Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
Home Game Online Liên Minh Huyền Thoại - Siêu Thị Liên Minh - Giảm giá...

Liên Minh Huyền Thoại – Siêu Thị Liên Minh – Giảm giá cực sốc

Mới đây, tựa game Liên Minh Huyền Thoại đã mới cho ra mắt sự kiện Siêu Thị Liên Minh cùng với vô vàn những mã giảm giá cực sốc dành cho game thủ. Do vậy, trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về sự kiện đặc biệt này nhé!

Sự kiện Siêu Thị Liên Minh – Liên Minh Huyền Thoại

Thời Gian Sự Kiện

Sự kiện Siêu Thị Liên Minh được diễn ra từ 10:00 18/04/2022 đến 23:59 24/04/2022.

Nội Dung Sự Kiện

  1. Mỗi ngày, game thủ sẽ được cung cấp 1 lần mua đồ giảm giá trong Siêu Thị Liên Minh. Tại mỗi lần mua, game thủ có thể mua tối đa 3 món đồ do hệ thống đề xuất.
  2. Mức giảm giá thay đổi sẽ dựa vào theo số món đồ mà game thủ dự định mua. Nếu mà game thủ chọn 1 món, thì bạn sẽ được giảm 25%. Nếu chọn 2 món, khi đó bạn được giảm 35% tổng giá trị 2 món đồ. Nếu mà bạn chọn 3, lúc đó bạn sẽ được giảm 50% tổng giá trị 3 món đó.
  3. Các món đồ được xuất hiện trong Siêu Thị Liên Minh sẽ bao gồm trang phục 120-599 RP, Trứng Linh Thú, và cả báu vật Hextech.
  1. Tại mỗi lần mua, game thủ sẽ nằm trong danh sách được nhận được 1 quà tặng ngẫu nhiên trong số các vật phẩm sau: Mảnh Chìa Khoá, Gói Thần Long Siêu Phàm, 10 Tinh Hoa Cam, Rương Hextech, Rương Tuyệt Phẩm. Quà tặng sẽ được cập nhật vào hôm sau.

>[Hot] Tham gia Sự kiện Vòng Quay Pha Lê ưu đãi ngập tràn

>[Hot] Rước ngay skin siêu khủng khi tham gia “Lựa Chọn Hoàn Hảo”

>Khắc phục và nâng cấp tướng Liên minh huyền thoại phiên bản 12.5

>Liên Minh Ong Mật: Chi tiết phiên bản cập nhật 12.5

>[Hot] Tham gia ngay sự kiện Vòng Quay Ma Thuật – Huyết Nguyệt trỗi dậy

>Tốc Chiến 3.3: Kassadin xuất hiện với sức mạnh x3

Những Điều Cần Lưu Ý

  1. Phần thưởng trong sự kiện sẽ chỉ có hiệu lực trong thời gian khi sự kiện diễn ra. D vậy, vui lòng nhận phần thưởng trước khi sự kiện kết thúc.
  2. Sự kiện cũng sẽ dựa trên xác suất ngẫu nhiên. Do vậy, game thủ cần cân nhắc trước khi tham gia.
  3. Các trang phục trừ khi được nhắc đến trong Nội Dung Sự Kiện, cụ thể là các trang phục: Giới Hạn, Thần Thoại, Hàng Hiệu, Đá Quý, hoặc Di Sản sẽ không có trong sự kiện.
  4. Sau khi giao dịch xong hệ thống sẽ gửi vật phẩm trực tiếp đến tài khoản của bạn. Tuy nhiên, quá trình này có thể mất tối đa 1 ngày. Do vậy, xin hãy kiên nhẫn nhé.
  5. Để giao dịch được bạn cần phải nạp thẻ Garena tại VTC Pay để nhận được chiết khấu ưu đãi nhất thị trường lên tới 5% giá trị giao dịch.
  6. Lỗi sự kiện là những trường hợp sự kiện hoạt động không đúng theo mô tả sự kiện trong Nội Dung Sự Kiện. Do vậy, trường hợp lợi dụng lỗi sự kiện sẽ bị xử lý theo quy định của Liên Minh Huyền Thoại, tùy theo tính chất và mức độ vi phạm.
  7. Nếu người chơi gặp vấn đề trong sự kiện. Xin vui lòng liên hệ Chăm Sóc Khách Hàng để được hỗ trợ.
- Advertisment -