Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Chuỗi sự kiện mới trong bản cập nhật 2.2 Genshin Impact

Chuỗi sự kiện mới trong bản cập nhật 2.2 Genshin Impact

Ngày mai – 13/10/2021 phiên bản cập nhật 2.2 của Genshin Impact sẽ chính thức ra mắt với sự trở lại của Tartaglia và những nhân vật khác. Dù trong bài hé lộ trước đó có mặt của Thoma nhưng có vẻ anh chàng này vẫn để chúng ta chờ đợi thêm nữa. Hãy cùng xem chuỗi sự kiện mới nổi bật của bản cập nhật 2.2 nhé.

Cầu nguyện – Tạm biệt thủ đô băng

Thời gian cầu nguyện: Tính từ lúc cập nhật bản 2.2 đến 17h59 ngày 2/11/2021

Trong thời gian sự kiện diễn ra, người chơi có cơ hội nhận được Childe – Tartaglia mệnh Thuỷ 5 sao và có cơ hội cao nhận được các nhân vật 4 sao khác ở Liyue là Ningguang, ChongyunYanfei.

Genshin Impact cập nhật 2.2

Trong các nhân vật trên thì Tartaglia sẽ không vào cầu nguyện thường và người chơi sẽ được thử nhân vật này trong Thử Thân Thủ. Vượt quả thử thách có thể nhận được những phần thưởng hấp dẫn

>>>[Cập nhật] Giftcode Genshin Impact tháng 11 mới nhất và cách đổi thành Nguyên Thạch

Cầu nguyện – Thân hình thần đúc

Thời gian cầu nguyện: Tính từ lúc cập nhật bản 2.2 đến 17h59 ngày 2/11/2021

Trong thời gian sự kiện diễn ra, bạn sẽ có cơ hội nhận được vũ khí 5 sao giới hạn là Ngôi Sao Cực Đông (Cung) và Khoá Trần Thế (Pháp Khí). Ngoài ra thì một số vũ khí 4 sao khác cũng sẽ tăng tỷ lệ quay được như Tây Phong Kiếm, Thương Tây Phong, Chiêu Tâm và Cung Rỉ Sét.

Genshin Impact cập nhật 2.2

Cũng như các kỳ trước, người chơi có thể dùng Định Chuẩn Thần Đúc để tiến hành định chuẩn đối với các vũ khí UP 5 sao kỳ này là Ngôi Sao Cực Đông (Cung) và Khoá Trần Thế (Pháp Khí).

Sự kiện “Chiến Binh Bí Ẩn”

Thời gian mở sự kiện Chiến Binh Bí Ẩn: Từ 10h sáng ngày 21/10/2021 tới 3h59 ngày 8/11/2021

Genshin Impact cập nhật 2.2

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ ma thần chương II màn III và có hạng mạo hiểm từ 30 trở lên, người chơi có thể thực hiện thí luyện trong Đền Âm Dương Quyết Lục để nhận được Thẻ Bài Nứt Vỡ. Thẻ bài này có thể đổi lấy các nguyên liệu như nguyên thạch, vương miện trí thức, kinh nghiệm anh hùng, ma khoáng tinh đúc, nguyên liệu bồi dưỡng nhân vật, nguyên liệu bồi dưỡng thiên phú….Sau khi tiêu hao một số lượng thẻ bài nhất định và thoả mãn tất cả các điều kiện trong ”Hợp Tấu Mạnh Mẽ” thì bạn có thể mời Xinyan về đội của mình nhé.

Sự kiện Đồng Hành Phần III

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ ma thần chương II màn III và có hạng mạo hiểm từ 30 trở lên, người chơi có thể dùng chìa khoá truyền thuyết để mở sự kiện đồng hành của Sayu và Thoma.

Genshin Impact cập nhật 2.2

Sự kiện ”Giai Điệu Vang Vọng”

Thời gian mở sự kiện: Từ 10h sáng ngày 15/10/2021 tới 3h59 ngày 25/10/2021

cách chơi giai điệu vang vọng

Chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ Ma Thần ”Nguyện Vọng” và đạt hạng mạo hiểm từ 30 trở lên, người chơi sẽ có thể tham gia ”Giai Điệu Vang Vọng’‘. Sự kiện này sẽ yêu cầu bạn hoàn thành uỷ thác đặc biệt của Kazuha, cùng anh ấy diễn tấu ca khúc bằng nhạc cụ mà anh ấy tặng. Khi đạt được số điểm tương ứng, người chơi có thể nhận được nguyên thạch, đạo cụ ”Đàn Vang Vọng” cùng các phần thưởng khác.

Lời kết

Ngoài ra, bản cập nhật lần này sẽ mở bán hạn giờ 2 loại túi hỗ trợ mạo hiểm đến 27/10/2021 và mở Nhật Ký Hành Trình Sương Mù đến 22/11/2021. Hãy tham gia để nhận được những phần quà đặc biệt nhé. Trên đây là chuỗi sự kiện mới trong bản cập nhật 2.2 của Genshin Impact. Đừng quên mua thẻ game ngay tại đây để có cơ hội nhận được Tartaglia và những nhân vật khác nhé.

- Advertisment -