quân hoặc sở hữu em nó để thấy hiệu ứng trong trận được rõ ràng nhất nhé!

Sự kiện Lật Thẻ May Mắn cực dễ – Nhận Natalya Nghệ Sĩ Ma Mị cực ngầu

Anh em yêu thích vị tướng Natalya chần chờ làm chi tham gia ngay sự kiện có một không hai để rước ngay skin Natalya Nghệ Sĩ Ma Mị trong một nốt nhạc. Cô nàng tướng phép đường giữa với diện mạo cực bốc lửa sẽ khiến anh em hào hứng đón chờ?

Thời gian diễn ra sự kiện Lật thẻ May Mắn từ ngày 15/04/2022 đến hết ngày 30/4/2022. Trong khoảng thời gian này, người chơi có thể nạp Garena đổi quân huy giá rẻ bậc nhất thị trường từ VTCPay.vn hoặc ví điện tử VTC Pay và tham gia các lượt mở thẻ đầy may rủi nhưng cực cuốn nhé!

>> Truy cập VTCPay.vn hoặc sử dụng phương thức thanh toán bằng ví điện tử VTC Pay để mua thẻ Garena giá ưu đãi!

>> HOT: Liên Quân chính thức mở bán Skin Song Sinh Lauriel Phi Thiên giá SỐC

>> Ra mắt Skin Veres Kimono cực đẹp, cách nhận trang phục

Nội dung sự kiện

Khi tham gia sự kiện Lật Thẻ May Mắn, người chơi sẽ được lật 2 thẻ/mỗi lượt. Gía 2 thẻ lật là 9 quân huy Đối với 2 thẻ lật giống nhau, người chơi sẽ nhận ngay một phần quà thú vị tương ứng. Ngoài ra, trong cả quá trình tham gia sự kiện trên, chỉ cần xuất hiện 2 thẻ lật giống nhau cũng sẽ giúp người chơi nhận được phần quà (không cần mở cùng một lượt).

Sự kiện có 20 thẻ tương ứng với 10 vật phẩm. Vật phẩm giá trị nhất mà anh em có thể sở hữu chính là trang phục Natalya Nghệ Sĩ Ma Mị bậc S+ Hữu Hạn đó nhé! Điều này có nghĩa rằng, người chơi chỉ cần chơi hết 10 lượt sẽ chắc chắn nhận được skin hot trên của nữ pháp sư Natalya và may mắn hơn thì chưa cần 10 lượt chơi đã sỡ hữu em nó rồi nhé. Chiến thôi nào anh em, thời gian có hạn, skin vẫn chờ anh em săn về!

Danh sách các phần quà tại sự kiện

  • Huy hiệu Té nước x2
  • Huy hiệu Té nước x10
  • Giấy vẽ bùa S x4
  • Giấy vẽ bùa S x10
  • Giấy tuyệt sắc x1
  • Giấy tuyệt sắc x3
  • Đá tiến hoá ngộ không cao cấp x1
  • Thẻ đổi tên
  • Hộp chưa sở hữu – cơ bản
  • Natalya Nghệ sĩ ma mị

skin Natalya Nghệ Sĩ Ma Mị

Lưu ý sự kiện

  • Lượng quân huy hiển thị trong sự kiện trên sẽ không tính số lượng quân huy giới hạn.
  • Vật phẩm được gửi vào hòm thư và bạn phải đảm bảo hòm thư không bị tối đa 100 thư tránh mất vật phẩm đáng tiếc.
  • Tỷ lệ trung bình ra vật phẩm đặc biệt là 2%, 98% dành cho các vật phẩm khác kể trên.

Cách nạp Garena đổi quân huy tham gia sự kiện Liên Quân

Cách 1: Nạp quân huy trong game bằng phương thức thanh toán ví VTC Pay

Đối với các này, bạn sử dụng phương thức ví VTC Pay để thanh toán đơn hàng mua quân huy trên Google Play. Không có hình thức ưu đãi hiện hành cho cách thức thanh toán này.

Bước 1: Đăng nhập vào Liên Quân => Chọn biểu tượng dấu + trong phần quân huy để tiến hành những bước nạp tiếp theo => Chọn Nạp trong game

skin Natalya Nghệ Sĩ Ma Mị

sự kiện lật thẻ may mắn

Bước 2: Sau khi giao diện nạp game xuất hiện, lựa chọn số quân huy muốn nạp (mức giá tương ứng được đề cập bên phải)

Bước 3: Chọn Ví VTC Pay để thanh toán giao dịch => Chọn Tiếp tục => Đăng nhập số tài khoản liên kết ví VTC Pay để thực hiện bước xác nhận Google trừ tiền trong tài khoản để mua quân huy.

skin Natalya Nghệ Sĩ Ma Mị

Cách 2: Nạp thẻ Garena online trên website VTCPay.vn

Nạp thẻ Garena onlien sẽ giúp bạn tiết kiệm từ 3% chi phí mỗi đơn hàng giao dịch (tùy thời điểm). Số lượng đơn hàng càng lớn, chiết khấu dành cho khách hàng càng cao.

Bước 1: Truy cập VTCPay.vn => Chọn Thẻ game => Garena

Bước 2: Lựa chọn mệnh giá và số lượng thẻ muốn nạp => Chọn Thanh toán ngay

sự kiện lật thẻ may mắn

Bước 3: Giao diện thanh toán xuất hiện, nhập mã giảm giá nếu có. Chọn phương thức thanh toán bằng ví điện tử VTC Pay để được miễn phí thanh toán (không tốn chi phí trung gian)

nạp thẻ garena

Bước 4: Hoàn tất thông tin tài khoản ví VTCPay là bạn đã có thể thanh toán thành công giao dịch mua thẻ Garena rồi nhé!

Tạm kết:

Nạp thẻ Garena ngay đổi quân huy và tham gia loạt sự kiện Liên Quân cực hút, nhận skin bao đẹp, bao phê. Chi tiết truy cập VTCPay.vn hoặc sử dụng phương thức thanh toán bằng ví điện tử VTC Pay trong quá trình giao dịch bạn nhé!

- Advertisment -